วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จำต้องให้รางวัล แล้วผมก็จูบคุณไป1 ครั้งแม้กระนั้นสำหรับคืนวันนี้งดเว้นหนังxก่อน และหอมแก้มให้ทั่วทุกคนและก็มานอนเล่นโทรศัพท์มือถือจัดแจงหลับ เพราะว่าวันพรุ่งมีงานตอนเช้า ตี5 จำต้องตื่น ภรรยาหวานใจก็ยังไม่มีเพศสัมพันธ์มองโทรศัพท์เคลื่อนที่ด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นวันนี้มีรอยยิ้มแปลกๆแม้กระนั้นก็ไม่คิดอะไรมากมาย
ครู่หนึ่งภรรยาก็เริ่มออกอาการหื่น ส่งหนังxมาให้มองคุณกล่าวว่ามีอารมณ์หรือยัง ผมก็สับสนบางส่วน แล้วคุณก็มา หนัง18+ จับที่ควยผมควยผมแข็งพร้อมแทงตอนไหนจำไม่ได้ คุณก็ลงมาดูดควยพร้อมทั้งให้ผมดูหนังxที่คุณเปิดไว้ มันเป็นหนังxไทยที่ควยไม่ใหญ่แต่ว่าแข็งมากมายผมก็เริ่มฮึกเฮิมขึ้นมาเล็กน้อย ภรรยาสุดที่รักก็อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียควยไปด้วย ปัจจุบันนี้ รู้สึกร้อนในกายต้องการจะเย็ดให้พอใจบอกผิด แล้วคุณก็เขี่ยที่หีตนเองบอกน้ำมาเต็มแล้ว ทำยังไงดี และเอานิ้วมาให้ผมดูดนิ้วนุ่มๆของคุณกับน้ำหีคุณมาสร้างความเสียวเจริญไม่น้อย คุณยิ้มรวมทั้งผมก็นึกออกที่คุณเอานมมาให้รับประทานควรจะมีอะไรดีแน่ๆ คุณหัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า “สหายให้มาให้ทดลองกล่าวว่ายอดเยี่ยมตลอดทั้งคืน ไม่มีหงอยเหงา” อย่างนี้ตายแน่นอนวันพรุ่งงานตอนเช้าจะตื่นไหวไหม แล้วคุณก็ดูดควยอปิ้งกับในหนังxสร้างความเสียววาบได้อย่างดีเยี่ยม อย่างนี้ไม่ต้องรอคอยอีกแล้วจับมาเล่นเสียวเลยดีมากยิ่งกว่าหนัง18+ ลงลิ้นให้กับคุณจนกระทั่งคุณแอ่นรับกระดอนรับอย่างยอดเยี่ยม คุณก็น่าจะใช้ยาปลุกเซ็กด้วยแน่นอนดูเหมือนจะมีหงุดหงิดวไม่น้อย คุณน้ำมาจำนวนไม่ใช่น้อยจวบจนกระทั่งบัดนี้จำเป็นต้องจัดคุณได้แล้ว หนังxที่คุณมองก็หยุดไว้ก่อน มาเย็ดของแท้กันก่อน คุณแอ่นก้นให้แทงท่าสุนัข แต่ว่าในตอนนี้น้ำมาเยอะแยะ จะต้องไขว่ห้างกันให้มันแทรกเสียวอีกหน่อย ของอย่างนี้สอนได้อย่างง่ายดายทำเป็นหมด คุณกระเด้งรับด้วยความเสียว จัดให้คุณรัวแรงแบบตื่นเต้น คุณครวญคร่ำแบบที่ผมไม่เคยได้พบมาก่อน จับเย็ดหลายท่ากระทั่งจำไม่ได้ พักไป 5 นาทีและกลับมาเย็ดต่อ จวบจนบัดนี้ เครื่องปรับอากาศเย็นๆเริ่มร้อนแล้ว จนกระทั่งรอบนี้ผมรู้สึกว่ายังไงก็จำเป็นต้องออกให้ได้ อ่อนล้าแล้วแล้วก็เย็ดจนกระทั่งควยแสบแล้วด้วย จับคุณชูขาพาดไหล่และก็ตรอกเร็วแบบสุดๆคุณกรี้ดลั่นห้อง ด้วยความเสียวผมก็เหมือนกัน คลายอารมณ์เต็มกำลังจนกระทั่งอ่อนล้าหยดลงบนตัวคุณ น้ำแตกได้ผมบอกกับคุณว่าอย่างงี้เสมอๆไม่ไหวนะ ขาสั่นไปหมด คุณกล่าวว่าเสียวดี วันไหนเผลอจะเอาอีก แม่เจ้าภรรยาสุดที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...