วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน เป็นช่างเครื่องปรับอากาศก็ควรเป็นช่างเครื่องปรับอากาศแบบในตำนาน

xxxการ์ตูน ลูกค้าที่สหายผมชี้แนะมาบอกให้ช่วยมาดูเครื่องปรับอากาศที่บ้านหน่อยมันไม่เย็น ผมก็กำลังเมานิดๆแล้วคุณบอกช่วยหน่อย ผมจะไม่ไปก็มิได้เพราะว่าสหายมันก็บอกให้ไปดูให้หน่อย นี่แหละคำว่าเพื่อนฝูงของเพื่อนพ้อง ไม่ไกลกันมากมายด้วยไปก็ไป แล้วหลังจากนั้นก็ไปถึงบ้านลูกค้า ไม่บอกตั้งแต่แรกว่าน่ารักขนาดนี้ทราบงี้มาตั้งนานแล้ว ผมไม่ได้อยากต้องการซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศให้เสร็จไวๆเลย ต้องการจะอยู่ทดลองเครื่องปรับอากาศสักคืนจะได้ไหม มองเห็นคุณอย่างงี้แล้วหัวใจมันสั่นควยมันแข็ง
ก็คุณ xxxการ์ตูน ร้อนเลยใส่เพียงแค่เสื้อตัวเล็กกางเกงตัวน้อย ผมก็รีบปฏิบัติภารกิจดังที่ปรารถนา ตรวจเช็คและพบต้นเหตุก็เบาๆซ่อมแซมไปรีบมิได้เพราะว่าดื่มมาบ้างแล้ว คุณก็น่าจะทราบก็ได้คุยกันสนุกสนานไปด้วย คุณก็มีความเห็นว่าซ่อมแซมใกล้จะเสร็จแล้วคุณก็เปิดเบียร์สดมาให้รับประทาน แล้วคุณก็มีของคุณมาด้วยผมก็ทำให้เสียเวลาเล็กน้อยเลยตอนนี้แกล้งทำเป็นล้างเครื่องปรับอากาศไปช้าๆด้วย บอกบริการเสริมและดื่มกับคุณไปเรื่อยแต่ว่าเวลาหมดแล้วเครื่องปรับอากาศก็ดีเริ่มเย็นแล้ว ก็ใช้เวลาเช็คเครื่องปรับอากาศอีกสักระยะเครื่องปรับอากาศก็เริ่มเย็นคุณก็หน้าดียิ้มให้ ผมจ้องมองคุณอย่างยิ่ง แล้วหลังจากนั้นก็คุยไปเรื่อยเปื่อยยุ่ย แล้วท้ายที่สุดก็หลุดคุยถึงเรื่อง ช่างเครื่องปรับอากาศในตำนาน มันเป็นหนังxที่สุดคลาสิกที่สุดของไทยแล้วไม่มีผู้ใดไม่ทราบหนังxประเด็นนี้
คุณก็หัวเราะรวมทั้งย้อนมุขมาต่อว่าต่อขาน “ผมไม่เล็กด้วยหรือไม่” และยิ้มผมก็สืบต่อมันจำเป็นต้องมอง มองจากสายตาคุณก็มีแววตา xxxการ์ตูน ไม่น้อย กับฤทธิ์ของเบียร์สดอีก 2 ขวดที่คุณได้รับประทานกับผม ผมเข้าไปใกล้คุณกลิ่นของสาวน้อยมันหอมเสียจริงๆคุณก็กล่าวว่าร้อนไปอาบน้ำก่อนให้ผมรับประทานเบียร์สดรอไปก่อน มามุขนี้ได้เสียวกันแน่
ผมรีบโทรไปพบเพื่อนพ้อง สหายมันก็บอกมันก็เคยจัดกับคุณมาแล้วถึงได้บอกให้ผมมา มาแบบงี้ไม่รอคอยช้าหนังxช่างเครื่องปรับอากาศในตำนานตามไปในห้องสุขาเลยก็ตามใจ คุณก็มิได้ล็อกประตูไว้ มองเห็นคุณกำลังอาบน้ำสุดน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก คุณยิ้มให้นั้นมีความหมายว่าถ้าหากไม่เย็ดกับคุณก็สุนัขแล้ว เข้าไปอาบน้ำกับคุณพร้อมแล้วหลังจากนั้นก็จัดกันในสุขา เสียงครางในห้องอาบน้ำมันก้องได้อารมณ์ที่สุดเย็ดกระแทกเสียงดังฟังชัด ความเสียวในตำนานจริงๆแล้วก็มันไม่จบเท่านั้นเองด้วยเหตุว่าเมาแล้วอึดเพิ่ม มาจัดกับคุณต่อที่หน้าห้องอาบน้ำไม่ต้องถึงเตียงความกระหายจัดรอคอยไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกันหน้าส้วมนั่น น้ำแตกแบบเต็มๆสรุปแล้วเงินมิได้แม้กระนั้นได้เย็ดไปหนึ่งดอกก็คุ้มอยู่เนื่องจากค่าเครื่องปรับอากาศเพียงแค่ 350 เอง อย่างนี้วันพรุ่งจะต้องมาล้างเครื่องปรับอากาศอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...