วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน น้องเจี๊ยบ IN CAR

เย็ดกัน เจี๊ยบเป็นน้อง มัธยม1 ที่สนิทกับผมมากมาย เนื่องจากว่าพวกเราเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกสิ่งตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานผู้เรียน เลยมีเรื่องมีราวจะต้องยุ่งกับน้องๆประจำ วันนึงที่สถานศึกษาจัดทัศนศึกษาพานักเรียน มัธยม1 ไปดูเมืองโบราณและก็อีกหลายๆที่ พวกเราในฐานะรุ่นพี่ มัธยม6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง มัธยม1 รอนับปริมาณแล้วก็เรียกชื่อ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถยนต์คันที่ผมคุมด้วย พวกเราเลยตลกขบขันกันไปตลอดทาง ร้องกัน เย้าแหย่กันเล่นไปบ่อย เพียงพอถึงสถานที่แต่ละที่

พวกเรา เย็ดกัน จะปฏิบัติภารกิจคุมกรุ๊ปน้องๆให้รวมกัน พวกเราหยุดกินอาหารเที่ยงตรงกัน ผมกำลังรับประทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถยนต์ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ที่จอดรถบัสที่หยุดเรียงกันอยู่กระเป๋านตับ รถยนต์พวกเราอยู่คันท้ายที่สุดพอดิบพอดี พวกเราขึ้นเขารถยนต์แล้วไม่มีผู้ใด สงสัยคนขับรถไปกินมื้อเช้า เจี๊ยบไปเอากระเป๋าที่ด้านหลังรถยนต์เปิดกระเป๋าจับยาใช้ภายนอกนแล้วกินน้ำตามแล้วลงไป นอนเหยียดหยามบนเก้าอี้ข้างหลัง ผมนั่งอยู่ด้านข้างเลยถาม “เป็นอะไรมากมายรึปล่าว” เจี๊ยบตอบว่า “มันวิงเวียนน่ะจ้ะ ขอนอนพักหน่อยนะคะ” ผมดูหุ่นเล็กๆในชุคผุกคอซองของเจี๊ยบที่พักผ่อนดูถูกอยู่แล้วอดไม่ได้ ผมล้อเลียนเล่น “ให้พี่นอนเป็นเพื่อนไม๊จ๊ะ” เจี๊ยบหัวเราะคิ๊กแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า “มาสิขา” แถมขยับนอนตะแคงตบเบาะอีกต่างหาก อ้าว เข้าทางปืนสิครับผมอย่างนี้ ผมเคยแต่ว่าเล่นรุ่นเดียวๆกันเด็กขนาดเจี๊ยบนี่ไม่เคยคิดจะทดลองแม้กระนั้นมาท้ากัน เเบบนี้งามสิขอรับ ผมเลยจัดว่ากล่าวจริง ลงไปนอนตะแตงเบือนหน้าเข้าพบเจี๊ยบ เบาะมันไม่กว้างเยอะแค่ไหนตัวเราเลยชิดกัน ผมมองหน้าเจี๊ยบซึ่งห่างไปเล็กน้อยเท่านั้นแล้วยิ้ม เจี๊ยบยิ้มเขิน “ดูอะไรพี่อ่ะ” ผมบอก “มองดูคนสวยยังไง” เจี๊ยบเขินหนักเข้าไปอีกบอก “ไม่เอาอ่ะ พี่เอกอ่ะ เล่นงี้เจี๊ยบเขินนะ ลุกไปได้แล้ว” ผมทำหน้าตายบอก “คนไหนกันกล่าวว่าพี่เล่น” ว่าแล้วผมก้อกอดเจี๊ยบไว้แล้วหมุนขึ้นคร่อมเอามือใส่ใต้แขนเจี๊ยบกอดไว้ แล้วพยุงหน้าใสๆกับผมสั้นๆนั้นเอาไว้ภายในมือ เจี๊ยบทำตาโตตกอกตกใจบอก “พี่เอกนะ ไม่เอาดิ” ผมทำหน้าตายต่อถาม “ไม่เอาอะไรจ๊ะ” แล้วก้มตัวจูบปากเจี๊ยบ เจี๊ยบดันดิ้นร้องอึกอักอยู่แว่บนึง ผมจูบกดไว้จนถึงเจี๊ยบเลิกดิ้นแปลงมาหายดวงใจแรงๆแทนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆใส่ลิ้นเข้าไปใน ปากเจี๊ยบควานหาวนกับลิ้นสาวน้อยกระทั่งเจี๊ยบเริ่มเคลิ้ม ผมถอนจูบนิดหน่อยเจี๊ยบมองหน้าผมอายๆแล้วดันตัวยืนขึ้นนั่ง ผมลุกขึ้นยืนนั่งตามแต่กอดเจี๊ยบไว้แล้วดึงเข้ามาหอมแก้มแถมด้วยไสร้ซอกคอเล่น กระทั่งเจี๊ยบก้มหัวคร่ำครวญ “พี่เอกอ่ะ…อย่าสิขา…” ผมเชยคางเจี๊ยบขึ้นมาจูบค่อยๆถาม “อย่าอะไรจ๊ะ…ก้อเจี๊ยบต้องการสวยเพราะเหตุใดล่ะ” ผมมองเห็นเจี๊ยบเริ่มมีอารมณ์ตามเลยลำพองใจจูบต่อ เอามือใส่เข้าไปในเสื้อผู้เรียนเจี๊ยบก้อพบว่าเจี๊ยบสวมเสื้อยืดบางๆไว้อีก ตัวแม้กระนั้นไม่ใส่บรา ผมเลยใส่มือเข้าไปในเสื้อยืดตัวบางนั้นกระทั่งพบนมอูมๆของเจี๊ยบ เจี๊ยบครวญครางเสียวสั่น “พี่เอกอ่ะ…อย่าซี…ประเดี๋ยวคนใดมามองเห็นนะ…” มือผมพบจุกนมเล็กๆของเจี๊ยบเลยเอานิ้วยุแหย่นมเจี๊ยบเล่นจนถึงเจี๊ยบตกใจ ร้องซี๊ดอย่างยิ่งจริงๆ ผมไม่สนใจแล้วว่าคนใดจะมาในเวลานั้น ผมกอดเอวเจี๊ยบแล้วจูบปากไว้ เอามือลูบคลำนมเจี๊ยบเล่นทั้งสองข้างกระทั่งพอใจแล้วเอามือลงมาล้วงกระโปรงเจี๊ยบ คลำตามโคนขาเจี๊ยบไปจนถึงพบกางเกงชั้นในตัวบางของเจี๊ยบ ผมจับขาเจี๊ยบกางออกนิดเดียว เจี๊ยบฝ่าฝืนบ้างแต่ว่ายอมท้ายที่สุด ผมเลยคลำนิ้วมือผมตรงเป้ากางเกงลิงบางนั้น เจี๊ยบหายใจหอบขึ้นบากบั่นร้อง “อื้ม…” แต่ว่าผมจูบปากเอาไว้ไม่ปลดปล่อย ผมเอานิ้วกรีดตรงร่องจิ๋มเจี๊ยบผ่านกางเกงชั้นในนั้น เจี๊ยบตกใจวาบผละจากจูบผมร้องเบาๆ“อ๊า..พี่..พี่เอกขา…เสียวอ่ะ” ผมกระซิบบอกตรงหู “ให้พี่ช่วยนะจ๊ะ” แล้วหันเจี๊ยบมาจูบต่อ ผมลูบคลำวนอยู่พักนึงจนกระทั่งกางเกงลิงเจี๊ยบเริ่มแฉะเป็นมีโชคมา เริ่มได้อารมณ์แล้วสิสาวน้อย ผมใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงชั้นในนั้นได้และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดึงมันออก เจี๊ยบร้องในช่วงเวลาที่ผมจูบละไปบนปากบางของเจี๊ยบว่า “พี่เอก..