วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 หาเรื่องจัดแจงคู่รักเก่า

ดูหนัง18 เรื่องจริงแล้วผมกับหญิงเลิกร้างไปนานแล้ว ก้ตั้งแต่คุณไปเรียนประเทศนอก ก็ห่างกันไป
กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน
แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ ท้ายที่สุดก็เลยเลิกเด็ดขาด
แม้กระนั้นแบบผมยังชอบใจท่าทางรสสวาทที่น้องหยิงเอาอกเอาใจให้ แบบตื่นเต้นตื่นเต้น เอากันไม่เลือกที่
ที่จอดรถ RCA งี้ ข้างบ้านเพื่อนพ้องงี้ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาคุณอีก แม้กระนั้นคุณก็ราวกับจะทราบคุณพกเพื่อนฝูงคนนึงไว้ครั้งใดก็ตามพวกเราจะพบกัน
ผมก็เลยไม่เคยรู้จะไปเอามันอย่างไร ในที่สุดผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย
เนื่องจากว่าคุณจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก
ผมก็เลยแอบเอากุญแจบ้านคุณไปก๊อปไว้ แม่งมี10อันฉันก็ก๊อป 10 อัน
เวลาดึกคืนนึงภายหลังจากแอบมองอยู่กระทั่งมั่นใจว่าคืนวันนี้คุณอยู่บ้านผู้เดียว
ผมก็หยุดรถยนต์คอยจนกระทั่งตี2 ก็เริ่มกลยุทธ์ปีนป่ายเข้าไปในบ้าน ไขทางเข้าไปอย่างค่อยกริบ
แม่งปรากฎว่าคุณยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ด้านล่างพลางมีความรู้สึกว่า จะรุกรานเลยดีไหม
เคราะห์ดีคุณแม่งอาบน้ำพอดิบพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอคอยในห้อง วายวอดมีคนนอนอยู่ด้วย มองหน้าอ้อสหายมันนี่หว่า
แก้ผ้าด้วย หลับสบาย
ผมคิดในใจว่าเฮ้ยแม่งเป็นเลสเบี้ยนกันหรอวะ อีห่ามิน่าชิดกันจัง
ผมเข้าไปค่อมรวบรัดผูกอีนี่ก่อน เรื่องอื่นสักครู่ค่อยสะสาง
ก้ขลุกขลักอยู่พักนึงผมจัดเตรียมสายรดแบบที่มันรูดๆๆเอาเวลารัดสายไฟเข้าไป มันเลยง่ายเวลาประสานมือมันรัด ต่อด้วยปิดปาก
เพื่อนฝูงคุณรู้ตัวร้องอู้อี้ แต่ว่าสายไปแล้วได้แต่ว่าดิ้นขุลกขลัก ผมเลยอัดท้องเข้าไปคราวเอาเพียงแค่พอเพียงจุกๆ
ราวกับคุณจะรู้สึกตัวคุณเรียกกิ๊ฟๆๆมาจากในห้องสุขา มองเห็นเสียงหายไปคุณก้อาบน้ำต่อ
ครู่หนึ่งคุณก็ออกมาจากส้วมผมแอบอยู่ข้างหลังประตู แล้วพอเพียงเอมองเห็นสหายโดนผูก ผมก็ชาร์ทเข้าจากข้างหลังล๊อคมืออุดปาก เอดิ้นหลุดไปได้ผมเลยตามไปล๊อคคุณร้องออกมาว่าช่ว…ยผมก็เอาผ้ารัดปากเอได้ก่อน ก่อนที่จะลีอคมือเสมือนเพื่อนฝูงคุณ

