วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี 10 น้ำใน 3 วันก็ธรรมดานะยังน้อยไปด้วย

คลิปหี ในทุกช่วงเวลากลางคืน ตอนนี้ผมกล่าวได้คำเดียวมองดูอะไรก็มองเห็นแม้กระนั้นหน้าคุณไปหมด คนกำลังเริ่มจะมีความรักดูอะไรก็มองเห็นแม้กระนั้นสีชมพูมองเห็นเพียงแค่หน้าแฟนเพียงแค่นั้น ที่สำคัญกว่านั้นได้เย็ดกับคุณมาแล้ว 10 รอบใน 3 วัน ผมเขียนไว้หมด ไม่รู้เรื่องจะเขียนเพราะเหตุใดเช่นเดียวกันแม้กระนั้นมันก็อดไม่ได้ที่จะจำเป็นต้องบันทึกความรักระหว่างสองพวกเราไว้
ก่อนหน้าที่กำลังจะได้กับคุณราวสัก 1 อาทิตย์ ตอนนั้นควยแข็งตลอดทั้งวัน คลิปหี ขนาดว่าชักว่าวเช้าตรู่ก่อนออกมาดำเนินงาน เย็นก็กลับไปพบมองคลิปโป๊รวมทั้งชักว่าวอีกครั้ง ก็ยังน้อยเกินไปจนกระทั่งบางเวลามองเห็นสาวออฟฟิตขาวๆนุ่งสั้นๆก็ทนไม่ได้ น้ำแตกในสุขาอีกครั้ง เรียกว่าบางวันก็ 3 รอบเลยก็มี กระทั่งกระอีกทั้งทนไม่ได้ขอเอากับคุณบอกแบบตรงๆไปเลย คุณหน้าแดงแล้วหลังจากนั้นก็อายตีแขนผมนั้นแสดงว่าตกลงแน่ๆผมไม่รอคอยช้าจัดกับคุณตั้งแต่วันนั้น จำได้แม่นช่วงเวลาเย็นก่อนออกไปรับประทานข้าวร่วมกัน หนแรกที่ได้กันผมเบาๆเอาควยไปเช็ดหีและจากนั้นก็แทงเข้าไปซอกซอยไม่หยุดน้ำแตกเต็มๆคุณบีบแขนไว้แน่นไม่มีเสียงร้องครวญครางอะไรแล้วคุณก็หายไปห้องสุขาคงจะไปล้างตามสเต็ป
แม้กระนั้นพอเพียงออกมาจากห้องสุขาผมก็ทนไม่ได้อีกจับคุณเล่นอีกครั้ง ครั้งนี้เล่นตามบทคลิปโป๊หน่อยดูดนมเขี่ยหี คุณก็มาจับที่ควบรวมทั้งรูดขยี้ที่ปลายควยไปด้วย คลิปหี มันก็เหมาะอย่างยอดเยี่ยมแล้วหลังจากนั้นก็จัดไปอีกครั้งแบบไม่ต้องพักเสร็จไป 2 รอบซ้อน พวกเรานอนเล่นกันครู่หนึ่งก่อนจะออกไปทานข้าวกันใกล้ๆ
รับประทานข้าวเสร็จมาส่งคุณที่ห้อง อาการกระหายจัดเกิดขึ้นอีก ขนาดว่ามิได้มองคลิปโป๊หรือมีตัวกระตุ้นใดๆก็ตามแม้กระนั้นพอใช้ได้อยู่ภายในห้องร่วมกัน 2 คนเพียงแค่นั้นล่ะของขึ้นโดยทันที คุณก็ยิ้มและจูบกันเล็กน้อยผมล้วงไปที่หีคุณน้ำมาเต็มอีกแล้ว จัดให้สิขอรับคอยอะไร รอบนี้ผมได้ลงเลียที่หีคุณเป็นครั้งแรก คุณออกอาการขาสั่นหน่อยเดียว น่าจะไม่เคยพบคนไหนกันเลียหีแบบคลิปโป๊แน่ๆ (คิดเองเอ้อเอง) แล้วกน้ำก็แตกมาเต็ม หีคุณยังงามไม่ดำไม่บอบช้ำและจากนั้นก็จัดเล่นอีก รอบนี้จัดเล่นกันได้ 2 ท่าแล้วน้ำก็แตก ในตอนนี้น้ำผมแทบไม่ออกแล้ว คุณก็นอนบอกเดินไม่ไหวจริงๆพบไปกี่รอบแล้วเนี้ย แล้วพวกเราก็นอนกอดกันเล่นไปๆมาๆ จนถึงผมเผลอหลับไป แล้วตกอกตกใจตื่น ในช่วงเวลานี้คุณกำลังจับควยผมเล่นแถมด้วยมองคลิปโป๊จากโทรศัพท์มือถือผมด้วย ปลดปล่อยให้คุณเล่นไปก่อนยังไม่ให้คุณทราบดีว่าพวกเราตื่น จนกระทั่งควยมันแข็งผมก็บอกกับคุณว่าดูดให้หน่อยเอาแบบคลิปโป๊เลย แค่นั้นล่ะรอบ 4 ก็เลยกำเนิดอีก เพียงแค่วันแรกก็จัดกันขนาดนี้แล้ว แล้วไม่ให้ 3 วัน 10 รอบได้ยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...