วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ มองเห็นสหายโดนเย็ดหนูก็เลยขอเย็ดด้วยไม่เคยทราบเพราะอะไรกระหายจัดขนาดนี้

การ์ตูน18+ ถ้าเกิดมองเห็นอย่างงี้มันจะไปอดไหวได้เช่นไร ก็ไม่คิดว่าคำว่าสหายมันจะลึกซึ้งได้ขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า พวกเรานัดพบกันเพื่อนเก่าที่มิได้เจอะกันมายาวนานหลายปีแล้วพวกเราก็นัดหมายกินกันที่บ้าน ทุกคนก็เริ่มเมากันไป การ์ตูน18+ เหลือแค่เพียงแค่พวกเรา 3 คน พวกเรานัดหมายกันแล้วว่าจะนอนตรงนี้บ้านเพื่อนฝูงคนนี้ อยู่ร่วมกัน 3 คนสตรี 2 เพศชาย 1 แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็ราวกับในหนังเอ็กเลยความเสียวเริ่มเข้ามาด้วยความเมามาย และเริ่มดูหนังเอ็กกันโดยบังเอิญ ด้วยเหตุว่าเพื่อนชายก็ไม่มีแฟนเลิกกับแฟนไปนานเค้าหน้าก็จัดว่าสวยแล้วเจ้าเพื่อนฝูงสาวคนนี้ก็มีลักษณะอยากจัดด้วยเหตุว่าไม่มีสามีแบบเดียวกัน ตลกโปกฮาที่สุดอะไรมันจะพอดิบพอดีป่านนั้น
แล้วจากการที่คุยกันและจากนั้นก็มีดูพวกคลิปพวกหนังเอ็กไปด้วย พวกเราก็กระหายจัดแบบเดียวกันไม่ไหวขอไปเข้าห้องสุขาก่อน จัดแจงตกปลาตนเองก่อนเลย โทรศัพท์เคลื่อนที่พวกเราก็มีหนังเอ็กไม่น้อยเช่นกัน แล้วพอเพียงออกมาก็พบทั้งสองจูบปากกันแล้ว แม้กระนั้นพวกมันมองไม่เห็นหนู แล้วหนูก็แอบมองมันต่อว่าต่อขานจะทำยังไง ไม่นานมันก็เอากันจริงเริ่มถอดแล้ว ปัจจุบันนี้มือหนูก็ลงไปเขี่ยหีแล้วน้ำมาแบบเดียวกันไม่เคยมองเห็นหนังสดแบบงี้มาก่อน มีความรู้สึกว่าดูหนังเอ็กก็ยอดเยี่ยมสุดแท้แต่ได้มองเห็นหนังสดของแท้มันยอดเยี่ยมกว่า 100 เท่า ไม่นานไอ้เพื่อนชายก็เริ่มเลียหีเพื่อนพ้องสาวก่อน การ์ตูน18+ ไม่ไหวแล้วขณะนี้เลยเดินเข้าไปเลย ทั้งสองไม่สนใจหนูเลยที่เดินเข้าไป หนูก็ไม่รอคอยแบบเดียวกันถอดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างลงไปให้เพื่อนพ้องสาวเลียหีก่อนเลย คุณก็ทำให้หมดเลียหีได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วเพื่อนพ้องหนูก็โดนเย็ดก่อน มันตรอกเล่นท่าสุนัขส่วนหนูก็โดนเลียหีอยู่ไม่นานนัก มันก็เปลี่ยนแปลงมาจัดแจงหนูบ้าง ไม่ต้องการที่จะอยากจะคิดไม่ทันเวลามนุษย์เราอยากจัดมันทำเป็นหมดอันที่จริงแล้วมันก็แทงหนูไม่ยั้งเช่นกันสหายหนูที่โดนไปก่อนช่วงนี้นอนตาหายใจแรงด้วยความเมามายแล้วหลังจากนั้นก็เสียวไปด้วย หนูก็ไม่ไหวแบบเดียวกันพบแทงอย่างแรงและก็เร็วขนาดนี้ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าไอ้เพื่อนฝูงคนนี้จะอึดได้ขนาดนี้แล้วมันก็ไปเย็ดกับเพื่อนฝูงหนูต่อ หนูก็ตกปลาตามไปด้วยไม่ให้เสียวข้าง แล้วท้ายที่สุดมันก็ไม่ไหวน้ำแตกค้างหีเพื่อนฝูงหนูจนได้
ต่างคนต่างไม่มีแรงไม่มีเสียงพูดอะไรเท่าไรนักหนูก็นอนอยู่ข้างๆแล้วไม่นานไอ้เพื่อนชายก็มาเลียหีหนูใหม่ มองอาการมันก็อ่อนเพลียไม่น้อยแต่ว่ามันจะเอาอีก มันต้องการเอาให้เอาเต็มกำลังหนูก็กระหายจัดอารมณ์กระหายจัดมาจากไหนเนี้ยหรือหนูโดนวางยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...