วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด สูงสุดหนูโดน 11 รอบ


คลิปหลุด ถ้าหากจะพูดว่าหนูเซ็กจัดก็มิได้ว่าอะไร แต่ว่าจะต้องมาฟังหนูก่อนว่าเพราะอะไรถึงได้เซ็กจัด หนูเคยโดนเย็ดสูงสุดต่อวัน 11 ครั้งถ้าหากจำไม่ผิด แฟนหนูมารับหนูตั้งแต่รุ่งเช้ารวมทั้งส่งหนูกลับไปอยู่บ้านดึกมาก เขามารับไปที่หอพักเพียงพอถึงหอพักเขาก็จัดแจงหนูในทันที จับถอดเสื้อถอดผ้ารวมทั้งลงเลียหีหนูก็น้ำแตกสิค่ะแบบงี้ พบไปหนึ่งดอกแรกไม่นานเท่าไรแต่ว่าก็เสียวได้สุดๆ
เพียงพอ คลิปหลุด เขาเอากับหนูเสร็จเขาก็มาเปิดคลิปโป๊ให้หนูดูแล้วเขาก็มาดูดนมทำนองว่าจะเล่นต่อในทันที ได้เลยสิจ้ะสุดที่รักหนูพร้อมอยู่แล้วเมื่อสักครู่ยังเสียวไม่หายไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แล้วเขาก็เอาอีกครั้งนี้ก็ไม่นานเท่าไรแต่ว่าก็ยังเสียวได้ไม่หาย เรียกว่าเพียงแค่คลิปโป๊โลมเขาก็เย็ดแล้วคงอยากจัดสุดๆผ่านไปไม่นานพวกเราก็นอนมองคลิปโป๊กัน หนูก็ไปจับควยเขาเล่นไปๆมาๆ และลงไปดูดให้แล้วเขาก็แข็งอีก และจากนั้นก็ขึ้นมาเย็ดอีก รอบนี้เสียวนานหน่อย อาจสัก 5-6 นาทีได้ไพเราะพวกเรามองคลิปโป๊แล้วก็เปิดเพลงฟังไปด้วยเวลาหนูครางครวญจะได้กลบเสียงหนู รวมทั้งจัดไปอีกครั้งใน 1 ชั่วโมง
บางทีอาจเพราะเหตุว่าพวกเรามิได้กันมา7-8 วันเขาก็คงจะกระหายจัดมากมายๆเลยจัดแบบต่อเนื่องกันเลย เขาไม่ยินยอมให้หนูสวมเสื้อผ้าเลยให้มีเพียงแค่ผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวห่อตัวไปๆมาๆถ้าเกิดจะทำอะไร พอลุกไปที่โต๊ะแกล้งทำท่ายั่วๆหน่อยเขาก็ลุกมาเอาอีก เรียกว่าท่าพวกเราอ่อยเขาท่าไหนเขาก็พร้อมเย็ดเสมอ กระทั่งผ่านไปครึ่งวันเขาจัดไป 6 รอบ แล้วก็รอบที่ 6 กว่าน้ำจะแตกเย็ดกว่า 15 นาทีเปลี่ยนแปลงท่าตามคลิปโป๊ไปๆมาๆกว่าจะออกหนูกลัวเขาตายค้างอกจริงๆเพียงพอรอบนี้เสร็จพวกเราก็ไม่มีแรงรวมทั้งติดอยู่รูหลับกันไปเลย
กระทั่งก่อนกลับไปอยู่บ้านเขาขออีกครั้งก่อนที่จะกลับ คลิปหลุด ไม่เคยทราบเขาเอาแรงมาจากไหนเย็ดได้ตลอดทั้งวันเรียกว่าหนูกลัวว่าเดินขาถ่างกันเลย ดีหน่อยที่กลับไปอยู่ที่บ้านแล้วหลังจากนั้นก็อาบน้ำนอนเลยได้พักไม่ต้องกลัวเดินขาถ่าง รวมทั้งตั้งแต่วันนั้นมาหนูหากมีเวลาว่างก็จะไปพบเขา ขั้นต่ำในเวลาที่พวกเราพบกันจำต้องจัดกัน 2 รอบขึ้นไป ในขณะนี้เขาเก่งขึ้น เย็ดกับหนูได้นานขึ้นทำให้หนูเสร็จได้อย่างสบาย เขาก็จัดว่าเก่งหาคลิปโป๊มาดูกับหนูแทบไม่ซ้ำเรื่องกันเลย เขาคงจะหมกหมุนกับคลิปโป๊ขนาดหนัก แต่ว่าหนูก็ถูกใจนะ ในตอนที่ได้เอากันทำให้หนูไม่ต้องคิดถึงเรื่องเรียน เรื่องสอบสบายฉลาดเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...