เมื่อผูกเป็นระเบียบทั้งสองผมก็ยืนมองร่างเปล่าเปลือยด้วยกล้วย!!!อันพองโต
ผมทราบข้อบกพร่องคนรักเก่าผมดี จุกนมแค่นั้นที่จะทำให้คุณยอมทุกสิ่ง แฟนผมหุ่น 35 25 36 ค่อนข้างจะอ้วนๆแต่ว่าหื่น!!!แสรดดดด!!!ๆ
ส่วนเพื่อนพ้องของคู่รักเก่าชื่อกี๊ฟ หุ่นเซ๊กซี่มากมายๆผมล่ะต้องการเอามานานแล้ว แต่ว่าไม่กล้า ไม่นึกว่าจะฟลุ๊ค
ผมกะเอาว่ากิ๊ฟนี่นมไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 34 เอวเล้ก แต่ว่าไม่ค่อยมีตูดนัก
ทั้งสองดิ้น ดูหนัง18 ไปนั่งใกล้ๆกันมีเสียงยี้อ๊าๆๆออกมา กิ๊ฟพากเพียรจะลุกวิ่งออกไปประตู ผมถีบตกเอาที่ผูกมาผูกขาทั้งสอง
เป็นแบบโดนแน่นอนจะแบบไหนเท่านั้น ผมเลือกกิ๊ฟก่อนเนื่องจากว่าแปลกกลิ่น
แต่ว่าเพื่อความมั่นใจผมว่าอีคู่รักเก่าผมนี่ล่ะ เริ่มง่ายสุด
ผมก้มตัวไปงับจุกนมเอาลิ้นดุนๆๆไม่กี่ครั้ง ก็มีเสียงร้อง ยี้ๆๆๆๆ.ฮึๆถอนใจหนักๆออกมา ผมมีความเห็นว่าขนคิ้วหญิงเริ่มขวมด ปิดปาก
บอกแล้วว่าจุกนมนี่ล่ะสำคัญนักคนนี้ ผมเน้นๆบริเวณจุกนมอีกครั้ง เอาลิ้นวนสลับดูดดุนๆๆอีกมือขยำแรงๆช้อนๆๆ
ครู่หนึ่งหญิงก้ร้องอ๊าห์ๆๆๆๆๆๆออกมาเต็มปาก โดยที่กิ๊ฟก้ยังบากบั่นดิ้นอยู่ แต่ว่าหญิงก็ยังมีลักษณะไม่เต็มใจอยู่โดยที่ขนคิ้วยังขวมดราวกับต่อสู้กับจิตใจตัวเองอยู่
ผมไม่รอคอยช้าถอดกางเกงออกจับหญิงนอนหงายและหลังจากนั้นก็ค่อยๆแทงกล้วย!!!เข้าไป เนื่องจากว่าผมเอาเชือกรัดขาไว้ด้วย
เลยจำเป็นต้องเอาท่าเอียง ตื่นเต้นย่อยยับ หยิงบากบั่นขมิบไว้ไม่ให้ผมเอาของผมเข้าไป แม้กระนั้นในร่องหญิงเองก็มีน้ำออกมาแล้ว
ไม่ยากแล้ว ผมเบาๆกดหัวชำแรกเข้าไป ยิ่งคุณขมิบก็ยิ่งเสียว เผมกดไปสุดหัว เสียงคุณร้องอ๊าห์ ลืมตาโพลงตระหนกตกใจเสียงดังลั่น
อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณร้องลากยาว ผมเบาๆขยับเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ คุณหลับตาปี๋ อาจจะเสียวมากมายๆนั่นเอง
พร้อมด้วยปิดปากไม่ให้มีเสียงลอดออกมา ผมพยยามยามปีนป่ายซ้ายปีนป่ายขวาให้คุณเสียวที่สุด คุณก็ใส่เต็มกำลังแล้วเดี๋ยวนี้ ร้องโอ๊ยห์ๆๆๆ
ออกมาผ่อนลมหายใจ ผมขยำนมของเอเต็มกำลังแบบบีบให้แหลกคามือ เอามันเหอย!!!้ยๆในช่วงเวลานี้หมดทั้งตัวคุณสั่นกระเพื่อมไปพร้อมผมแล้ว ผมซอกซอยเร็วๆๆขึ้นเรื่อยๆในท่าเอียง จนกระทั่งเกือบจะเสร็จ ผมเลยเปลี่ยนแปลงมาเป็นท่าสุนัข ท่านี้หอยคุณลอยเด่นอยู่น่าทิ่มมากมายๆ
