วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ หีมิได้ขมจะดูดจะสูดดมจะเลียก็เป็นสุขทั้งปวง

อ่านการ์ตูนโป๊ เกมส์ก็จะเล่นหีก็จะเลีย เอาสักอย่างก่อนได้ไหม หากเป็นพวกเราไม่ว่าเลย เนื่องจากว่าพวกเราสามารถนอนดูหนังประเทศเกาหลีแล้วให้สามีเลียหีได้อย่างสบายๆก็เคยอยู่เสมอๆแล้ว ให้สามีนอนดูหนังxxxไป แล้วพวกเราก็ดูละครซีรี่ย์ประเทศเกาหลีไปเพียงพอเขาอยากได้พวกเราก็ดายขาอ้าหีให้เขาเลีย แล้วท้ายที่สุดก็โดนเขาเย็ดสุดท้ายน้ำแตกค้างรูหีกันไป แต่ว่าถ้าเกิดวันไหนเขาหมั่นไส้พวกเราหน่อย ก็โดนเลยถ้าเกิด อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่แตกติดอยู่ในปากก็โดนเต็มหน้าเช่นกัน สามีพวกเราก็ตามแกล้งนะ
แต่ว่าวันนี้พวกเราอยากได้เงี่ยเป็นเช่นกันแม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ไม่รู้จักจะว่ายังไงดี ตาก็มองเกมส์ต้องการเล่นเกมส์ไปด้วย แม้กระนั้นพวกเราก็ต้องการให้เขาเลียหี ทำให้หน่อยได้ไหมกำลังเสียวกำลังอยากจัดจะอะไรกันมาก หีภรรยามันไม่สนุกหรือ พวกเราก็กวนเขาวนไปแล้วท้ายที่สุดก็จบเกมส์จนได้ เขาแพ้ทำหน้าเสียบางส่วน แม้กระนั้นพวกเราไม่สนใจต้องการที่จะให้เลียหีอยู่แล้ว เขาก็มาเลยทั้งยังดูดอีกทั้งกัดหีเยอะไปหมด เรียกว่าหีบอบช้ำไปหมด แม้กระนั้นก็เสียวหนำใจดี เขาก็จัดให้อย่างชุดใหญ่อีกทั้งนิ้วตกปลาเกี่ยวเบ็ดไม่มีหยุดเลียหีซ้ำอย่างมากด้วย เสียวสุดๆขอบอกไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่ามันจะยอดเยี่ยมได้ขนาดนี้ นานที่โดนแบบซาดิสบ้างก็ดีแบบเดียวกัน
แล้วไม่เพียงพอเท่านั้นก็ยังถูกจับชูล้ออีก เขาบอกโทษฐานทำเกมส์เขาตายจำต้องโดนปฏิบัติอย่างหนักมาเลย กลัวที่แห่งไหนควยเล็กมากยิ่งกว่าแขน เท่านี้สบายมากมาย แล้วเขาก็กระหนำแทงเข้ามา มันยิ่งทำให้เสียวยอดเยี่ยมที่สุด อ่านการ์ตูนโป๊ ขนาดนี้เองหรือที่จะทำพวกเราเจ็บแต่ว่าขณะนี้เสียวมากยิ่งกว่าแล้วเขาก็กระหนำแทงซ้ำ ย้ำอย่างแรง แม้กระนั้นก็ไม่เท่าไหร่เนื่องจากความกระหายจัดมันครอบครองมาเต็มแล้ว น้อยเกินไปเท่านั้นเขายังดันเข้ามากระทั่งลึกจนถึงสุดด้วย แปลกอีกหัวข้อเป็นวันนี้อึดธรรมดาจะน้ำแตกสุดแท้แต่วันนี้คงยังไม่กระหายจัดมากแค่ไหน แถมหีก็น้ำเยอะแยะด้วยก็ยิ่งทำให้น้ำแตกช้าไปด้วย
เขาเย็ดจนถึงอ่อนล้าและจากนั้นก็บอกกับพวกเราว่า “เป็นยังไงยอมหรือยัง” เพียงนี้นะหรือน้ำคุณไม่แตกคุณนะหรือยอมแล้ว ยั่วกันไปๆมาๆเขาก็มาจับเย็ดอีกด้วยเหตุว่าน้ำยังไม่แตกมีหรือที่เพศชายน้ำไม่แตกแล้วจะยอมก็มาเย็ดต่อช้าสลับเร็วกันไปจนถึงมีจังหวะรีบก็เต็มกำลังพวกเราก็เกร็งหีไปด้วยให้เขาได้เสร็จเพราะเหตุว่าเริ่มจะแสบหีแล้วเช่นกัน และเร็วอย่างยิ่งเสียวที่สุดเสียวโคตรๆไม่รู้เรื่องเลยว่าร้องครวญออกไปดังมากมายน้อยแค่ไหน แล้วท้ายที่สุดเขาก็นำแตกอย่างอุ่นเลยขอบอกน้ำเยอะแยะจริงๆแต่ว่าไม่เข็ดขยาดนะ จะกี่รอบก็ไม่เข็ดขยาดบอกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...