วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เมื่อความเดียวดายบวกด้วยความเปล่าเปลี่ยวมันเลยกลายเป็นคำว่าพวกเราเกิดขึ้น

หนังโป๊ ลืมตาตื่นมาแบบมึนนิดนึง ตรงนี้ไม่ใช่ห้องของผม แต่ว่ามันห้องคนใดกันแน่ วนมองรอบเตียงก็ไม่พบคนใดเสมือนในละครเลยที่ตื่นมารวมทั้งมึนว่าที่นี่ที่แหน่งใด ไม่นานคุณก็เดินมา สาวที่ผมถูกใจรวมทั้งเริ่มย้อนภาพในสมองว่ากำเนิดอะไรขึ้นบ้าง นึกออกแล้วคิดออกทั้งหมดทั้งปวง ความเสียวความกระหายจัดกลับมาเลย เพียงแค่คิดกระหายจัดกว่าดูหนังavเสียอีก
เมื่อวานนี้พวกเราไปรับประทาน หนังโป๊ ไปดื่มร่วมกัน รวมทั้งประสานมือกันมาเล่นเสียวต่อที่ห้องของคุณ ต่างคนต่างเปิดใจว่าเพียงแค่หงอยเหงาก็มาเอากันได้ อย่างงี้ล่ะสาวสมัยใหม่ ที่ไม่ต้องอะไรมากมายเพียงแค่ตรงๆและก็ช่วยเหลือกันกุมความลับก็เพียงพอ แล้วคุณก็เข้ามาจูบปากและก็เริ่มเลียลิ้นกันใหม่ เรื่องเก่าไม่ต้องไปคิด เปิดตัวใหม่อีกครั้งแล้ว เมื่อคืนนี้จัดกันไปรอบเดียว เป็นหนังยาวด้วยคุ้มที่สุด คุณน่าจะชอบใจความมึนเมามันทำให้พวกเราเย็ดได้ยาวที่จริงแล้วก็เลียปากมองปากกันไม่นานคุณก็มาชักว่าวให้อีกผมก็เขี่ยหีซ้ำ น้ำแตกมาแล้วนี่คุณ ไม่รู้เรื่องว่าไปทำอะไรมา คุณกดเปิดเสียงโทรทัศน์ให้ดังขึ้น มันเป็นหนังavที่คุณคงเปิดทิ้งเอาไว้อยู่ แล้วที่ผ่านมาน่าจะดูหนังavไว้สุดแท้แต่ไม่เปิดเสียงก็แค่นั้น
เกมส์รักใหม่เริ่มอีกรอบ เมื่อน้ำมาปลาก็จำต้องรับประทานมด คุณขึ้นควบผมก่อนให้ผมดูดนมไว้แล้วคุณก็จัดแจงขย่มไปเบาๆเบาๆโยกไปตามอารมณ์ที่รัก แต่ว่าพวกเราจำต้องไม่รักจะต้องอยู่เพียงแค่ในอารมณ์หงอยเหงาเพียงแค่นั้นและเริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น หนังโป๊ จากโรแมนติกก็แปลงเป็นซาดิสไปเลย มาหนักขนาดนี้ผมจะทนไหวได้เช่นไร จับโยกขย่มให้เตียงพังทลายไปเลย แล้วเตียงก็สั่นจนกระทั่งราวกับมันจะหักจริงๆต่างก็หัวเราะและเปลี่ยนแปลงท่าผมจับขาขาวๆของคุณพิงมาที่บ่าให้หีมันแทรกแน่นอนหีแดงๆของคุณมันสวยสดงดงามที่สุดและมองดควยที่กำลังลอดเข้าไปที่หีอย่างช้าๆคุณบีบมือผมไว้แน่น พูดว่าเสียวและเริ่มโยกใหม่ จัดหนักความลื่นไถลน้ำแตกของคุณทำให้มันไม่แน่นสักเท่าไหร่ แล้วหลังจากนั้นก็เอาขาขัดกันให้มันแน่นอีกหน่อย ท้ายที่สุดมันก็พบสุดเสียวของพวกเราทั้งสอง (ท่านี้จำมาจาหนังavฝรั่ง) และจัดหนักเสียงครางดังขึ้นแบบไม่ขาดระยะ แล้วท้ายที่สุดก็ได้ปล่อยน้ำที่ความว้าเหว่ไปอีกรอบ ต่างคนต่างทิ้งตัวลงบนเตียงให้ร่างค่อยสบายอย่างไม่รู้สึกมาก่อน ความเดียวดายมันจะหายไปถ้าหาก หงอยเหงา+หงอยเหงา พอๆกับ พวกเราสองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...