ในขณะนี้คุณไม่ต่อต้านแล้ว เอาหน้าซบลงกับหมอนแบบไม่ดิ้นรนแล้ว ส่วนเพื่อนฝูงคุณก็ นั่งมองอยู่แบบจุกๆ
แต่ว่าก็มองเขม็ง ผมรีบตรอกแบบรวดเด็วโดยตามองอยู่ที่กิ๊ฟตลอด เสียงร้องของหญิง อ๊า เอ๊ะๆๆๆๆๆๆดังโคนลดที่ผมแทงเน้นย้ำๆ
ผมรีบเอวตรอกดอกท้ายที่สุดฝังลงไปในร่องของหญิง มันดูดวื๊บๆๆๆเสียวปลายแทบแย่ ผมว่าคุณเสร็จไปไม่น่าต่ำลงมากยิ่งกว่า 3
คุณนอนอ้าปากเกร็งท้องหายใจแรงอ่อนแรงอยู่นั่น ผมเอาของผมออกมาถูไปที่แก้มของหญิง ผมก้มมองน้ำของผมที่ออกมาจากช่องของหญิง แล้วแม่งได้อารมณ์มากมายๆผมหันมาหากีฟโดยที่กล้วย!!!ของผมยังแข็งอยู่ แปลกเหะแม่งไม่หด ปกติ ชูแรกของผมจะต้องพักแป๊ปนึง
แม้กระนั้นอารมณ์นี้ ต้องการเอานมกิ๊ฟแล้ว มองหุ่นแล้วหื่น!!!โคตรๆ

ผมเสร็จชูแรกกับหญิงไปแล้ว เสียวและก็สนุกเหอย!!!้ยๆ
แต่ว่าของผมมันยังโด่อยู่ สงสัยว่าจะตื่นเต้น
ในเวลานี้หญิงเองน่ะนอนตัวกระตุกหายใจแรงอยู่ด้านข้างแต่ว่าผมไม่สนใจแล้ว
ผมหันมาทางกิ๊ฟที่นั่งนมใหญ่ โดนผูกมือขี้ข้าข้างหลังขาก็โดนผูกชิดกัน
กิ๊กทำท่าว่าจะถอยหนี แต่ว่าก็ติดเตียงเนื่องจากว่าโดนผูก ทำให้ลุกหนีมิได้
ผมบากบั่นไม่ออกเสียงเพราะว่ากลัวว่าจะคิดออกว่าผู้ใด ผมดึงขากิ๊ฟมายกขึ้น
กิ๊ฟหงายตัวลง ผมคิดไว้แล้วว่า นมงามๆรวมทั้งใหญ่อย่างกิ๊ฟนี่ จะต้องเอาข้างหน้าตรงด้วยเหตุว่าจังหวะนมกระเพื่อมอาจน่าดูมากมายๆ
เริ่มแรกใด ผมก้มเอาลิ้นลงไปชำแรกที่รูของกิ๊ฟ จับๆมองมีน้ำบ้าง
หมายความว่ามองกระทั่งหื่น!!!เช่นกัน ผมเบาๆเอาลิ้นไล่ละเลียดลงไป กิ๊ฟกันขนด้วยเตียนๆเตียนๆเลียเพลิดเพลินมากมายๆ
ตอนต้นกิ๊ฟมานะบิดขาหนีแม้กระนั้นผมล๊อคไว้ เอาลิ้นลงปุ๊ป กิ๊ฟดิ้นอยู่ครู่หนึ่งก็ไม่ดิ้นแล้ว
มีเสียงฮึๆ……อื้มห์…..มาแทน ผมเลียกระทั่งกิ๊ฟอ้าขาแบบไม่หนีแล้ว แขม่วท้องเกร็งยกตัวสูง
ผมไม่ยินยอมให้เสร็จ ผมหยุดเลีย เอาลิ้นออก เสียงกิ๊ฟร้องอ้าห์ๆๆๆๆๆๆๆอาจเสียวตอนผมลากลิ้นคราวสุดท้าย
ผมหันไปดูหญิงว่าในช่วงเวลานี้เป็นยังไง ปรากฎว่ายังนอนเสียวคงที่แต่ว่าตามองกิ๊ฟคู่หูเลสเบี้ยนอยู่
ผมเลยจับหญิงมานอนคู่กับกิ๊ฟ เลียคนนึงใช้นิ้วกับอีกคนนึง เสียงถอนใจอื้ออ้าห์ สลับกัน โคตรได้อารมณ์เลย
ผมก็ปวดกล้วย!!!ตุ้บๆแม้กระนั้นไม่กล้าให้อม ประเดี๋ยวแม่งกัด ตายห่าเลย
