วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 คนใกล้กันเพียงแค่เย้าแหย่กันเป็นประจำก็ได้คุ้นเคย

ดูหนัง18 เพียงแค่เห็นท่านั่งคุณประจำผมก็จิตใจไม่ค่อยจะก็ดี ถูกใจจริงๆนั่งอ้าขาเต็มๆแบบงี้ หน้าผากก็ไม่โหนกหีก็ไม่น่าจะใหญ่เพราะเหตุใดถึงถูกใจที่จะนั่งอ้าขาขนาดนั้น จนถึงวันหนึ่งคุณก็สวมกระโปรงมาและน่าจะเพลิดเพลินกับการนั่งแบบธรรมดา เริ่มอ้าขาออกเรื่อยจนถึงเริ่มแลเห็นชัดขึ้น และอ้าขึ้นกระทั่งมันมองเห็นไปถึงกางเกงชั้นใน ผมก็ทรหดอดทนไม่ไหว ดูหนัง18 ก็เดินผ่านคุณและจากนั้นก็สะกิดคุณ “อากาศมันเย็นนะ” คุณตระหนกตกใจรวมทั้งรีบหุบคุณอายเขินฟาดมือมาที่ผมเบาๆรวมทั้งถามคำถามว่าเห็นด้วยหรือ ผมบอกเลย สีครีมลายดอกขอบๆเป็นอุบาย เพียงแค่นั้นล่ะคุณตีแขนผมใหญ่คงอายหน้ามอง ก็เห็นจริงๆจะให้กล่าวว่าเช่นไร
แล้วต่อจากนั้นคุณก็จะขวยเขินกับผมหลายครั้งขึ้น ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณนี้มันก็มองสวยดีไม่น้อย ในเวลานี้ก็เข้าทางผมก็คุยกับคุณสนุกสนานเยอะขึ้น แล้วความรักก็เริ่มก่อตัว มีความคิดว่าบางวันคุณก็มองเหมอลอยไม่น้อย จนได้คุยไลน์กัน คุณก็พูดว่าวิวาทกับแฟนเรื่อง…บลา บลา บลา ให้คุณได้ระบาย มามุขนี้อีกแล้ว มองจากเพลงจากละครประเดี๋ยวก็ได้กันแน่ๆอย่างนี้พวกเราจะต้องเปิดใจให้กว้างทำห้องให้พร้อมยืนยันไม่นานได้กัน แล้วเย็นนั้นคุณก็ไลน์มาให้ไปรับหน่อย เร็วกว่าที่คิดคุณก็เชิญรับประทานข้าวเลี้ยงผมเสียด้วย จัดไปไม่ได้อยากขัดรวมทั้งเริ่มดื่มคุยกัน คุณบอกวันนี้ขออยู่ด้วย (อ้อยปลอกแล้วสักครู่ได้บด) ผมก็ดื่มกับคุณต่อ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพราะเหตุใดมันง่ายอย่างนี้
คุณก็บอกไม่หยุด ระบายทุกสิ่งทุกอย่าง ดูหนัง18 ไม่ซ้ำเรื่องเลยจริงๆจนถึงมีจังหวะผมก็ประสานมือคุณขึ้นมาหอมและจากนั้นก็มองหน้าคุณ คุณก็เงียบไปนิด เริ่มหยุดพูดอุตสาหะจะดึงมือกลับ แม้กระนั้นไม่ทันแล้วผมเข้าไปกอดซ้ำ ตอนต้นรู้สึกว่าจะเรียนรู้จากหนังเอวีเอาท่าไหนดีหนแรกที่พวกเราได้กัน จำต้องมองคลิปสักนิดสักหน่อยไหมจะได้ทำให้คุณชอบใจ แม้กระนั้นที่คิดมาทั้งผองไม่ทันแล้ว กอดคุณไว้แน่นแล้วคุณก็เงยมาก็จูบลงไป เท่านี้เองมองไม่เห็นจำเป็นต้องคิดมากไปดูคลิปหลุด ไปดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ประพฤติตัวเป็นผู้แสดงนำชายแบบในละคร หากแม้หน้าจะออกในแนวอาชญากรก็ตาม แล้วสุดท้ายอ้อยก็หวานเหมือนอย่างที่คิดไว้ หีคุณงามดูแล้วไม่ค่อยผ่านการใช้แรงงานสักเท่าไหร่ ดูเหมือนกับว่าของใหม่ไม่ราวกับของมือสองเลย ตลอดคืนนอนกอดกันพอเพียงตื่นมีอารมณ์ก็จัดกันลืมนับไปเลยว่ากี่ดอก แต่ว่าที่ทราบแน่นอนน้ำแทบจะไม่ออกแล้วข้างหลังๆมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...