วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี ถึงคุณจะไม่พร้อม แม้กระนั้นคุณก็ยอมที่จะทำให้แบบเต็มกำลัง

สำหี ในวันที่อากาศดีอย่างงี้มันก็เป็นปกติที่พวกเราต้องการจะเล่นเสียวกับคุณให้หนำใจสักนิด โน่นก็เป็นด้วยเหตุว่าผมมิได้เล่นเสียวกับคุณมาโดยประมาณ 3 วันถึง 4 วัน ไม่ต้องการจะจำวันที่แน่ๆ เขาคิดแล้วมันก็นานเกินความจำเป็นสำหรับในการที่พวกเรามิได้เล่นเสียวกันเลย โน่นเป็นด้วยเหตุว่าผมมิได้พบกับคุณผมจำเป็นต้องไปดำเนินงานชนบท การที่ผมมันก็จะต้องวิ่งไปวิ่งมาที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าการงานที่กำลังจะได้กลับมาครองตำแหน่งผู้จัดการ สำหี และก็ใกล้กับคุณพบกับคุณในทุกวี่ทุกวัน ในช่วงเวลานี้ถามคำถามว่าเพราะอะไรผมถึงคิดประเด็นนี้มากมายก็คนมันรักกันใหม่เพิ่งอยู่กันได้แค่เพียงกว่าๆมันก็ชิดกันคือเรื่องปกติหรือไม่จริง
เวลาที่ผมไปบ้านนอก ผมมิได้ไปเล่นเสียวกับคนอื่นๆ บางบุคคลพูดว่าคนถูกใจเดินทางชนบทนั้นบางครั้งก็อาจจะควรมีกิ๊กอยู่ชนบท หรือมีคนไหนกันซ่อนอยู่ แต่ว่าสำหรับผมไม่เลยผมทรหดอดทนดูหนังเอ็กแล้วหลังจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเอง 2 วันชิดกันแล้ว แต่ว่าในจังหวะที่ผม ดูหนังคนแก่ความรู้สึกผมก็ยังมองเห็นนางเอกในหนังพวกนี้เป็นหน้าคุณอยู่ดี บางทีผมยังส่งคลิปสั้นๆมาให้แฟนได้มองเลยว่าความสวยของสาวที่ผมได้ดูหนังxxxมันก็เป็นอะไรที่น่ารักน่าเอ็นดู มหาศาล คุณมิได้ว่าอะไรหัวข้อการที่ผมถูกใจดูหนังพวกนี้คุณพูดว่าก็ดีแล้วแบบเดียวกันจะได้เรียนรู้หาข้อมูล หาลีลาท่าทางท่าเต้นแซมบ้าเล่นกับคุณอยู่เสมอๆ
แม้กระนั้นวันนี้ผมกลับมาบ้าน กะจะเล่นเสียวกับคุณแต่คุณไม่พร้อมเสียแล้ว เพราะเหตุว่าคุณกล่าวว่าปิดรอบเดือนเป็นครั้งแรกที่ผมอยู่กับคุณแล้วคุณเรื่องราวสำหรับเพื่อการติดรอบเดือน เช่นไรล่ะคราวนี้ความนึกคิดของผมนั้นจากที่ผมได้ ดูหนังxxxมาอย่างมากมันก็ทำให้ผมนั้น แทบทนไม่ได้มันจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว คุณยิ้มให้กับผมคุณไม่บอกอะไรมากมายและถอดกางเกงให้กับผมให้ผมยืมเช่นเดียวกับที่พวกเราได้ ดูหนัง แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงดูดควย ให้กับผมในอย่างนั้นเลย ช่วงนี้ผมยังมิได้เข้าส้วมล้างควยอะไรแต่ว่าก็มั่นใจว่ามันหอมพร้อมให้คุณเล่นอย่างไม่ต้องสงสัย
แล้วคุณก็จัดแจงเบาๆเล่นเกี่ยวกับผมอยู่ที่ตรงนั้น สำหี ในตอนนี้ผมเกือบจะยืนไม่ค่อยไหว ให้ตัวของผมอิงกำแพงปลดปล่อยให้คุณนั้นเล่นเสียวกันอย่างเต็มเปี่ยม แล้วคุณก็จัดแจงทั้งยังดูดทั้งยังเลียชักว่าวไม่ยินยอมหยุด เดี๋ยวนี้ผมเกือบจะทนไม่ได้แล้วเช่นเดียวกันเพราะเหตุว่าอึดอัดใจมานับเป็นเวลาหลายวันจะปากอุ่นๆอย่างนี้ พร้อมทั้งมือที่นุ่มนวลของคุณมันทำให้ผมนั้นสบายตัวเป็นที่สุด ผมจะไปขอนอนให้คุณเล่นเสียวคุณก็บอกมิได้อยู่ท่านี้ก็ดีแล้ว นึกในใจว่าประเดี๋ยวขณะที่ผมน้ำแตกผมจะพุ่งน้ำใส่หน้าคุณแบบเต็มๆเอาแบบที่พวกเราได้ ดูหนังxxxกันไปเลยก็ในจังหวะที่ผมใกล้จะเสร็จผมก็บอกให้คุณนั้นหน้าปากรอคอยได้เลยผมรีบชักว่าวตามอีกนิดคุณก็อ้าปากคอยเสมือนที่พวกเรามองเห็นในหนังไม่มีไม่ถูก แล้วมันก็ไม่พลาดอย่างที่ผมว่าไว้ แล้วของผมพุ่งเข้าปากคุณเป็นเพียงแค่บางส่วนที่เหลือก็เปรอะเต็มหน้าคุณทั้งผอง มองไปแล้วมันช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมความเสียวแบบที่ไม่เคยมาก่อน ถึงพวกเราจะเป็นคู่รักกันมาสักระยะแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยเล่นแบบงี้กับคุณ ทำให้ผมเป็นสุขอย่างใหญ่โต มันเป็นการพูดว่าคุณนั้นรักผมโดยแท้ มิได้เล่นเสียวกับคุณของแท้เลยวันนี้ แต่ว่าถ้าหากทำแบบงี้กระปรี้กระเปร่ากว่ามาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...