วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ จบความเป็นมิตร เป็นภรรยาดียิ่งกว่า

คลิปโป๊ ความเป็นมิตรของ 2 พวกเราสิ้นสุดลงเมื่อคืนนี้ ก็ในขณะที่คุณมาหาที่ห้องในจังหวะที่ผมก็เมาและก็อยากจัด นึกถึงแต่ว่าเรื่องเย็ดแค่นั้น นานแล้วที่ไม่สาวไหนมาที่ห้อง จัดแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์กันไปทุกคืน คืนวันนี้คุณมาหาที่ห้องแล้วก็มาในอาการเมาไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน ต่างคนก็ต่างเมา มันควรมีอะไรดีๆเกิดขึ้นแน่ๆ
คุณมาถึง คลิปโป๊ ห้องผมก็นอนที่เตียงโดยทันที ภาวะคุณในตอนนี้ก็ไม่เหลือความมีสติสัมปชัญญะอีกแล้ว แล้วคุณก็เบาๆถอดกางเกงออกเหลือแค่กางเกงลิงนอนไปแบบนั้น ความเป็นมิตรของพวกเรากำลังจะสิ้นสุดลงที่ตรงนี้ ผมมองเห็นขาขาวๆของคุณ พร้อมที่กางเกงชั้นในก็มีน้ำแฉะตรงร่องหีคุณนิดนึงมันน่าหลงใหลเชิญเย็ดอย่างมากมาย ภาพแบบงี้หาดูตามเว็บไซต์หนังเอวีฟรีไม่ยาก แม้กระนั้นหายากหากมาให้มองถึงที่ ผมก็เริ่มถอดเสื้อคุณออกเบาๆถอดช้าๆกลัวคุณจะตื่นมาเสียงดัง แล้วช่วงนี้นมก็เต็มๆหน้า ขาวเนียนจุกนมสีชมพูอย่างนี้มันน่าดูดยิ่งนัก ไม่คอยช้าดูดไปแบบเต็มๆยิ่งดูดนมก็ยิ่งแข็งแล้วคุณก็มากมายอดที่ตัวผมไว้ ครวญครางเบาๆกล่าวว่าเสียว ผมเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าผมออก ทำแบบเนียนๆไป และจากนั้นก็ถอดกางเกงลิงคุณออก คุณถามคำถามว่าจะทำอะไร งานเข้าหรือไม่อย่างงี้ แต่ว่าผมไม่หยุดเพราะเหตุว่ามาถึงขั้นนี้และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆแทงคุณช้าๆด้วยความลื่นไถลของหีคุณและก็ควยผมมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม คุณคร่ำครวญเบาๆกระซิบบอกผมว่าอย่านะ แม้กระนั้นจะอย่ายังไง เมื่อในตอนนี้เริ่มตรอกแล้ว คุณดังหนังเอ็กซ์ที่เล่นแบบว่าหลักหลับราวๆนั้น แล้วด้วยความอยากจัดก็เริ่มตรอกหนักขึ้น คุณจากกล่าวว่าอย่า คลิปโป๊ กับเป็นครวญครางออกมา และบอกกับผมว่า แตกในเลย แตกในเลย ยิ่งเพิ่มความเสียวให้ผมแบบเต็มๆแล้วผมก็แตกในดังที่คุณบอก คุณก็หลับไปทั้งยังอย่างนั้น ในตอนนี้ความเมามายผมลดน้อยลงมานิดหน่อย แต่ว่าความอยากจัดมันมากขึ้น รอบสองจำเป็นต้องมาแน่ผมจัดแจงเปิดดูหนังโป๊เพิ่มความฮึกเฮิมให้กับตนเอง และลงไปนอนดูดนมคุณซ้ำอีกรอบ คุณพูดว่าพอแล้ว เมาไม่ไหว แม้กระนั้นผมไหวผมจัดเอง ค่อยจับคุณเล่นอีกรอบ จับขาคุณกางออกและหลังจากนั้นก็ค่อย แทงอีกครั้ง รอบนี้คุณลืมตาขึ้นมามองหน้าผมบอกกับผมว่า ความเป็นมิตรพวกเราจบลง ในตอนนี้แกเป็นของเราแล้ว แล้วคุณก็คว้าคอผมไปจูบ ผมก็แทงต่อกับคุณ คุณเอาขาเกี่ยวผมไว้ แน่น ตรอกยากหน่อยเดียวแม้กระนั้นพอใช้ได้อยู่ การดูหนังอาร์ไปด้วยทำให้ความฮึกเฮิมมันมากขึ้นอีกหลายเท่าจริงๆรอบนี้มันกว่ารอบแรกมากมาย เพราะว่าคุณกระเด้งยอมรับได้มันยอดเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...