วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ภรรยาสร้างความสำราญให้แบบงี้ยอดเยี่ยม

คลิปโป้ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จำต้องให้รางวัล แล้วผมก็จูบคุณไป1 หนแม้กระนั้นสำหรับคืนวันนี้งดเว้นหนังxก่อน รวมทั้งหอมแก้มให้ทั่วทุกคนและมานอนเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่จัดแจงหลับ ด้วยเหตุว่าวันพรุ่งมีงานรุ่งเช้า ตี5 จำเป็นต้องตื่น คลิปโป้ ภรรยาสุดที่รักก็ยังไม่มีเพศสัมพันธ์มองโทรศัพท์มือถือเหมือนกัน แต่ว่าวันนี้มีรอยยิ้มแปลกๆแต่ว่าก็ไม่คิดอะไรมากมาย
ครู่หนึ่งภรรยาก็เริ่มออกอาการหื่น ส่งหนังxมาให้มองคุณพูดว่ามีอารมณ์หรือยัง ผมก็งงเต็กบางส่วน แล้วคุณก็มาจับที่ควยผมควยผมแข็งพร้อมแทงตอนไหนจำไม่ได้ คุณก็ลงมาดูดควยพร้อมด้วยให้ผมดูหนังxที่คุณเปิดไว้ มันเป็นหนังxไทยที่ควยไม่ใหญ่แต่ว่าแข็งมากมายผมก็เริ่มฮึกเฮิมขึ้นมาเล็กน้อย ภรรยาสุดที่รักก็ทั้งยังดูดอีกทั้งเลียควยไปด้วย ปัจจุบันนี้ รู้สึกร้อนในกายต้องการจะเย็ดให้สาแก่ใจบอกผิด แล้วคุณก็เขี่ยที่หีตนเองบอกน้ำมาเต็มแล้ว เอายังไงดี และจากนั้นก็เอานิ้วมาให้ผมดูดนิ้วนุ่มๆของคุณกับน้ำหีคุณมาสร้างความเสียวเจริญไม่น้อย คุณยิ้มรวมทั้งผมก็นึกออกที่คุณเอานมมาให้รับประทานจะต้องมีอะไรดีแน่ๆ คุณหัวเราะและกล่าวว่า “เพื่อนพ้องให้มาให้ทดลองพูดว่ายอดเยี่ยมตลอดคืน ไม่มีหงอยเหงา” อย่างนี้ตายแน่นอนวันพรุ่งงานเช้าตรู่จะตื่นไหวไหม แล้วคุณก็ดูดควยอปิ้งกับในหนังxสร้างความเสียววาบได้อย่างดีเยี่ยม อย่างนี้ไม่ต้องคอยอีกแล้วจับมาเล่นเสียวเลยดีมากยิ่งกว่า ลงลิ้นให้กับคุณจนกระทั่งคุณแอ่นรับกระเด้งรับอย่างยอดเยี่ยม คุณก็น่าจะใช้ยาปลุกเซ็กด้วยแน่นอนดูเหมือนมีรำคาญวไม่น้อย คลิปโป้ คุณน้ำมาจำนวนไม่ใช่น้อยจนกระทั่งถึงบัดนี้จำต้องจัดคุณได้แล้ว หนังxที่คุณมองก็หยุดไว้ก่อน มาเย็ดของแท้กันก่อน คุณแอ่นก้นให้แทงท่าสุนัข แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้น้ำมามาก จะต้องไขว่ห้างกันให้มันแทรกเสียวอีกหน่อย ของอย่างนี้สอนได้ง่ายๆทำเป็นหมด คุณกระเด้งรับด้วยความเสียว จัดให้คุณรัวแรงแบบตื่นเต้น คุณครางครวญแบบที่ผมไม่เคยได้พบมาก่อน จับเย็ดหลายท่ากระทั่งจำไม่ได้ พักไป 5 นาทีรวมทั้งกลับมาเย็ดต่อ จวบจนตอนนี้ เครื่องปรับอากาศเย็นๆเริ่มร้อนแล้ว จนกระทั่งรอบนี้ผมรู้สึกว่าเช่นไรก็จำต้องออกให้ได้ เมื่อยล้าแล้วและเย็ดจนกระทั่งควยแสบแล้วด้วย จับคุณชูขาพาดไหล่และจากนั้นก็ซอกซอยเร็วแบบสุดๆคุณกรี้ดลั่นห้อง ด้วยความเสียวผมก็เหมือนกัน คลายอารมณ์เต็มกำลังจนกระทั่งอ่อนล้าหยดลงบนตัวคุณ น้ำแตกได้ผมบอกกับคุณว่าแบบงี้เสมอๆไม่ไหวนะ ขาสั่นไปหมด คุณกล่าวว่าเสียวดี วันไหนเผลอจะเอาอีก แม่เจ้าภรรยาหวานใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...