ไม่…อื้อ….” แม้กระนั้นก้อขยับเขยื้อนตัวขยับขาให้ผมรูดกางเกงลิงออกกระทั่งมาพันอยู่ที่ข้อเท้าเจี๊ยบข้างนึง ผมลูบคลำตามขาเจี๊ยบเข้าไปในกระโปรงเจี๊ยบอีกจนกระทั่งจิ๋มเจี๊ยบ เจี๊ยบตกใจร้อง “อึ๊…” ผมเอานิ้วเช็ดเข้าไปในร่องจิ๋มซึ่งมีน้ำลื่นๆใสๆเยิ้มออกมาแล้ว ผมเอานิ้วถูกับน้ำนั้นกระทั่งลื่นแล้วเอาปลายนิ้วมาเขี่ยติ่งเสียวของเจี๊ยบ เจี๊ยบสบัดหน้าจากจูบผมแหงนหลับตาครวญคร่ำ “ซี๊ดสสสส…” ผมเลยกระซิบบอกถาม “เสียวหรอจ๊ะ” เจี๊ยบดูผมตาระโหยโรยแรงก้มศีรษะตอบมา ผมถลกกระโปรงเจี๊ยบขึ้นแล้วชูขาเจี๊ยบข้างนึงขึ้นมาวางชันเข่าบนเบาะจะได้ ล้วงจิ๋มเจี๊ยบได้ถนัดๆขยับเขยื้อนตัวนิดหนึ่งให้เจี๊ยบนั่งอิงผม มือนึงใส่เข้าไปในเสื้อเด็กนักเรียนเจี๊ยบลูบคลำนมกะเปาะนั้น อีกมือโอบจากด้านหลังมาคลำจิ๋มเจี๊ยบ เอานิ้วชี้กับนิ้วนางคลำแคมเจ้าเนื้ออูมนั้นแล้วเอานิ้วกลางแทรกเข้าไปในร่อง จิ๋มเจี๊ยบจนกระทั่งเยิ้มไปหมด เจี๊ยบหลับตาเงยครวญ “ซซซ…พี่เอกขาา…” ผมจูบปลอบประโลมเบาๆที่หูเจี๊ยบ ลากปลายนิ้วขึ้นมากดที่เม็ดเสียวของเจี๊ยบ เจี๊ยบแหงนร้อง “อ๊า…พี่เอกขา..เจี๊ยบเสียว…” อึ๋ย ฟังแล้วน้ำจะกระฉูด เจี๊ยบแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียว มือที่ผมลูบคลำนมเจี๊ยบ อยู่ก้อยิ่งสนุกสนานเข้าไปใหญ่ ผมจูบไสร้ซอกคอเจี๊ยบ เอานิ้วถูๆไถๆในร่องจิ๋มเจี๊ยบแล้วขึ้นมากดเม็ดเสียวเจี๊ยบเร็วขึ้นๆอีกมือก้อยุแหย่นมเล็กๆของเจี๊ยบกระทั่งเริ่มส่ายสะโพกตาม พักนึงเจี๊ยบร้อง “อื้ยยย…พี่เอกขา…เจี๊ยบ..เจี๊ยบ…ยี้ยยยย…” เอวเจี๊ยบแกว่งเร็วขึ้นแล้วอยู่ๆก้อเกร็งกระตุกด้วยความเสียวยอดเยี่ยม จิ๋มเจี๊ยบขมิบกับปลายนิ้วผม เจี๊ยบถอนหายใจเฮือกทำท่าไม่มีแรง แล้วหันมามองหน้าผมหายใจแรงๆผมกอดเจี๊ยบไว้แล้วบอก “น่ารักน่าเอ็นดูจังเลย..” เจี๊ยบยิ้มเขินชำเลืองขึ้นมามองหน้าผมบอก “พี่เอกนะ…แกล้งเจี๊ยบอ่ะ…” ผมจูบเบาๆตรงไรผมเจี๊ยบถามยิ้มๆ“แล้วรังเกียจหรอจ๊ะ” เจี๊ยบไม่ตอบแต่ว่าก้มยิ้มเขินน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ผมเลยถามอีก “ถูกใจรึป่าวประกาศละจ๊ะ” เจี๊ยบก้มตอบมาเขินๆ“ก้อ….