วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ถึงหน้าจะมองนิ่งแม้กระนั้นถ้าเกิดให้ดูดควยการันตีมีว้าว

หนังโป๊ บางบุคคลมองเห็นหน้างามๆแต่ว่ามันก็มิได้ช่วยทำให้ sex ดียิ่งขึ้น เพราะเหตุว่าเพราะว่างามเสริมมามากทำให้เล่นท่าก็มิได้จะเอาท่าไหนก็กลัวไม่สวย สู้คนเดินดินที่ชอบในการเย็ด คนแบบงี้สวยที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่ถูกใจดูหนังโป้น่าเชื่อเลยว่าพวกคุณต้องการจะรู้สึกแบบในหนังโป้ รู้สึกแบบไหนนะหรือก็เสร็จไปพร้อมกับขณะที่ผู้แสดงนำชายหนังโป้น้ำแตกนั้นเอง
หลายทีที่พวกเรา หนังโป๊ ดูหนังโป้พวกเราก็มีความคิดเห็นว่าในเวลาที่พวกคุณเสร็จ ไม่น้ำแตกพุ่งออกมาก็มีลักษณะอาการกระตุกแบบงี้เพศชายที่ได้เอาด้วยก็ดีแล้วจิตใจหน่อยเพราะว่าทราบแน่ๆว่าคุณเสร็จแล้วแน่นอนเมื่อก่อนกำลังจะถึงขั้นนั้นมันควรมีอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณมีความคิดว่าการที่ได้เอากับพวกเรามันก็เสมือนได้เย็ดกับผู้แสดงนำชายหนังโป้ กล่าวมายาวนานเวลานี้ที่ผมรู้จักและก็ได้รักคุณ คุณก็เป็นเพียงสาวน้อยปกติที่มองไม่มีอะไรมากมายตั้งอกตั้งใจเรียนแล้วหลังจากนั้นก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยพึงพอใจเรื่อง sex หรือเรื่องเย็ดสักเท่าไหร่จนกระทั่งกระอีกทั้งได้คบกัน ผมก็แกล้งคุณด้วยการชักชวนคุณมาดูหนังโป้ร่วมกัน ทีแรกๆมีความรู้สึกว่าจะโดนด่าทอแน่นอนแต่ว่าคุณกลับมานั่งดูด้วยนิ่งเลย และจากนั้นก็มองอย่างสนุกสนานแถมพูดว่าคงเสียวน่าดูนะเนี้ย ขณะนั้นผมกับคุณก็ได้เอากันแล้วมันก็เขินน้อยหน่อย จนถึงกระทั้งยังในหนังโป้เริ่มเย็ดกันนานขึ้น คุณก็หันมามองดูและก็พูดว่า “ทำแบบหนังโป้ได้ไหม”
ผมหันไปยิ้มให้กับคุณ แล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าจำต้องทดลองดู หนังโป๊ ของอย่างนี้จะบอกสิ่งเดียวมิได้มันจำเป็นต้องทดลอง และจากนั้นก็เริ่มดูดนมคุณสร้างอารมณ์ก่อน คุณก็ยังไม่ยินยอมคุณยังดูหนังโป้ถัดไปรวมทั้งให้ผมจัดให้คุณอย่างเต็มกำลังต่อ ดูดนมเลียหีครบทุกสิ่ง มันก็ไปได้ดี แล้วคุณก็ลุกมาจัดให้แบบหนังโป้แล้ว คุณเอาหนังโป้ให้ผมมองมันเป็นตอนกำลังดูดควยพอดิบพอดี ไม่คิดว่าคุณจะกล้าอย่างนี้ด้วยเหมือนกัน พวกเราได้กันเพียงแค่ไม่จำนวนกี่ครั้งคุณก็ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างลีลาท่าทางการดูดควยคุณตื่นเต้นมากมายมีวนลิ้นดูดดังจ๊วบแบบหนังโป้ที่เขาทำกัน ผมเลือกไม่ผิดจริงๆคิดไว้แล้วคนเค้าหน้าสวยแบบงี้เรื่อง sex จำต้องเด็ดแน่ๆ แล้วเกมส์ก็กลับผมให้คุณจัดแจงอย่างเต็มเปี่ยม แล้วคุณก็ขึ้นเล่นเอง คุณบอกน้ำแตกก็แตกไปแม้กระนั้นหากคุณยังไม่เสร็จจะต้องอยู่แม้กระทั่งได้ คำบัญชาเด็ดขาดมาแบบงี้ คุณก็ควบม้าไม่หยุดเสียครวญคร่ำดึงดูดใจลีลาท่าทางก็ตื่นเต้น กระทั่งผมไม่ไหวบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้วคุณก็รัวอย่างรวดเร็วไม่มีหยุดแล้วสุดท้ายก็น้ำแตกถึงที่หมายคุณก็เสร็จแบบเดียวกันคุณบอกยอดเยี่ยมเสียวสุดๆเลยมีหีตอดเป็นระยะด้วย ดีจังๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...