วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เป็นคนรักกันจำเป็นต้องช่วยเหลือกันอีกทั้งเรื่องsex แล้วก็เรื่องเรียน

โดจิน18+ อยู่กันมาได้เดือนกว่าๆก็สุขสบายที่สุดปัจจุบันนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนกับเพื่อนพ้องเท่าไรเลย เพรามีคู่รักดีนอกจากคุณจะเย็ดเก่งและยังเรียนเก่งด้วย คุณกล่าวว่าโดนเย็ดสัก 1-2 ดอกทำการบ้านสบายเลยหัวสมองเตียนโล่งที่สุดขนาดว่าพวกเราจะเย็ดกันคุณก็ยังมีข้อต่อรองว่าพวกเราจำเป็นจะต้องเรียนดีด้วย เนื่องจากมี โดจิน18+ เพื่อนฝูงหลายท่านที่เหยียดหยามพวกเราเอาไว้ว่าถ้าหากคบกันก็มีแต่ว่าจมกับเน่า พวกเราจำเป็นต้องลบคำพวกนั้นให้ได้ ก็เนื่องจากผมนั้นเรียนไม่เก่ง เก่งแม้กระนั้นไปกิจกรรม ก็แน่ๆมันบันเทิงใจกว่า ยิ่งเป็นกิจกรรมทางเพศก็ยิ่งบันเทิงใจ หลายท่านรู้สึกว่าผมนั้นเจ้าชู้ แต่ว่าความจริงยังไม่แฟนกับเขาเลยผู้ที่พวกเราถูกใจก็เกลียดพวกเรา และก็ผู้ที่ถูกใจพวกเรา พวกเราก็ไม่ทราบ มันเลยกลายเกิดเรื่องที่ไม่เจอะกันเสียรู้
แต่ว่ากับแฟนคนนี้พวกเรารู้จักกันมาก็เกือบจะปี กระทั่งคุณมาบอกว่าถูกใจผมแล้วผมก็ทดลองศึกษาเล่าเรียนคบกันถึงได้รับรู้ว่าพวกเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้ากันได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องsexคุณก็ถูกใจที่จะเย็ดไม่น้อยผมก็ถูกใจที่จะเลียหีอย่างเยอะแยะแบบเดียวกันได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊และก็จัดแจงตนเองไปเป็นวันๆมิได้เย็ดจริงกับเขาเสียรู้ เมื่อก่อนที่ยังไม่เป็นคู่รักกันผมกับคุณก็ยังเคยดูหนังโป๊ร่วมกันอยู่ คุณก็ทั้งยังดุรวมทั้งว่าผม แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้มันเป็นคนละเรื่องแล้ว พวกเราเย็ดกันตามหนังเอวีเสมอๆ มีหนังอาร์ใหม่ก็เอามาเย็ดกัน มันเป็นความเสียว 3 เวลาก่อนนอนจริงๆตกเย็นกลับเข้ามาที่ห้องเจอหน้ากันหน่อยเดียวจับนมจับตูดกันสักหน่อยพวกเราก็ได้กันแล้ว โดจิน18+ จัดกันเบาๆก่อนหนึ่งรอบ และก็ไปอาบน้ำร่วมกัน เพียงพอมานั่งคุยกันทำการบ้าน ทำงานร่วมกัน ควยก็แข็งก็จัดกันอีกคุณก็ให้จัดไม่มีคำพรรณนาอะไรเท่าไรนัก และจากนั้นก็ก่อนนอนก็จะจัดกันมากมายหน่อย แบบเต็มแบบอย่างโดยมากคุณจะชวนดูหนังอาร์และกล่าวว่าขอยานานหลับ คุณก็มาดูดควยเล่นควยสักหน่อย และก็เริ่มได้เย็ดกัน ผมก็จะเลียหีคุณเล่น 69 กันแทบทุกวัน มันเป็นการบอกรักกันและกันระหว่าง 2 พวกเรามันไม่แปลกหรอกที่พวกเราจะเล่นกันอย่างงี้ ก็คนมันรักกัน จนกระทั่งบ่อยครั้งพวกเราก็เย็ดกันจนกระทั่งลืมตัวร้องครวญคร่ำกันไปบ้างก็มีเสมอๆหลายคราผมก็แอบตั้งกล้องถ่ายรูปถ่ายเราเย็ดกันและมาดูกัน จะว่าไปพวกเราเย็ดกันมองเสียวกว่าที่ไปพบมองคลิปหลุดเสียอีกแต่ว่าจะว่าไปก็กลัวหลุดแบบเดียวกัน ของดีแบ่งกันดูบ้างก็คงจะช่างเถอะหลอกมั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...