ถูกใจ…จ้ะ…” ผมเลยจูบเบาๆที่หูเจี๊ยบเอาลิ้นไชเบาๆไปตามซอกหูจนถึงเจี๊ยบขนลุกซู่ ตัวผมเองนั้นหงี่จนกระทั่งน้องชายผมแข็งไปหมดแล้ว ผมไสร้หูเจี๊ยบกระซิบบอก “เจี๊ยบขา…” เจี๊ยบหลับตาพริ้มตอบ “ขาาา…” ผมบอก “ช่วยพี่หน่อยสิจ๊ะ..” เจี๊ยบหันใสๆนั้นมาจูบกับผมถาม “จะให้เจี๊ยบทำไรละขา” ผมบอก “ของพี่มันโด่งจนถึงปวดไปหมดแล้วน่ะจ๊ะ” เจี๊ยบมองหน้าผมยิ้มเขินขยับตัวเปลี่ยนแปลงมานั่งเคียงกัน ผมขยับเขยื้อนตัวถอดสายรัดเอวปลดตาขอถอดซิบกางเกงผม เจี๊ยบมองตามยิ้มๆผมจับข้อมือเจี๊ยบมาแล้วเอามือเจี๊ยบใส่เข้าไปในกางเกงลิงผม เจี๊ยบล้วงลงไปจนถึงพบน้องชายตัวเกร็งของผม มือเย็นๆของเจี๊ยบจับโดนน้องชายตัวการของผมเล่นเอาผมตกใจ “อุ๊ยตาย…ฮิๆๆ” เจี๊ยบหัวเราะเขินนิดเดียวแต่ว่าก้อกำมือรอบท่อนเอ็นผม ผมให้เจี๊ยบดึงท่อนเอ็นผมออกมามันแข็งโด่ชี้ขึ้นมาเต็มกำลัง เจี๊ยบดูท่อนเอ็นผมในกำมือเล็กๆของคุณทำตาโตอ้าปากหวอ ตาเจี๊ยบจ้องดูมองน้องชายผมอย่างสนอกสนใจผมประสานมือเจี๊ยบที่กำรอบท่อนเอ็นผม จูบเบาๆตรงหูเจี๊ยบแล้วกระซิบบอก “กำเบาๆหละหลวมๆนะจ๊ะ แล้วรูดขึ้นลงแบบงี้นะ” มือเจี๊ยบคลายออกจากที่ผมบอก ผมประสานมือคุณรูดขึ้นมาจนกระทั่งปลายหัวมองเห็นนั้นแล้วรูดลงจนกระทั่งโคน ผมประสานมือเจี๊ยบรูดกับท่อนเอ็นผมอย่างงั้นพักเดียวก้อปล่อยมือออกให้เจี๊ยบรูด เอง มือเล็กๆนุ่มๆของเจี๊ยบให้ความรู้ความเข้าใจสึกดีจังๆจนถึงผมจำต้องครวญคราง “ซซซ…เจี๊ยบคะ…ดีจังจ๊ะ…” เจี๊ยบเบือนหน้าขึ้นมาดูผมยิ้มสวยถาม “เสียวหรอค่ะ” ผมมองหน้าใสๆนั้นบอก “ซซเซลเซียส.เสียวสิจ๊ะ เสียวมากมาย…ทำไปเรื่อยนะ” ว่าแล้วก้อจับหน้าอันหน้ารักนั้นมาจูบปาก เจี๊ยบจูบตอบผมมือเรียวเล็กของคุณก้อรูดท่อนเอ็นผมไปด้วยจนถึงมันแข็งสุดกำลัง พวกเราแลกเปลี่ยนดูดลิ้นกันแรงขึ้นมือเจี๊ยบก้อรูดลำท่อนผมบ่อยผมก้อเสียวที่ท่อน เย็ดกัน เอ็นมากยิ่งขึ้นผมโอบกอดเจี๊ยบไว้เอามือล้วงเสื้อผู้เรียนเจี๊ยบเข้าไปจับนมอูมของเจี๊ยบ เล่นไปด้วย ใช้ฝ่ามือไล้ให้จุกนมชันนั้นเช็ดไปๆมาๆบนฝ่ามือผม เจี๊ยบหายใจหอบคร่ำครวญ “ฮืมม….อืมม..” อยู่ในปากผม มือเจี๊ยบนุ่มของเจี๊ยบเพิ่มความเสียวกับน้องชายผมจากส่วนโคนขึ้นมาจนกระทั่ง ท่อนหัว ผมจูบไล่ลงมาที่ซอกคอของเจี๊ยบแล้วไสร้ขึ้นมาที่หู จูบเบาๆแล้วกระซิบบอกว่า “ซซ…เจี๊ยบค่ะ..พี่ใกล้จะถึงแล้วนะ…ซซซ” เจี๊ยบหันมามองหน้าผมยิ้มสวย….