วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ได้กันเนื่องจากว่าเมารวมทั้งกระเด้ากันเนื่องจากมัน

การ์ตูนโป๊ ภายหลังจากทีแรกที่พวกเราได้กัน มันก็ผ่านมา 2 วันแล้วผมไม่เคยรู้ว่าคุณจะคิดกับผมอย่างไรบ้าง ด้วยเหตุว่าวันนั้นที่ผมได้กับคุณด้วยความเมามาย แล้วคุณก็เล่นด้วยอีกทั้งจูบปากแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยให้ด้วยถ้าเกิดไม่มีจิตใจก็น่าจะไม่ทำอย่างงั้นแน่ๆ ยิ่งตอนนั้นกำลังติดดูหนังโป้อย่างมากด้วย มันก็ยิ่งเพิ่มความอยากจัด การ์ตูนโป๊ วันนั้นจัดไป 2 ดอกแบบสม่ำเสมอ แล้วเพียงพอคุณหายเมาคุณก็มิได้บอกอะไรรีบกลับไปอยู่บ้านโดยทันทีผมเชิญชวนคุณไว้ก็ไม่มีเสียงตอบรับ โทรไปพบคุณเพียงแค่ครั้งเดียวแล้วคุณก็ไม่รับเริ่มกลัวเช่นเดียวกัน
แม้กระนั้นวันนี้คุณไลน์กลับมาหาและจากนั้นก็กล่าวว่านึกถึง ผมรีบโทรศัพท์หาคุณโดยทันที คุณพูดว่าหิวไม่มีเพื่อนพ้องไปรับประทานด้วยอยากที่จะให้ผมไปเป็นเพื่อน ไม่มีปัญหาผมรีบไปรับคุณและก็ไปรับประทานข้าวร่วมกัน คุณมิได้บอกอะไรเท่าไรนักได้แต่ว่าก้มหัวทานข้าวถามตอบเป็นบางครั้งแม้กระนั้นก็ยิ้มตลอด แล้วความกระหายจัดก็กลับมายิ่งตอน 2 วันนี้ผมมิได้เย็ดเลยได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊และก็ชักว่าวผู้เดียวตลอด บางวันดูหนังโป้ชักว่าวกระทั่งน้ำไม่ออก ก็เล่นชักว่าวรุ่งเช้าช่วงกลางวันเย็น แต่ว่าวันนี้มีแววว่าได้ปล่อยน้ำแตกในแน่ๆ ผมถามคุณรีบกลับไหมคุณบอกไม่รีบ เข้าทางไปแวะดูหนังที่ห้องพวกเราก่อนตามใจ (หนังโป้นั่นแหละ)
มาถึงที่ห้องก็หาน้ำหาท่ามากินแล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปกอดคุณ คุณดิ้นนิดนึงและจากนั้นก็ยิ้มจูบคุณเบาๆคุณบอกอิ่มจุกมากมายเลย นั้นแปละว่ารอคอยอีกนิด แน่ๆผมรีบจัดแจงเปิดหนังโป้มองกับคุณเลย เพียงพอคุณรู้ดีว่าเป็นหนังโป้คุณตีที่แขนเบาๆมีหยิกหน่อยเดียว การ์ตูนโป๊ อิ่มก็อิ่มไม่ไหวแล้ว และโอบกอดล้วงหี น้ำมาหีขนาดนี้ยังจะกล่าวว่าอิ่มจุกอยากได้เช่นกันแล้วนิ ไม่คอยช้าจัดแจงลงลิ้นเลียหีคุณในทันที ล้างหีมาพร้อมหอมขนาดนี้จำเป็นต้องทำอะไรอีก และจากนั้นก็จัดไปหนึ่งดอกเบาๆตรอกจนกระทั่งน้ำแตกในเป็นระเบียบ คุณมองหน้าและก็ถามคำถามว่าท้องจะรับไหม ไม่มีปัญหาได้หมดชั่วโมงนี้
ไม่นานเกินคอยคุณไปเข้าส้วมล้างหีเสร็จก็มาดูหนังโป้ร่วมกันต่อ ถึงคิวผมแล้วที่คุณจำเป็นจะต้องทำให้ผมบ้างมาดูดควยเสียดีๆหวานใจ ผมเปิดหนังโป้ฉากที่ดูดควย คุณยิ้มและจากนั้นก็ก้มตัวไปดูดเบาๆอย่างงี้ล่ะที่อยากได้ รวมทั้งเริ่มดูดแรงขึ้นน่าจะหมันบดน่าดู แล้วไม่นานคุณก็ขึ้นควบเองขี่ม้าจัดให้อีกครั้ง ในที่สุดพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกัน พวกลังเลใจไม่จีบคุณอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...