วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป สูงสุดหนูโดน 11 รอบ

หนังโป หากจะกล่าวว่าหนูเซ็กจัดก็มิได้ว่าอะไร แม้กระนั้นจำเป็นต้องมาฟังหนูก่อนว่าเพราะอะไรถึงได้เซ็กจัด หนูเคยโดนเย็ดสูงสุดต่อวัน 11 ครั้งถ้าเกิดจำไม่ผิด แฟนหนูมารับหนูตั้งแต่ตอนเช้าและส่งหนูกลับไปอยู่ที่บ้านดึกมาก เขามารับไปที่หอพักเพียงพอถึงหอพักเขาก็จัดแจงหนูในทันที จับถอดเสื้อถอดผ้าและลงเลียหีหนูก็น้ ำแตกสิค่ะอย่างนี้ พบไปหนึ่งดอกแรกไม่นานเยอะแค่ไหนแม้กระนั้นก็เสียวได้สุดๆ
เพียงพอเขาเอากับหนูเสร็จเขาก็มาเปิดคลิปโป๊ให้หนูดูแล้วเขาก็มาดูดนมทำนองว่าจะเล่นต่อโดยทันที ได้เลยสิจ้ะสุดที่รักหนูพร้อมอยู่แล้วเมื่อกี้นี้ยังเสียวไม่หายไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แล้วเขาก็เอาอีกครั้งนี้ก็ไม่นานเยอะแค่ไหน หนังโป แต่ว่าก็ยังเสียวได้ไม่หาย เรียกว่าเพียงแค่คลิปโป๊โลมเล้าเขาก็เย็ดแล้วคงอยากจัดสุดๆผ่านไปไม่นานพวกเราก็นอนมองคลิปโป๊กัน หนูก็ไปจับควยเขาเล่นไปๆมาๆ และจากนั้นก็ลงไปดูดให้แล้วเขาก็แข็งอีก และก็ขึ้นมาเย็ดอีก รอบนี้เสียวนานหน่อย คงจะสัก 5-6 นาทีได้น่าฟังพวกเรามองคลิปโป๊และก็เปิดเพลงฟังไปด้วยเวลาหนูครวญจะได้กลบเสียงหนู และจัดไปอีกครั้งใน 1 ชั่วโมง
บางทีอาจเนื่องจากพวกเรามิได้กันมา7-8 วันเขาก็คงจะอยากจัดมากมายๆเลยจัดแบบต่อเนื่องกันเลย เขาไม่ยินยอมให้หนูสวมเสื้อผ้าเลยให้มีเพียงแค่ผ้าสำหรับเช็ดตัวห่อตัวไปๆมาๆถ้าเกิดจะทำอะไร พอลุกไปที่โต๊ะแกล้งทำท่ายั่วๆหน่อยเขาก็ลุกมาเอาอีก หนังโปเรียกว่าท่าพวกเราอ่อยเขาท่าไหนเขาก็พร้อมเย็ดเสมอ จนถึงผ่านไปครึ่งวันเขาจัดไป 6 รอบ แล้วก็รอบที่ 6 กว่าน้ำจะแตกเย็ดกว่า 15 นาทีแปลงท่าตามคลิปโป๊ไปๆมาๆกว่าจะออกหนูกลัวเขาตายค้างอกจริงๆพอเพียงรอบนี้เสร็จพวกเราก็ไม่มีแรงและจากนั้นก็ค้างรูหลับกันไปเลย
กระทั่งก่อนกลับไปอยู่บ้านเขาขออีกครั้งก่อนที่จะกลับ ไม่รู้จักเขาเอาแรงมาจากไหนเย็ดได้ตลอดทั้งวันเรียกว่าหนูกลัวว่าเดินขาถ่างกันเลย ดีหน่อยที่กลับไปอยู่บ้านและอาบน้ำนอนเลยได้พักไม่ต้องกลัวเดินขาถ่าง และก็ตั้งแต่วันนั้นมาหนูหากมีเวลาว่างก็จะไปพบเขา ขั้นต่ำในช่วงเวลาที่พวกเราพบกันจำต้องจัดกัน 2 รอบขึ้นไป เดี๋ยวนี้เขาเก่งขึ้น เย็ดกับหนูได้นานขึ้นทำให้หนูเสร็จได้อย่างสบาย เขาก็จัดว่าเก่งหาคลิปโป๊มาดูกับหนูแทบไม่ซ้ำเรื่องกันเลย เขาอาจหมกหมุนกับคลิปโป๊ขนาดหนัก แม้กระนั้นหนูก็ถูกใจนะ ในตอนที่ได้เอากันทำให้หนูไม่ต้องคิดถึงเรื่องเรียน เรื่องสอบสบายฉลาดเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...