ผมจับกิ๊ฟนั่งขึ้นรวมทั้งเอาขาดพาบ่าผมไว้ ผมเบาๆชำแรกเข้าไป ของกิ๊ฟหละหลวมแฮะ ไม่ยักกะฟิตเสมือนของหญิง
แม้กระนั้นพอเพียงดันเข้าไปหมด ตอดดีวิบัติ เนื่องจากว่าต้องการเอากิ๊ฟ ประกอบว่าผ่านชูแรกมาแล้ว
ชูสองนี่นานแน่นอนผมเลยชนแรงๆตั้งแต่เริ่มเลยย้ำๆทุกดอก
กิ๊ฟเหม่อลอยร้องเสียงหลงอาจจะทั้งยังเสียวมากมายๆเพราะเหตุว่าผมเองก็เอาแบบไม่ยั้งแล้วขอรับนาทีนั้นชนไปขยำนมไป นมใหญ่ๆงามๆแบบนี้แม่งสุดๆมองเห็นนมเด้งตามแรงกระเพื่อมแล้วโคตรมันเลย
ผมเอามืออีกข้างรั้งคอไว้ มือขวาจับนมบี้ กิ๊ฟมองหน้าผมตาเหม่อ ร้องยี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆร้องจนถึงแบบ กรี๊ดออกมาผมทราบเลยว่ากิ๊ฟเสร็จแล้ว
แม้กระนั้นก็มีเสียงหลุดออกมาเบาๆๆว่าพอก่อน พอก่อน เรื่องไรผมจะเพียงพอวะ ผมชนต่อโดยกลายเป็นท่าสุนัข
จับอีกทั้งหญิงรวมทั้งกิ๊ฟคว่ำหน้าทั้งสอง แน่ๆครับผม ตอนนี้ผมสลับแทงกันทั้งสอง
แทงไปที่คนใดกันแน่ คนนั้นก็ร้อง บันเทิงใจดี แม้กระนั้นผมเองก็เริ่มเสียวมากมายๆเกือบจะแตกอยู่รอมร่อ
ผมเลยหันไปทางกิ๊ฟสุดกำลัง โดยให้หญิงนอนอยู่ด้านบน ผมกระต่อยผ้าผูกปากกิ๊ฟออกแล้วเอาหน้าไปจ่อที่รูของหญิง
ผมมีความคิดว่าช่วงนี้กิ๊ฟอาจจะไม่ร้องให้คนช่วยแล้ว ผมก็ชนไปเรื่อยกิ๊ฟเองก็ใช้ลิ้นให้หญิงไปพร้อมเพียงกัน
หญิงเองก็น่าจะเสร็จเนื่องจากลิ้นกิ๊ฟ ผมเลยซอกซอยรวดเดียวกระทั่งเสร็จ แต่ว่าเสียงของกิ๊ฟแม่งดังมากๆกระทั่งตอนผมแตกนั้น กิ๊ฟเองก็ดูดของหยิง จนถึงหญิงเองก็ผวาเฮือก ผมทิ้งตัวนอนลง สองคนนั้นก็นอนหอบอยู่ข้างๆกัน
แม่งมันส์ว่ะ….

ภายหลังจากผมเอากิ๊ฟเสร็จขอรับสารภาพว่าไม่มีแรงเพราะเหตุว่าเอากิ๊ฟนี่นานรวมทั้งเน้นย้ำตลอดไม่มี
ผ่อนผมก็กะว่าจะชิ่ง
เพราะเหตุว่านี่ก็ตี 3 แล้ว แทบตี4 กำเนิดยามเช้าไปนี่เข้าออกตรากตรำแน่นอน
ผมก็เอากล้องถ่ายสำหรับภาพมาบันทึกภาพไว้ตามฟอร์ม ถ่ายแบบทุกมุมทุกท่า เอาขวดโรลผุดผ่องนยัดรูทั้งสอง
ผมมองเห็นสองคนเริ่มร้องไห้อีกที ก็ไม่ทราบจะช่วยยังไงผมยังช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะไหวเลย
ผมก็จัดการจัดเตรียมกับ จิตใจนึงก็ต้องการอยู่เอาต่อ อีกหัวใจก็กลัวแบบประเดี๋ยวแม่งจะไปกันใหญ่เลยแบบ ไปดียิ่งกว่า
แม้กระนั้นเพื่อความแนบเนียนระหว่างที่ผมลงมา ผมติดเอาสฉันรกระแสไฟฟ้ามาด้วย เพื่อเป็นการแนบเนียนว่าผมเข้ามาได้ยังไง
