วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ถ้าหากไม่ต้องการให้ภรรยาทราบมันก็จำต้องจัดให้ภรรยาด้วย

โดจิน บางที่สรวงสวรรค์ก็แกล้งพวกเราให้พวกเราได้มาพบคุณช้าเกินความจำเป็น เพราะเหตุว่าพวกเรานั้นก็ได้มีคู่แต่งงานที่สวยอยู่แล้ว โดจิน แต่ว่าจะว่าไปถ้าหากเพียงแค่ xxx กันก็อาจจะช่างเถอะมั๊ง ก็มองเห็น xxx กันทั่วๆไปหมดสมัยนี้ปัจจุบันนี้เขาไม่ถือไม่วางกันแล้วเพียงแค่บันเทิงใจและก็น้ำแตกกันทางกันไป หากแหงานึกถึงกันเมื่อไรก็มา xxx กันได้ตลอดระยะเวลามันก็จริงอย่างที่ว่าเนื่องจากว่าผมก็ทำมาแล้ว
ได้พบกับคุณในสถานที่ทำงานอยู่กันคนละแผนก แต่ว่าก็เหมือนกับเคมีพวกเราตรงกันเพียงแค่มองหน้ากันยิ้มทักกันตลอด กระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ได้ xxx กัน มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเพียงแค่วันแรกที่พวกเราได้กัน ต่างก็กระตุ้นร้อนเป็นที่สุดได้ดื่มสักหน่อยหน่อยความเก่งกล้ามันก็มากยิ่งขึ้นได้เลียหีคุณตั้งเพียงแค่หนแรกก็ชอบใจไม่ยินยอมห่างจากคุณ แล้วคุณก็จัดดูดควยให้ตั้งแต่วันแรกเหมือนกันมันก็พอดิบพอดีกันได้ xxx กันอย่างยอดเยี่ยมหาที่สุดได้ยากยิ่งนัก แถมทีแรกนั้นพวกเราก็ได้ไปบ้านนอกร่วมกันไม่มีผู้ใดทราบมันก็ยอดเยี่ยมเป็นที่สุด จัดกันไป 3 ดอกสำหรับคืนแรกแล้วแทนที่พวกเราจะได้ท่องเที่ยวกันมันก็เปลี่ยนเป็นว่าพวกเราอยู่ร่วมกันในห้องทั้งวัน เกือบจะมิได้ทานข้าวดื่มน้ำกัน เนื่องจากต่างก็พึงใจในรสที่การ xxx ร่วมกันทั้งสอง
กระทั่งมาถึงในขณะนี้พวกเราก็นัดพบกันดูเหมือนจะทุกวัน วันไหนที่คุณยุ่งหรือผมยุ่งก็ไม่มีปัญหา แม้กระนั้นเรื่องของ xxx ก็ยังมิได้ลดน้อยลง เพราะเหตุว่าผู้ที่บ้านก็ยังเด็ดไม่น้อย สำหรับภรรยาผมคุณก็จัดว่าเป็นผู้ที่ sex จัดพอได้ ถ้าหากวันไหนคุณมีอารมณ์คุณก็จะจัดแจงดูหนังx เองและจากนั้นก็ตกปลาเล่นรอคอยไปพลางๆก่อน คุณก็เก่งพอได้ โดจิน แต่ว่าก็มีบ่อยมากที่คุณกระหายจัดแล้วผมก็จัดแจง xxx เสร็จมาจากด้านนอกแล้ว แม้กระนั้นจะไม่ปฏิบัติหน้าที่ก็มิได้ คุณก็จัดแจงช่วยดูดควยให้มันแข็งและจัด xxx เอง แล้วก็กว่ามันจะออกก็จำเป็นต้องใช้เวลาสักนิดสักหน่อย คุณก็บอกยอดเยี่ยมขณะนี้อึดมากมายเลยไปทำอะไรมาก็จำเป็นต้องเล่าไปต่างๆนานา เพื่อเอาชีวิตรอดแต่ว่าคุณก็ถูกใจเนื่องจากคุณก็เป็นผู้ที่ถูกใจ sex อยู่แล้วพอใช้ xxx นานอย่างงี้คุณก็กระปรี้กระเปร่ากว่าที่เคย
ในตอนนี้น่าจะต้องหาตัวช่วยสำหรับเพื่อการ xxx สักนิดสักหน่อยมิเช่นนั้นพวกเราบางทีก็อาจจะจำเป็นต้องหลุดวันใดวันหนึ่งแน่นอนก็มีหลายทีที่จัดด้านนอกมาและจากนั้นก็จำเป็นต้องมาจัดที่บ้านต่อ มันก็จะอิดโรยแล้วก็เหนื่อยสักนิดสักหน่อย ร่างกายจะไม่ไหวเอาจะต้องรีบหาอะไรมาช่วยเสริมร่างกายสักนิดแล้วผู้ใดมีอะไรเด็ดๆก็มาเสนอแนะสักนิดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...