วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภรรยาอ้อนขอเบิ้ลต่อ จัดให้ถึงที่เหมาะรักไม่มีปัญหา

หนังโป๊ ในวันหยุดก็เก็บชำระล้างบ้านกันบ้าง แล้วผมก็พบหนังสือลามกเล่มเก่าที่เคยเก็บไว้ สักครู่ว่ากลางวันจะมาทดลองนั่งอ่านสักนิดสักหน่อย มองสิว่าจะเสียวได้อารมณ์แบบก่อนหน้าไหม ภรรยามามองเห็นก็บอกกับผมว่าอ่านแล้วจะคืออะไร ฮึกเฮิมอยู่ไหม คุณถามอย่างนี้ก็อาจอยากได้ไม่น้อยก็ผมมิได้เย็ดมา 4-5 วันแล้ว อ่อนแรงจากงานกลับถึงยังหน้าบ้านก็นอนคอพับ
มานั่งพักแล้วเอาหนังสือลามกมาอ่าน มองรูปโป๊กันแล้ว รวมทั้งไปอ่านเรื่องหนึ่งมอง อ่านไปก็คิดว่ามันดีไม่น้อย เล่าถึงหัวข้อการเย็ดกับพี่สะใภ้ของเขา เป็นศัพท์ที่ดูแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดู ดี มีมังกร 8 นิ้ว มีร่องสวาท จนถึงภรรยา หนังโป๊ ก็มาพบและจากนั้นก็พูดว่าควยแข็งแล้วนิ พร้อมหรือยังผมก็เปิดควยให้คุณมองน้ำควยมาแล้วเล็กน้อย คุณก็คงอยากจัดไม่น้อยตรงเข้ามาดูดควยผมในทันที ความกระหายจัดเข้าครอบครอง ทิ้งหนังสือโป้แล้วให้คุณจัดต่อ คุณก็ทำแบบจุใจเป็นที่สุดดูดเรียกน้ำควยอปิ้งดี แล้วก็เพียงพอมันแข็งเจริญ คุณก็หันหลังถอดกางเกงให้แล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยหีบอกน้ำคุณก็ชุ่มฉ่ำเช่นเดียวกัน ไม่คอยช้าจับแทงนั่นในทันที คุณครวญคร่ำเบาๆเนื่องจากว่าน้ำพวกเราเยอะแยะทั้งสอง มันเพิ่มความเสียวก้าวหน้าไม่น้อย จนกระทั่งสุดท้ายน้ำพวกเราก็แตกผสมกันคุณดึงกับไม่ยินยอมให้ผมดึงควยออกเนื่องจากต้องการเสียวนานๆอย่างนี้
พวกเราเชิญกันไปอาบน้ำล้างตัวให้เป็นระเบียบ หนังโป๊ อากาศร้อนอย่างนี้พักในห้องดีมากกว่า คุณอาบน้ำเสร็จก่อนแล้วเพียงพอผมตามออกมาจากห้องอาบน้ำก็มาพบกับหนังเอ็กซ์ สาวฝรั่งผิวขาวโชว์หีที่สวยผ่านหน้าจออยู่ คุณกล่าวว่าไหวไหม ขออีกหน่อยได้ไหมแล้วคุณก็พาผมมานั่งดูหนังอาร์ฟรีที่ขอบเตียงรวมทั้งดูดควยให้ผมอีกที แน่ๆว่าภรรยาอ้อนขนาดนี้สวยอย่างนี้ผมก็รีบจัดแจงฟื้นพร้อมในการเย็ดให้ได้ ไม่นานเกินรอคอยเพียงแค่ควยแข็งนิดหนึ่งภรรยาก็ขอแล้ว คุณขอขย่มก่อนขั้นตอนแรก คุณพูดว่าดูหนังโป๊ฟรีตกปลารอคอยนับเป็นเวลาหลายวันแล้ววันนี้จัดหนักให้คุณหน่อย โถ่ ภรรยาที่น่าเห็นใจผมขออภัยยุ่งงานไปหน่อย วันนี้สู้ไม่อั้น แล้วคุณก็ขย่มอย่างมัน ผมก็กระดอนรับไม่หยุดเหมือนกัน คุณทำอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย กระทั่งเหงื่อออกแล้วในตอนนี้ ผมจับคุณชูขาพิงที่บ่าจับขาแทรกกันไว้ น้ำมากมายแบบงี้จำต้องท่านี้จะได้เสียวสุด คุณโดนแทงตรอกอย่างรวดเร็วครวญคร่ำไม่หยุด มองเห็นคุณสุขสบายก็จัดไม่หยุดเลยขณะนี้ ตรอกอย่างเดียวนี้อย่างรวดเร็วจนถึงคุณเอาเล็บมาจิกแขนผมแสบไปหมด สุดที่รักต้องการก็ไม่มาบอกโอกาสนี้ก่อนนอนเปิดหนังเอวีรอคอยไว้เลย จะจัดให้ทุกคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...