วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี หนูเพียงแค่ต้องการบันเทิงใจก็เลยขอให้พี่เขาทำให้บ้าง

คลิปหี หนูดูหนัง x แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองอยู่เป็นประจำภายหลังที่เลิกกับแฟนไปเกือบ 1 ปีที่ล่วงเลยไป แล้ววันนั้นหนูก็ไม่ทันได้ตั้งตัวหนูอยู่ด้านในห้องอยู่กับบ้านและจากนั้นก็ใส่หูฟังกับดูหนังโป๊ไปด้วย วันนั้นอยู่บ้านผู้เดียวมิได้คิดอะไรมากมายแถมอยู่กลางบ้านและก็กำลังบันเทิงใจกับการดูหนังใช้มือเบาๆรูดตรงร่องหี ช่วยเหลือตัวเองไปทีละเล็กทีละน้อยจากที่รูดอยู่ภายนอกกางเกงมันก็ล้วงเข้าไปด้านในกางเกงตกปลาช่วยเหลือตัวเองอยู่พักใหญ่เรียกว่าทำจนกระทั่งเสร็จเลยก็ว่าได้ คลิปหี แล้วหนูก็จำเป็นต้องตระหนกตกใจในระหว่างที่พบพี่ชายแฟนของพี่สาวมาอยู่ในบ้านของอยู่ด้วยเขาก็นั่งอยู่ข้างๆแกล้งดุจว่าทำไม่เห็นตัวนะหนูตกอยู่ในอารมณ์นั้นรีบวิ่งเข้าห้องอาบน้ำแทบจะไม่ทันไม่รู้เรื่องเลยว่าเขามาตั้งแต่ตอนไหนแล้วหนูจะทำยังไงต่อเวลานี้
หนูอยู่ภายในห้องน้ำยาวนานกว่า 10 นาทีแล้วแล้วพี่เขาก็มาเรียก หนูก็พูดว่าไม่มีอะไรไม่เป็นอะไรหนูจำต้องทำใจออกไปภายนอกเพราะว่าช่วงนี้หนูอยู่บ้านผู้เดียว แล้วพี่เขาก็คุยแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขามิได้เอ๋ยถึงเรื่องที่หนูดูหนังโป๊และก็ตกปลาเลย แม้แต่น้อยแม้กระนั้นนั่งคุยกันไปได้ไม่นานสักเท่าไหร่ พี่เขาก็เริ่มมาประสานมือเริ่มมาดูมือของหนู ประหนึ่งว่าเขาต้องการจะทราบว่าหนูใช้นิ้วไหนตกปลาให้กับตนเอง ความรู้สึกขณะนี้มันแปลกมากมายก่ายกองหนูปลดปล่อยให้พี่เขาประสานมือรวมทั้งมองหน้าเบาๆบรรจงมาจูบหนูโดยที่หนูไม่กล้าดื้อเลยแม้แต่น้อยกระปรี้กระเปร่าอย่างยิ่งที่พี่เขาทำอย่างนี้ให้แล้วปัจจุบันนี้พี่เขาก็เริ่มดูดมาที่นิ้วพี่หนูเอาตกปลาเมื่อสักครู่นี้ความเสียวมันลงไปถึงหี คลิปหี ได้แบบไม่ยากเย็นเอาซะเลย
ไม่นานต่อไปจากที่หนูดูหนังโป๊ และตกปลากึ่งกลางบ้านมันเปลี่ยนเป็นว่าหนูกำลังโดนพี่เขาจัดแจงเลียหี แล้วหนูก็เริ่มร้องคร่ำครวญดังในหนัง x ที่ได้มองไม่มีไม่ถูก ตัวมันก็ค่อยขึ้นเรื่อยสมองมันก็บรรเทาแล้วท้ายที่สุดหนูก็โดนพี่เขาจับชูขาขึ้นมาพาดไหล่ 1 ข้างแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มตรอก ทุกสิ่งมันดังที่หนูมองเมื่อสักครู่ ความเสียวในเวลานี้มันพุ่งพรวดไปทั่วทั้งยังร่างกาย ไม่เคยได้โดนควยเล่นเสียวอย่างงี้มานานมากแล้วความรู้สึกอย่างงี้มันกลับมาหาพวกเราอีกที หนูร้องครวญคร่ำต้องการจะร้องไห้เสียงดังกว่านี้อีกสักหน่อยแต่ว่ามันก็อาจทำไม่ได้จะต้องเก็บอารมณ์เอาไว้สักนิดสักหน่อยกระทั่งท้ายที่สุดพี่เขาก็พูดว่าไม่ไหว หนูพูดว่าแตกในเลยพี่ แตกในได้เลยแล้วพี่เขาก็แตกมาแบบเต็มๆนะมันอุ่นสุดกำลังในร่องหี ทราบได้เลยว่ามันเป็นความสบายแบบที่ตามหาโดยตลอดหนูปลดปล่อยให้พี่เขาทิ่มค้างแบบงั้นไว้สักหน่อยตัวของหนูเดี๋ยวนี้ปลดปล่อยให้หี มันเบาๆตอดควยไปแบบช้าๆอย่างสุขสบาย พวกเราอยู่ในถ้าหากว่าเป็นแบบนั้นครู่หนึ่งก่อนที่จะพวกเราจะชักชวนกันไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว พวกเราทำเสมือนเป็นคนรักกันแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็มานั่งคุยกันสำหรับเพื่อการบ้านต่อต่อไปครึ่งชั่วโมงพี่สาวก็มาแล้วพี่ชายก็ขึ้นไปกับพี่สาวบนห้องพร้อมที่จะจัดส่งรอยยิ้มมาให้กับหนู หนูบอกได้เลยว่าริษยาพี่สาวเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่ารอบนี้ทุกคนทราบดีว่าจำเป็นต้องอึดและก็ทนกว่าเดิม ใครๆก็อยากได้รอบ 2 ไม่มีผู้ใดอยากได้รอบแรกเนื่องจากมันเสร็จเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...