วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ต้องการเป็นผู้แสดงนำชายหนังโป้อย่างเขาบ้าง

หนังโป๊ใหม่ ผู้ใดกันบ้างที่ดูหนังโป้แล้วไม่ต้องการเป็นดารานำชายหนังโป้ แม้กระนั้นที่สำคัญจะทำเช่นไรถึงจะเป็นดารานำชายหนังโป้ได้ ก็อาจจะจำเป็นต้องควยใหญ่และก็จะต้องเย็ดได้นาน เรื่องเย็ดได้นานนั้นอาจไม่ยากเท่าใดนัก ตัวช่วยมีมาก แต่ว่าเรื่องควยใหญ่อันนี้เห็นทีจะยากหน่อย ผมก็คุยกับภรรยาหวานใจถามคุณว่าควยผมใหญ่ไหม คุณก็ตอบได้อย่างสวยมากมายๆคุณกล่าวว่าก็เต็มปากคุณทุกคราวในเวลาที่ควยผมแข็งแล้วคุณก็ทำให้มอง หนังโป๊ใหม่ คุณดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็อ้าปากอมเอาไว้และก็พูดว่ามองเห็นใหม่มันใหญ่คับปาก ผมนี่ชอบใจตัวลอยกันเลย
ผมก็เริ่มฝึกหัดแบบหนังโป้บ้างตรงที่จะทำยังไงให้อึด และจากนั้นก็ตกลงใจหาตัวช่วยโดยที่มิได้บอกกับภรรยา และก็มาทดลองดู เย็นวันนั้นผมเชื้อเชิญคุณดูหนังโป้ตั้งแต่หัววัน คุณบอกจะอยากจัดอะไรจำนวนมาก ต้องการเป็นดารานำชายหนังโป้จริงๆหรือ คุณไม่อนุญาตนะ ผมก็คิดไว้แล้ว แม้กระนั้นชีวิตจริงผมก็ต้องการให้คุณหึงหวงผมให้มากยิ่งกว่านี้ทำนองว่า เสียทองคำเท่าหัวไม่ยินยอมเสียสามีให้ผู้ใดกันแน่ ดูแล้วผมก็สำคัญสำหรับคุณไม่น้อย แล้วการเริ่มต้นการเย็ดก็เริ่ม ผมน้ำมาแล้ว แม้กระนั้นคุณผมไม่มั่นใจ ทดลองเช็คไปที่หีของคุณ รวมทั้งปัจจุบันนี้น้ำที่หีคุณก็พร้อม หนังโป๊ใหม่ คุณกล่าวว่าเสียวสุดๆกับหนังโป้ประเด็นนี้ มันเป็นหนังโป้แบบที่ชาย 2 หญิงหนึ่ง คุณกล่าวว่าถ้าเกิดพบอย่างนี้จริงๆคุณก็ไม่ไหวเพราะว่ามิได้หยุดหายใจกันเลย มาเย็ดกันตลอดอย่างงี้ แม้กระนั้นคุณยังไม่รู้ตัวว่า คุณก็จะพบแบบหนังโป้เหมือนกัน แต่ว่าเป็นชายผู้เดียวที่จะเย็ดให้ได้เป็นเวลายาวนานกว่า 2 คนนี้
ผมลงลิ้นเลียหีคุณได้ไม่นานนักก็เริ่มเล่นท่า 69 ต่อ คุณดูดควยผมและก็พูดว่าน้ำมาแล้วจัดเลยดีไหมประเดี๋ยวไม่ทันคุณรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องเสร็จแบบทุกคราว ผมก็ตามใจคุณจับคุณเล่นท่าสุนัขตรอกแบบไม่หยุดจนกระทั่งให้คุณมีความคิดว่าน้ำผมจะแตกแล้ว คุณครวญครางด้วยความเร็วที่ผมแทง แล้วผมก็แกล้งว่าน้ำออก คุณก็นอนลงบนที่พักผ่อน แล้วผมก็ตามไปซ้ำลงบนเตียง คุณถามคำถามว่าไหวหรือสักครู่ก็อ่อนน้ำไม่แตกรอบ 2 นะ ผมยิ้มและจัดตรอกต่อ คุณบอกควยผมแข็งเป็นอย่างยิ่ง น้ำที่หีคุณชุ่มฉ่ำเต็มแล้วผมก็จับคุณชูขาพาดไหล่แทรกหีไว้เพื่อมันฟิตเพิ่มมากขึ้น คุณมองหน้าพูดว่ายอดเยี่ยม แน่ๆจะต้องยอดเยี่ยมกว่าในหนังโป้อยู่แล้ว จนถึงคุณบอกอย่างนี้เป็นผู้แสดงนำชายหนังโป้ได้แล้ว ผมจัดคุณตลอดกว่า 30 นาที เย็ดจนกระทั่งควยแสบกว่าน้ำจะแตก แล้วคุณก็กล่าวว่าอย่างนี้คงจะจำต้องเฝ้ากันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆละประเดี๋ยวแอบไปเล่นหนังโป้คนอื่นๆพึงใจคุณจะทุกข์ยากลำบาก นี่แหละสุดที่รักที่ผมปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...