วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx รู้สึกว่าจะเล่นกับคุณแต่ว่าโดนคุณเล่นกับซะก่อน

การ์ตูนxxx ผมคิดแผนไว้อย่างดีเยี่ยมว่าผมจะจัดแจงกับคุณอย่างมากระหว่างที่พวกเราท่องเที่ยวร่วมกัน ผมอุตสาหะเรียนรู้จากหนังxทุกกิริยาอาการ ว่าถ้าเกิดไหนนั้นเล่นแล้วเสียวเยอะที่สุดผมจะจัดให้กับคุณอย่างมาก แม้ว่าผมจะมิได้เก่งแบบพวกที่เล่นหนังxแต่ว่าผมก็มั่นใจว่าถ้าหากพวกเราได้แปลงสถานที่แปลงอารมณ์กันสักนิดสักหน่อย มันจำเป็นต้องเสียวไม่แพ้กับพวกนั้นแน่นอน

ผมคิดแผนไว้อย่าง การ์ตูนxxx ดีเยี่ยมทั้งหมดทุกอย่างผมจัดฉากไว้มิได้บอกอะไรกับคุณเท่าไรนัก พวกเราท่องเที่ยวร่วมกันไปถึงชายหาดตอนตอนเวลาบ่ายแก่ๆพวกเราก็พักในห้องสักนิดสักหน่อยด้วยอากาศที่ร้อน คิดไว้ว่าสักครู่ช่วงเวลาเย็นดวงอาทิตย์ตกดินพวกเราจะไปเดินเที่ยวชายหาดกันเสียหน่อยปัจจุบันนี้ขอพักเหนื่อยก่อน ไว้คืนวันนี้ก่อนผมจะจัดคุณไม่ได้ต่างอะไรจากหนังxอย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นเพียงพอผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำมาจากในห้องอาบน้ำเป็นระเบียบ ช่วงนี้คุณอยู่บนเตียงคอยและมีแต่ว่าผ้าผืนเล็กๆปิดไว้แค่นั้น เคยยิ้มอย่างมีเลศนัยแล้วหลังจากนั้นก็กวักมือเรียกผมให้มาจัดแจงคุณ ถ้าหากขาออกอย่างเบาๆผมเห็นได้ชัดว่าร่องหีของคุณนั้นมีน้ำทำมาแล้ว คุณจัดแจงกดหัวผมลงและให้ผมเลียหีของคุณในทันทีทันใดไม่มีคำบอกเล่าอะไรต่อจากนั้น เว้นเสียแต่เสียงที่รู้จักดี

ภายหลังที่สถานศึกษาไปได้ไม่นานเสียค่าของคุณก็มาสุดกำลัง การ์ตูนxxx มิได้คิดมาก่อนเลยว่าคุณจะจัดแจงได้ดีมากยิ่งกว่าผม สิ่งที่ผมคิดไว้ในไหนขณะนี้โดนคุณจัดแจงผมหมดเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณเปิดหนังxผ่านคอมพิวเตอร์ไว้ที่ข้างเตียงเป็นระเบียบ มีคำกล่าวออกมาจากคุณเบาๆว่า จะเอาเสียงครางแบบหนังAVประเทศญี่ปุ่น หรือจะเอาเสียงครางแบบหนังxฝรั่ง แล้วคุณก็ยิ้มไม่มีเสียงอะไรออกมาเว้นเสียแต่เสียงครางแบบคนประเทศไทยเพียงแค่นั้น เสียงครางแบบอย่างของคุณมันยอดเยี่ยมมากกว่าสิ่งไหน ความเสียวที่มาจากการเย็ดกันจริงๆมันเป็นเสียงที่รู้เรื่องแล้วก็เรียกน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

สถานที่เรียนได้ไม่นานนักคุณก็จัดแจงเล่นท่า 69 กับผม เสียวสุดๆร้องคร่ำครวญพร้อมไปกับคุณด้วยรวมทั้งกลับเหอะเล่นท่าชูล้อรัวแทงไม่มียั้ง ความเสียวนั้นมิได้มาจากเพียงแค่การแทงกันสิ่งเดียวเป็นความเสียวที่มาจากผลิตภัณฑ์ของพวกเราทั้งสองด้วย คุณร้องเสียวอยู่เสมอเวลาและก็ร้องคร่ำครวญจะไม่คิดว่าคุณจะร้องไห้เสียงดังขนาดนี้ จวบจนกระทั่งผมน้ำใกล้จะแตกก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวเสร็จแล้ว คุณก็ร้องครวญกระทั่งวินาทีในที่สุดมันเป็นการเสี่ยงระดับนานาชาติจริงๆ

สิ่งที่ผมคิดไว้ทั้งปวงกะว่าจะทำกับคุณในคืนวันนี้ ปัจจุบันนี้โดนคุณทำร้ายกลับมาก่อนแล้วคุณได้ทำลายแผนผมไว้ทั้งผอง หนังxที่มีความรู้สึกว่าจะได้เป็นผู้แสดงนำชายในขณะนี้เปลี่ยนเป็นว่า เป็นตัวคุณต่างหากที่ได้เป็นนางเอกหนังAVความเหนื่อยอ่อนล้าของพวกเราในขณะนี้เปลี่ยนเป็นความสำราญ นอนกันไปชั่วประเดี๋ยวโดยที่ไม่รู้ตัว ยังคงเปิดหนังxค้างไว้ข้างเตียงอยู่เสมอ แม้กระนั้นพอเพียงตื่นมากมายลางวันก็ใกล้จะตกดินแล้ว ดีที่ว่าพวกเรายังไปเดินเที่ยวน้ำที่ริมหาดก่อนดวงอาทิตย์ตกดินได้ทัน แล้วคืนวันนี้มาดูกันว่าผมหรือคุณกันแน่พี่จะชนะชัยในคืนวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...