วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เสียวทุกเมื่อเชื่อวันหยุด ก็เป็นสุขที่สุดในชีวิต

หนังโป๊ใหม่ หากจะว่าไป โดยมากแล้วก่อนนอนผู้ที่มีคู่ก็จะหาเรื่องเย็ดกันก่อนจะหลับ ไม่ดูหนังxxxแล้วเย็ดกันหรือบางโอกาสเพียงแค่ถูกันไปๆมาๆบางส่วนก็หื่นกันได้แล้ว แต่ว่าก็เห็นใจหลายๆคนที่ไม่มีคู่ก็จำต้องน้ำแตกกับหนังxxxไปก่อนทรหดอดทนไว้นิด หาคู่ได้เมื่อไรก็จะบันเทิงใจแบบผมเช่นเดียวกัน เมื่อก่อนผมนอนผู้เดียวก็น้ำแตกกับหนังxxxก่อนนอนด้วยเหมือนกัน แต่ว่าดีแล้วไปอย่างได้ฝึกหัดความอึดไปในตัวด้วย
ใน หนังโป๊ใหม่ ขณะนี้มีคนรักแล้วและก็พวกเราก็รักกันมากมาย ที่สำคัญคุณแทบไม่เคยสวมชุดนอน นอนเลย คุณจะถูกใจนอนแก้ผ้าทุกคืนคุณพูดว่าไปพบสูตรแบบงี้ในเน็ตคุณเลยนอนแก้ผ้ามานานแล้ว เมื่อพบอย่างงี้เพียงพอจับไปที่ไหนก็ได้เสียวตลอด หลายหนผมนอนดูหนังxxxอยู่ เริ่มจะมีอารมณ์หน่อยเดียว พอเพียงภรรยาสุดที่รักกลับตัวมากมายอด นมเอ่ยหีเอ่ย มาเต็มอย่างนี้ก็ฮึกเฮิมเลยจับเย็ดทั้งๆที่คุณหลับอย่างงั้น ไม่ต้องอะไรมากมายแค่นอนดูหนังxxxในระหว่างที่คุณหลับและก็เขี่ยหีไปๆมาๆไม่นานก็แอ่นรับน้ำชุ่มฉ่ำพร้อม คุณจะเขี่ยแล้วขึ้นง่ายสุดๆๆคุณกล่าวว่าต้องการจะดูดควยให้ผมทุกคืน แต่ว่าผมนอนมืดค่ำเหลือเกิน เลยไม่ค่อยได้ทำ ไม่มีปัญหาหวานใจประเดี๋ยวผมจัดเอง ดูเหมือนจะทุกคืนที่พักผ่อนแบบงี้ผมจัดคุณผู้เดียวตลอด แม้กระนั้นถ้าหากเป็นวันหยุดรุ่งเช้าคุณจะตื่นก่อนผมทุกวี่ทุกวัน พอเพียงตื่นมาไม่นาน คุณก็มาเล่นควยผมแล้ว เริ่มดูดควยเล่นไปๆมาๆจนถึงมันแข็งแล้วคุณก็จัดแจงเอง หนังโป๊ใหม่คุณกล่าวว่าถูกใจเย็ดกับผมเวลาเช้ามากมายๆด้วยเหตุว่าผมอึดดีเป็นที่สุด ขนาดว่าขย่มผมไปยาวนานมากทำนองว่าเปิดเพลงเย็ดกันไปด้วย จนถึงไป 2-3 เพลงผมก็ยังไม่ตื่น ให้ขย่มควยแข็งถัดไป แต่ว่าข้อเท็จจริงผมตื่นสุดแท้แต่นอนให้ภรรยาเล่นเสียวสบายกันไป
หลายทีคุณก็ดูหนังxxxไปและก็ขย่มไปคุณพูดว่าผมไม่ยินยอมลุกมาจัดแจงคุณ คุณก็จัดแจงเองได้ จนถึงบางคราวคุณขย่มกระทั่งเมื่อยล้าเสร็จพอแล้ว แม้กระนั้นผมไม่เสร็จก็จำเป็นต้องลุกมาจัดแจงคุณเหมือนกัน เรียกว่าดูเหมือนจะทุกครั้งเลยก็ว่าได้ คุณก็จะนอนยิ้มพูดว่าราวกับได้เย็ด 2 รอบชิดกันเลย ในยามเช้าวันหยุดจะเป็นอย่างงี้เป็นประจำคุณก็จะนอนดูหนังxxxถัดไปให้ผมเย็ดคุณถัดไป ท่าไหนคุณก็จัดให้ได้หมด อย่างเช้าวันนี้คุณขย่มจนถึงเสร็จรวมทั้งมานอนดูหนังxxxต่อ คุณพูดว่าผมน้ำยังไม่แตกสักครู่ก็มาจัดคุณเอง ก็จริงอย่างที่คุณบอก ผมก็จำเป็นต้องมาจับคุณตรอกท่าสุนัขต่อ เพราะเหตุว่าท่านี้คุณจะได้ดูหนังxxxต่อได้ เสียวกันทุกเช้าตรู่วันหยุดอย่างนี้เป็นสุขดีไม่น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...