วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี อยากได้แบบ 2 รุมหนึ่ง ภรรยาเลยจัดให้คล้ายกัน

หนังโป๊ดูฟรี ดูหนังโป๊ให้สนุกสนาน ผมเลือกดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่น แน่ๆเรื่องความขาว ความใหม่แล้วก็ความน่ารักน่าเอ็นดูบางโอกาสพบเด็กตัวเล็กๆทำเอาผมของขึ้นอย่างมาก จัดภรรยา 2 รอบซ้อนเลยก็มี อย่างคราวก่อนที่ได้พบกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่น พบแบบที่รุมเด็ก 2 คน มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมจัดภรรยา หนังโป๊ดูฟรี ไปพร้อมทั้งหนังเอวีถึง 2 รอบ ก่อนที่จะหลับฝันดีจนกระทั่งสว่าง
วันนี้ผมพบหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นเรื่องใหม่แบบ 2 ต่อหนึ่ง แต่ว่าเป็นลักษณะ 2 สาวมารุมชายผู้เดียวทำให้ผมมีความรู้สึกว่าเพราะอะไรชายคนนั้นถึงได้โชคดีขนาดนี้เรียกภรรยามาดูร่วมกันและก็กล่าวว่าเพศชายคนนั้นโชคดีที่โดนรุมเย็ด คุณพูดว่าประเดี๋ยวคุณจะรุมเย็ดผมแบบที่ผมจำเป็นต้องขอให้หยุดแน่ๆ ผมได้แม้กระนั้นตัวเราะว่าภรรยาผมจะทำเป็นขนาดนั้นเลยหรือ แล้วหนังเอ็กซ์ก็สร้างความกระหายจัดให้กับพวกเรา 2 ผมจัดแจงจับคุณเลียหีอย่างไม่รีรอ คุณคร่ำครวญรับและจับควยผมกำไว้แน่น คุณบีบควยไว้เกือบจะแตกคอกันเลย แล้วเพียงพอเริ่มซอกซอยได้ไม่นานนัก คุณก็ขอยู่ข้างบน แล้วคุณก็ขึ้นขย่มผมอย่างสุดแรง ทำให้ผมนึกถึงขณะที่หนังเอวีโดนเย็ดอย่างงี้ด้วยเหมือนกัน โดนขย่มจนกระทั่งน้ำแตก แล้วผมก็เริ่มคิดว่าน้ำมาแล้วรวมทั้งบอกคุณว่าไม่ไหวจะแตกแล้ว คุณยิ้มและก็ขย่มแรงขึ้นซ้ำจนกระทั่งน้ำแตกเต็มๆแต่ว่าคุณยังไม่ยินยอมหยุดคุณยังขย่มซ้ำ การที่น้ำแตกแล้วพบต่อแบบงี้มันอีกทั้งเสียวแสบ หนังโป๊ดูฟรี ทนไม่ได้กันเลย คุณบอกให้ผมขอร้องให้หยุดถ้าอย่างนั้นไม่หยุด ว่าแล้วคุณทำแบบหนังเอวีที่ขย่มจนถึงผมจำต้องคอยขอให้หยุด คุณทำสำเร็จจริงๆ
พวกเราต่างมาคุยกันอย่างสุขสบาย ดูหนังโป๊กันจนถึงจบแล้วคุณก็พูดว่าเล่นกันอีกสักรอบไหมมันเสียวดีผมก็ตามใจคุณแล้วคุณก็มาดูดควยให้อย่างแผวค่อยจนกระทั่งขนลุกไปตลอดตัว คุณทำสำเร็จมันแข็งแล้ว แล้วคุณก็ขย่มให้เบาๆพูดว่ารอบนี้ไม่แกล้งแล้ว แต่ว่าในใจผมจำเป็นที่จะต้องเย็ดคุณให้ครางครวญเป็นหนังอาร์ให้ได้ คุณขย่มไปไม่นานผมก็แปลงมาเล่นท่าสุนัขท่านี้ จับชนแรงๆคุณควรต้องเสียวสุดๆอย่างแน่แท้และเป็นไปตามคาดคุณน้ำมาเต็มและเสียวสุดๆจับคุณชนมากแค่ไหนคุณก็ร้องรับเพียงแค่นั้น จนกระทั่งคุณบอกไม่ไหวขอแปลงท่า และจับคุณมาเล่นท่าชูล้อท่านี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน ช่วงนี้คุณไม่มีแรงรวมทั้งไม่ไหวแล้ว เสร็จเสร็จอีกและก็ผมก็เริ่มไม่มีแรงเหมือนกัน จัดคุณอีกครั้งด้วยความเร็ว จนถึงน้ำแตกใสคุณอีกรอบเหงื่อไหลไคลย้อยท่วมตัวจนถึงจะต้องไปอาบน้ำร่วมกันใหม่อีก อาบน้ำใหม่แบบงี้ มีแรงอีกแล้วเอายังไงดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...