ก็เลยทำลายร้อยกรองประตูซะหน่อยผมอยู่ตรงที่จอดรถหน้าบ้านอยู่กำลังขวางๆรีๆจู่ๆก็มีรถยนต์มาหยุดหน้าบ้านคุณ
ผมก็หลบวูบ วินาศคนไหนกันแน่มาวะ คิดในใจเรายังไม่ปลดปล่อยอีสองคนนั้น มันหลุดจะมาได้ยังไงวะ แถมเรียกผู้ใดวะมาไวเป็นบ้า
ผมนอนหมอบลงกับพื้น มองเห็นคนไขทางเข้ามา มองเห็นขาแต่ว่ายังมองไม่เห็นว่าใครกันแน่
เพศชายคนสตรีคน เนื่องจากว่ามันมืด ทั้งสองเลยมิได้สังเกตุการเปลี่ยนแปลงของร้อยกรองประตู ได้ยินเสียงคุยกันเบาๆ
ผมคิดออกในทันทีว่าเป็นน้องของหญิงชื่อจุ๋ม แต่ว่าจุ๋มอยู่วัวราชเป็นนักวิทยาศาสตร์ คงจะมาพร้อมกับตั้มที่เป็นคนรักกัน
ผมคิดในใจว่าทำอย่างไรดีวะ ตั้มตัวเท่าๆผมแม้กระนั้นมันสำอาง แล้วก็เปราะบางกว่า
จุ๋มนั้นเป็นน้องสาวของหญิงหุ่นดีกว่า แม้กระนั้นนมใหญ่มากยิ่งกว่า เค้าหน้างามกว่า
แบบนม 36 ได้เอวเล็ก เป็นตอนยุคเป็นแฟนกับหญิงผมก็แอบดุหุ่นจุ๋มมานานแล้ว
ผมลุ้นให้ไอ้ตั้มเพียงแค่มาส่งแฟนมันแล้วกลับภาวนาว่าอย่าอยู่นานด้วยเหตุว่าจิตใจต้องการจะกลับเข้าไป
เอาน้องสาวต่อเอาทีเดียวเอาให้คุ้ม
ทั้งสองเข้าไปในบ้านผมตกลงใจเอาวะ หากไอ้ตั้มมันไม่ไป ก็เอาแม่งถึงแม้ว่ามีไอ้ตั้มนี่ล่ะ
พอเพียงทั้งสองเข้าบ้าน ผมก็ลุกขึ้นยืนตามไปตามติด ผมเปืนจี๋ข้างหลังไอ้ตั้มไว้ ถึงจะปืนเลียนแบบแม้กระนั้นนาทีนั้นคนไหนกันจะคิด ส่วนอีกมือนึงเอาอีกกระบอกยกชี้ไปที่จุ๋ม
ไอ้ตั้มร้องเฮ้ย แม้กระนั้นก็พอเพียงทราบดีว่ากำเนิดอะไรขึ้น ผมควานหาในกระเป๋าบอกมันว่าส่งมือมาด้านข้างหลัง เอาที่รัดมือรัดไอ้ตั้มไว้ ผมกระซิบบอกตั้มเบาๆว่าขยับเรายิง
ส่วนจุ๋มเองยืนตระหนกตกใจ ทำท่าราวกับจะร้องไห้อยู่ ผมรัดขากับมือไอ้ตั้มเสร็จก็ถีบมันนอนลง ถ้าหากไม่ถีบจะดูใจดีไปสักครู่มันจะไม่กลัว
ตั้มล้มลงไปทางข้างหน้าโดยที่ถูกผูกขาและก็มือขี้ข้าข้างหลัง แถมผมยังก้มตัวไปผูกมันใกล้กับเสาร์กลางบ้านอีกครั้ง ผูกปากแน่นหนา
ผมเดินไปพบจุ๋มช้าๆเอาปืนกดลงไปที่นม มองโรคทางจิตดีว่ะ แล้วทำท่าให้เอามือมาด้านหน้าแล้วผมก็ผูกจุ๋มไว้อีกคน ผมลากจุ๋มขึ้นเขาห้องที่มีหญิงกับกิ๊ฟนอนอยู่ จุ๋มทำท่าตระหนกตกใจเรียกชื่อหญิงออกมา
แล้วผมก็จับจุ่ฒนั่งแบบย่อเข่า ดูหนัง18 แล้วผูกข้อเท้าไว้ แล้วผมก็ลงไปลากตั้มขึ้นมา ตั้มดูตื่นๆตะลึงงันทำฮึดฮัด
แหม สุภาพบุรุษใช่ไหม ผมเลยถีบหล่นไปทีนึง ผมนั่งดูอีกทั้ง 4 คน แบบคิดหนัก ผมจับนมจุ๋มขยำ นมแม่งใหญ่ล้นมือมากมายตั้มมองดูจุ๋มน้ำตาคลอ

ผมขยำไปเรื่อยจุ๋มก้มร้องไห้ ผมเลยไปนั้งด้านหลังจุ๋มพร้อมด้วยเอื้อมมือมาคาดคั้นนมด้านหน้า มองดูอีกทั้งตั้ม หญิง กิ๊ฟ ที่ไม่มีผู้ใดต้องการดูภาพนั้นมากแค่ไหน จากภาวะ ตั้มกับจุ๋มอาจเพียงพอมองออกว่า หญิงกับกิ๊ฟนั้นคงจะโดนอะไรมาบ้างแล้ว
ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามของจุ๋ม เบาๆกด จุ๋มเบื่อหน้าหนีร้องไห้ คงจะแบบน่ารังเกียจเต็มกำลังเพราะว่าไม่ทราบว่าคนไหนกันแน่
เวลานี้ของผมเริ่มตื่นตัวอีกทีแม้กระนั้นมือข้างนึงก็ยังถือปืนอยู่ๆผมคิดอะไรได้บางสิ่งบางอย่างเลยลุกวิ่งไปด้านล่าง ไปเอาสุราบลูเลเบิ้ล อาจจะเป็นของบิดาคุณ
มาเปิด และรินสุราเข้าปากแต่ละคน เอาวะให้มันมึนๆจะได้มันๆ
กินกันไปคนละหลายอึกอยู่ อาจจะมึนๆกันบ้าง ผมลากหญิงกับกิ๊ฟมายอตัวเบื้องหน้าตั้ม ผมเอามีดมาตัดกางเกงตั้มออก มองเห็นกล้วย!!!ตั้มนอนหลับ
ผมจิกหัวหญิงให้เอาลิ้นมาเลียไข่ตั้ม 55 สาแก่ใจให้มันเอาสามีน้องเป็นสามีตนเอง ผมบังคับให้หญิงอมเข้าไป
ผมจิกหัวหญิงให้รูดขึ้นรูดลง หญิงร้องยี้ๆๆๆๆๆแข็งข้อเต็มกำลังแต่ว่าก็เต็มปาก
ตั้มนอนหงายผมกดหัวกิ๊ฟลงไปให้เลียไข่ตั้ม กิ๊ฟต่อสู้ ผมเลยเอาปืนจี๋กดลงไปที่ศีรษะ
กิ๊ฟแลบลิ้นออกมาค่อยเลียๆและก็หยุด มองดูผมแล้วหลังจากนั้นก็เลียใหม่
ผมมองสองคนนั้นเลียไปเรื่อยจนกระทั่งของไอ้ตั้มมันเบาๆแข็งขึ้น ฮ่าๆๆๆเสร็จเราล่ะ ผมหันมาที่จุ๋ม
ผมเอามีดตัดเสื้อกับกางเกางขาสั้นออก นมจุ๋มใหย่สมกับที่ผมมุ่งหวังมากมาย งาม เดี๋ยวนี้ผมตื่นเต็มกำลังแล้ว
ผมลากหญิงมาให้ดูดนมจุ๋ม หญิงอิดๆออดๆ ผมเลยบีบปากแล้วกดหน้าหญงลงไปวนบนนมจุ๋ม หญิงก็เลยยอมอมจุกนมของจุ๋มเข้าไป
เวลานี้กิ๊ฟก็ยังอมของตั้มอยู่ ผมเลยเอานิ้วเข้าไปในรูของจุ๋มซึ่งปิดและก็ยังแห้งอยู่กดไปเรื่อยคาดคั้นนมไปเรื่อย
ครู่หนึ่งจุ๋มเริ่มเกร็งแล้ว ผมเลยให้หญิงหยุด ผมเดินไปเอากีฟนั่งค่มลงบประมาณนตัวตั้ม กิ๊ฟไม่ยินยอมผมเลยขยำนมแรงๆไปหนพร้อมทั้งเอาปืนจ่อหัว
ผมจับกิ๊ฟเบาๆหย่อนยานลงไปบนตัวตั้ม หญิงกับจุ๋มมองดูภาพรูของกิ๊ฟเบาๆกลืนลำของตั้มลงไปพร้อมๆกับผม
กิ๊ฟนั่งถอนใจยาว พร้อมด้วยนั่งทำหน้าเหยเกตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...