วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx แม้ว่ามหนูจะเล็กแม้กระนั้นก็มีผู้ชมหนูไม่น้อย

โดจินxxx ในเวลานี้หนูก็โชว์นมเล็กๆของหนูแล้ว จากที่หนูรู้สึกว่าน่าจะไร้คนพอใจเท่าไรนัก แต่ว่าพอเพียงไม่นานเท่าไรหนูก็คิดว่าก็มีคนมาให้กำลังใจอยู่ไม่น้อยอยู่เช่นเดียวกันถึงแม้มหนูจะมิได้ใหญ่ที่ขนาดเอาควยมายัดแล้วชักว่าวกับนมหนูได้ โดจินxxx แต่ว่าหนูก็สามารถที่จะทำให้นมหนูนั้นเรียกน้ำของเพศชายแตกได้เช่นเดียวกัน หรือเขามิได้มองที่น้องหนูเข้ามองในขณะที่หนูโชว์เขี่ยหีตกปลาเสียมากกว่า แม้กระนั้นถึงอย่างงั้นหนูดีแล้วหัวใจเนื่องจากหนูสามารถที่จะมีรายได้จากนี้แล้ว ถามคำถามว่ามีรายได้มาจากที่ไหนหน้าหรอ ไม่ใช่คนมาดูคลิปหลุดของหนูเป็นสิ่งเดียว หรือยอดทิวทัศน์ของหนูแต่อย่างเดียว แต่ว่าเป็นประชาสัมพันธ์ต่างหากที่เข้ามาติดเรียกตัวหนู สติ๊กเกอร์ 1 ดวงที่เขาติดหรือใจความที่เขาเขียนบนตัวหนูนั้นผมมีรายได้ต่อครั้ง บางครั้งก็อาจจะมิได้เป็นหลักพันหลักหมื่นดังพวกพริตตี้งามๆสวยๆนมใหญ่ๆแม้กระนั้นก็ได้หลายบาทอยู่

มันเริ่มมาจากหนูทำคลิปหลุดของหนูตอนแรกๆหนูโชว์นมของหนูที่มันมิได้ใหญ่เช่นเดียวกับคนอื่นๆเขา ยังมิได้ไปเสริมนมราวผู้หญิงแต่ว่าหนูโชว์ความงามของจุกนมหนู หนูมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจุกนมของหนูนั้น สีชมพูงดงามไม่แพ้กับสาวฝรั่ง ตอนพวกเรามองคลิปโป๊ต่างๆหรือคลิปหลุดต่างๆที่เป็นคนอเมริกาหรือสาวฝรั่งนั้นหัวหน้าพวกคุณจะสีชมพูงดงามอย่างใหญ่โต แต่ว่าทางฝั่งของไทยนั้นจุกนมจะสีน้ำตาลอ่อนๆมันบางครั้งอาจจะด้วยสีผิวก็เป็นไปได้ แม้กระนั้นจุกนมของหนูแฮปปี้ชมพูดูแล้วน่าดูดน่าจับ หากไม่เชื่อกันก็ลองดูดมาจากมองได้คิดไม่แพง 555

ในตอนนี้หนูก็ทำคลิปหลุดเรียกกระแสออกมาอยู่เรื่อยบางทีอาจจะมิ โดจินxxx ได้ทำมากสักเท่าไรนักทำเพียงแค่เพียงพอไม่ให้คนลืม รวมทั้งมีโปรโมทเล็กๆมาฝากบนโต๊ะหรือให้หนูทำคลิปหลุดเต้นยั่ว ก็น่าจะเป็นพวกเว็บไซต์พนันต่างๆหนูมิได้พึงพอใจว่าเขาจะเป็นเว็บไซต์อะไรทราบเพียงแค่ว่าเขาบอกให้หนูกล่าวว่าอะไรทำแบบไหนหนูก็ทำไปแบบนั้น บางโอกาสเขาก็ซื้อคลิปหลุดของหนูต่างๆรวมทั้งไปติดลิงค์ประชาสัมพันธ์ของเขาคุ้นเคยหนูก็ทำให้ ด้วยเหตุว่าคิดพวกนั้นมันใช้ได้นิรันดรรวมทั้งหนูก็ขายได้ราคาแพงด้วย

ต่อมามานี้เขาต้องการจะให้หนูทำคลิปหลุดแบบที่หนูเย็ดกับเพศชายเย็ดกับแฟน อะไรอย่างนั้นหนูก็กำลังคิดอยู่ว่าถ้าเกิดถึงขั้นนั้นจริงๆหนูตกลงใจไปเล่นหนังเอ็กซ์เลยจะดีมากยิ่งกว่าไหม เพราะเหตุว่าดูแล้วน่าจะเป็นรายได้ที่ดีมากกว่าและก็มั่นคงกว่า กับการที่หนูจำเป็นต้องมากระทำค่าจ้างรายเดือนอย่างงี้ แล้วหนูตกลงใจไปเล่นอย่างงั้นจะว่าไปแล้วหากหนูตกลงใจเล่นหนังอาร์หรือทำเป็นคลิปโป๊สัก 1 ปี มีกระแสดีสักนิดก็คงเพียงพอมีเงินเก็บสักก้อนเอาไว้ทำอันอื่น แต่ว่าในผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็กล่าวว่าถ้าหากเริ่มปฏิบัติงานสบายตั้งแต่เริ่มต้นมันก็น่าจะชิดกับงานพวกนี้ไปจนตาย ก็ได้คิดอยู่ไม่น้อยแบบเดียวกัน แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้หนูแฮปปี้กับการที่ได้ทำ ทำคลิปหลุดออกมาอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง และโชว์ตัวตามเว็บไซต์ออนไลน์อีกอาทิตย์ละ 4-5 ครั้ง เฉลี่ยรายได้แล้วอาทิตย์นึงพอๆกับหนูปฏิบัติงานอีกทั้งเดือนขณะนี้ขอดำเนินการอย่างงี้ไปก่อนตามใจแฮปปี้และก็ได้เสียวตลอดถูกใจให้มีคนมาดูไม่น้อยเลยทีเดียวพวกเราเป็นศิลปินแบบเขามิได้ก็ขอมา คลิปหลุดแบบงี้ตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...