มองเห็นแล้วน้ำจะแตกให้ได้ เจี๊ยบเอียงคอถาม “หรอค่ะ…กำลังจะถึงแล้วหรอค่ะ” เจี๊ยบแกล้งถามผมทำเป็นเรื่องสนุกมือนุ่มนั้นรูดท่อนเอ็นผมเร็วขึ้นจนถึงผม จำเป็นต้องครางครวญ “ซซซ….จะไม่ไหวแล้วจ๊ะ…อื้มมมม….” ผมกลั้นหายใจสุดกำลังเรียก “เจี๊ยบ…อื้มิลลิเมตร.” เจี๊ยบตอบเสียงเพราะกลับมา “ขาาาา…” ผมบอก “อมให้พี่หน่อยจ๊ะ…นะ” เจี๊ยบยิ้มเขินกับผม ผมกลั้นหายใจอ้อน “นะ…” เจี๊ยบก้มศีรษะตอบแล้วก้มตัวดูน้องชายตัวเกร็งของผมที่มือคุณกำลังรูดขึ้นลงอยู่ เจี๊ยบมองหน้าผมยิ้มๆและหลังจากนั้นก็ค่อยๆขยับตัวก้มหน้าลงมาที่ตักผม มือเจี๊ยบรูดท่อนเอ็นผมที่เสียวจนถึงเกือบจะระเบิด เจี๊ยบหันสวยใสๆขึ้นมาดูผมอีกรอบและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆก้มตัวกระทั่งผมรู้สึกถึงลม หายใจของคุณบนหัวจรวดผม แล้วผมก้อรู้สึกถึงริมฝีปากบางนั้นครอบลงมาบนหัวจรวดผมและก็ตามด้วยลิ้นนุ่มของ เจี๊ยบ มือนุ่มของเจี๊ยบรูดท่อนเอ็นที่เหลือของผมราวกับดึงน้องชายผมเข้าๆออกๆจากปากคุณ ผมครางครวญ “ซซซ…เจี๊ยบค่ะ…อื้มมม….” ได้เท่านั้นความเสียวของผมก้อถึงขีดสูงสุด ผมเอามือจับผมนุ่มบนหัวเจี๊ยบไว้จนถึงตัวขึ้นนิดหน่อยดันหัวจรวดผมเข้าไปในปาก เจี๊ยบแล้วระเบิดน้ำรักของผมเข้าไปในปากเจี๊ยบปื้ดๆๆเจี๊ยบร้อง “อื้ออ…” เมียงมองขึ้นมามองหน้าผมตอนที่น้ำรักผมยังกระฉูดเข้าไปในปากคุณ แล้วผมก้อรู้สึกถึงปากแล้วก็ลิ้นของเจี๊ยบขยับบนหัวจรวดผมกลืนน้ำรักผมลงไป ผมกระฉูดน้ำรักผมจนถึงหมดแล้วก็น้องชายผมอ่อนตัวลงก้อถอนใจออกมายาวเบาๆปลดปล่อย มือออกมาจากผมนุ่มของเจี๊ยบ เจี๊ยบกลืนน้ำรักผมกระทั่งหมดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆยืนขึ้นมานั่งด้านข้างผม ผมมองหน้าใสๆนั้นแล้วก้ออดไม่ได้เลยจับเจี๊ยบเข้ามาจูบปาก กอดเจี๊ยบไว้แล้วบอก “เจี๊ยบน่ารักน่าเอ็นดูจังเลย..” แล้วจูบต่อ ผมจับเจี๊ยบนั่งอิงเบาะกอดเอวบางเข้ามาหาผมแล้วย่อเข่าลงข้างหน้าเจี๊ยบ ล้วงมือข้างนึงเข้าไปในเสื้อผู้เรียนของเจี๊ยบกอดเอวเจี๊ยบไว้แล้วเลื่อน มีโชคมาคลำนมเจี๊ยบเบาๆเจี๊ยบหลับตาพริ้มครวญคราง “อืมมม…พี่เอกนะ ยังไม่เพียงพออีกหรอขา..” ผมกระซิบกระซาบ “ก้อเจี๊ยบน่ารักน่าเอ็นดูอย่างเงี้ยจะพอใช้ได้ยังไงละ..” ผมจับขาพี่สาวยบแยกออกคีบเอวผมไว้ถลกกระโปรงเด็กนักเรียนเอามือลูบคลำตามโคนขาขึ้น มากระทั่งมองเห็นจิ๋มอูมของเจี๊ยบ ผมคลำกลีบเนื้อแทรกไม่มีเส้นขนนั้นอย่างเบามือ แทรกปลายนิ้วเข้าไปในร่องที่ยังชุ่มฉ่ำเยิ้มอยู่นั้นแล้วมากดปลายนิ้วตรงตุ่ม เสียวของสาวน้อย กระทั่งเจี๊ยบขนลุกซู่ครวญออกมาเบาๆ“อืมม พี่เอกขา…พอเพียงเถิดจ้ะ….” ผมจูบเคลียคลอลงมาที่คอกระซิบถาม “เพราะเหตุใดละจ๊ะ…เกลียดชังหรอ” เจี๊ยบหลับตาพริ้มเพลิดเพลินไปกับสัมผัสบอกมาว่า “ถูกใจจ้ะ…แต่ว่าสักครู่ผู้ใดกันมา…” ผมไม่คอยให้เจี๊ยบบอกจบแล้วถามแบบไม่อยากคำตอบว่า “แล้วแบบงี้ถูกใจมั๊ยจ๊ะ..” ว่าแล้วก้อก้มตัวมาที่หว่างขาเจี๊ยบใช้มือสองข้างชูขาเจี๊ยบขึ้นเล็กน้อย เจี๊ยบลืมตาขึ้นมาถาม “พี่เอกจะทำอะไรค่ะ” ผมยักขนคิ้วยิ้มให้เจี๊ยบพูดว่า “ทำงี้ยังไงจ๊ะ” แล้วก้มตัวเลียกลีบเนื้ออูมไม่มีขนนั้นแล้วจูบลงไปเอาปลายลิ้นแทรกเข้าไป เลียในร่องจิ๋มของเจี๊ยบ เจี๊ยบบิดตัวร้อง “อ๊ายยย….พี่เอกขา…” ผมลากปลายลิ้นมากยิ่งกว่าเดิมเลียวนตรงเม็ดเสียวของคุณแล้วกระดกปลายลิ้นรัวเล่นจนกระทั่ง เจี๊ยบตะปบมือลงมาบนหัวผม ขาเรียวของเจี๊ยบกางออกกว้างผมเลื่อนมือมาประคับประคองตรงตูดกลมของเจี๊ยบแล้วก้ม ลงจูบเลียจิ๋มสาวน้อยนั้นอย่างบ้าดีเดือด เจี๊ยบครวญครางสั่นเครือ “ฮะ..ฮฮ้า…พี่เอกขา…เจี๊ยบเสียว…ซซซ…” ผมเอานิ้วเช็ดที่รูจิ๋มเล็กๆของเจี๊ยบแล้วแยงเข้าไปข้อนึง เจี๊ยบตกใจร้อง “อ๊า..” แอ่นตัวขึ้นมา ผมดึงนิ้วกลับออกมากระดกลิ้นเลียวนที่เม็ดเสียวแล้วแยงนิ้วเข้าไปใหม่ ครั้งนี้แยงลึกเข้าไปอีกข้อนึงให้เจี๊ยบผวาเล่นปากก้อจูบรวมทั้งเลียจิ๋มสาว น้อยไปบ่อย เจี๊ยบหลับตาอ้าปากครวญ “อ๊าาา…พี่เอกขา..เจี๊ยบเสียว…” ผมทำใหม่อยู่อย่างงี้กระทั่งผมแยงนิ้วกลางผมเข้าไปในรูจิ๋มเจี๊ยบได้สุด จิ๋มเจี๊ยบยังตอดขมิบนิ้วผมจากความเสียวยอดเยี่ยมที่พึ่งจะผ่านไปเมื่อสักครู่อยู่เลย ผมเริ่มชักนิ้วผมเข้าๆออกๆเจี๊ยบดิ้นแอ่นตัวบิดไปๆมาๆแหงนขึ้นอ้าปากร้อง “อ๊าาา…พี่เอกขา…” ผมตรอกสั้นของเจี๊ยบสลัดมาปลกหน้าใสๆเจี๊ยบดิ้นไปๆมาๆอยู่ในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนมองสวยมากมาย ชักนิ้วผมเข้าๆออกๆจากรูจิ๋มคับแน่นของเจี๊ยบพร้อมทั้งเลียเม็ดเสียวไปด้วย จนถึงน้ำเจี๊ยบออกมาเยิ้มไปหมด ท่าดิ้นของเจี๊ยบเริ่มกลายเป็นส่ายสะโพกร่อนรับจังหวะกับนิ้วผมแผดเสียง “อึ๊….อึ๊….อึ๊…..” ไปด้วยตามจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...