วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เสียงครางเพิ่มความสบายได้

คลิปหี เชื่อว่าเลยว่าความเป็นคนเซ็กจัดของผมต้องถูกกลบลงด้วยภรรยาคนนี้ ภายหลังที่พวกเราได้คบกันมาพักใหญ่ๆความหื่นของคุณก็มากมายมากขึ้น จากที่เย็ดกันวันละ รอบแปลงเป็นเย็ดกันอปิ้งน้อยวันละ 2 รอบ ยิ่งเป็นวันหยุดคุณจะเอา 3 รอบด้วย สาวคนไม่ใช่น้อยติดคลิปประเทศเกาหลี แม้กระนั้นคุณคนนี้ติดคลิปโป๊มหาศาล เรียกว่าเว็บไซต์ไซด์ไหนที่สมัครไม่แพงคุณจัดในทันที คุณกล่าวว่าเอาไว้ศึกษาเล่าเรียนเรื่องเพศ มิได้คิดอะไรมากมาย คลิปหี แม้กระนั้นในตอนที่มองคลิปโป๊ที่ไรมองเห็นเข้ามาอ้อนผมเย็ดทุกคืน
ผมเป็นคนเชิญชวนคุณมองคลิปโป๊ก่อน แล้วต่อจากนั้นไม่นานคุณก็เริ่มที่จะหาดูเอง คุณพูดว่ามันเสียวดี ยิ่งในขณะที่ได้มองคลิปโป๊เสร็จและจากนั้นก็เย็ดไปจากที่ได้มองมาจากในคลิปด้วย มันเพิ่มความเสียวได้เป็นอย่างยิ่ง อย่างวันก่อนที่ได้มองคลิปโป๊เย็ดกันในห้องอาบน้ำ แต่ว่าในคลิปมีอ่างอาบน้ำพวกเราไม่มี คุณกล่าวว่าเย็ดกันในส้วมบ้างก็ดี คุณบอกน้ำช่วยทำให้เสียวดี ยิ่งในตอนที่เสียงน้ำดังด้วยก็ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้รู้สึกเป็นสุขเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนถึงบางโอกาส คุณต้องการจะขย่มไปพร้อมทั้งการดูคลิปโป๊ไปด้วย คุณพูดว่าจะขย่มกระทั่งคลิปโป๊จะเสร็จ ไม่ว่าผมจะน้ำแตกหรือเปล่าแตกก็ตาม คลิปหี คุณจะเย็ดเอาโล่เลยหรือเช่นไร
ยิ่งตอนที่พวกเราได้ท่องเที่ยวบ้านนอกกันคุณพูดว่าเป็นอะไรที่สุดๆในชีวิตเลย คุณต้องการจะเย็ดและจากนั้นก็ร้องเสียงดังๆไปด้วยคุณกล่าวว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายในชีวิต คุณมองในคลิปโป๊ครวญครางเสียงดังสาแก่ใจมากมายๆแม้กระนั้นพอเพียงในขณะที่พวกเราเย็ดกันจริงๆเสียงดังก็เขินข้างห้อง แต่ว่ามาท่องเที่ยวอย่างนี้ไม่มีผู้ใดรู้จักแล้วพวกเราก็จัดกันไป 2 ดอก เสียงครางของคุณมันสร้างความเสียวเพิ่มก้าวหน้าจริงๆยิ่งคุณครวญครางเสียงดังความเสียวมันก็มากเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวไปด้วย อย่างในเวลาที่ท่องเที่ยวสมุทรคนก็เดินผ่านไปๆมาๆ พวกเราก็มองดูผู้ที่ผ่านไปมาด้วยและจากนั้นก็เย็ดกัน คุณก็ร้องครางครวญแต่ว่ามั่นใจว่าอาจไม่มีผู้ใดได้ยินด้วยเหตุว่าพวกเราอยู่ข้างในห้องกระจกรวมทั้งอยู่ถึง ชั้น 3 ด้วย อย่างยิ่งก็คนข้างห้องคุณไม่สนใจอยู่แล้ว เย็ดกันมันมากๆมองคลิปโป๊เปิดเสียงดังได้ด้วย
ขณะนี้ทุกคืนคุณจะนอนใส่หูฟังมองคลิปโป๊รวมทั้งเย็ดกันไป จนถึงบ่อยมากคุณก็คร่ำครวญเสียงดังโดยที่คุณไม่รู้ตัวเนื่องจากว่าเสียงคลิปโป๊เต็มหูคุณอยู่ผมก็มิได้ว่าอะไรเสียวดี คนไหนจะได้ยินก็ตาม ไปยั่วให้ผู้อื่นเย็ดกันก็สุดแต่ พวกเราไม่สนใจ ความสบายของพวกเราเป็นที่ตรงนี้ บางคราวเสียงครางของพวกเราก็ไปสร้างความสำราญให้คนข้างห้องได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...