วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ต้องการเป็นดารานำชายหนังโป้อย่างเขาบ้าง

หนังโป๊ คนใดกันบ้างที่ดูหนังโป้แล้วไม่ได้อยากต้องการเป็นดารานำชายหนังโป้ แม้กระนั้นที่สำคัญจะทำเช่นไรถึงจะเป็นดารานำชายหนังโป้ได้ ก็อาจจะจำต้องควยใหญ่และก็จะต้องเย็ดได้นาน เรื่องเย็ดได้นานนั้นอาจไม่ยากมากแค่ไหนนัก ตัวช่วยมีมากมาย แม้กระนั้นเรื่องควยใหญ่อันนี้เห็นจะยากหน่อย ผมก็คุยกับภรรยาสุดที่รักถามคุณว่าควยผมใหญ่ไหม คุณก็ตอบได้อย่างสวยมากมายๆคุณพูดว่าก็เต็มปากคุณทุกหนในตอนที่ควยผมแข็งแล้วคุณก็ทำให้มอง คุณดูดควยและก็อ้าปากอมเอาไว้และก็กล่าวว่ามองเห็นใหม่มันใหญ่คับปาก ผมนี่ชอบใจตัวลอยกันเลย
ผมก็เริ่ม หนังโป๊ ฝึกหัดแบบหนังโป้บ้างตรงที่จะทำเช่นไรให้อึด และตกลงใจหาตัวช่วยโดยที่มิได้บอกกับภรรยา แล้วหลังจากนั้นก็มาทดลองดู เย็นวันนั้นผมเชื้อเชิญคุณดูหนังโป้ตั้งแต่หัววัน คุณบอกจะอยากจัดอะไรมากมายก่ายกอง ต้องการเป็นดารานำชายหนังโป้จริงๆหรือ คุณไม่อนุญาตนะ ผมก็คิดไว้แล้ว แม้กระนั้นชีวิตจริงผมก็ต้องการให้คุณหึงหวงผมให้มากยิ่งกว่านี้ทำนองว่า เสียทองคำเท่าหัวไม่ยินยอมเสียสามีให้ผู้ใดกัน ดูแล้วผมก็สำคัญสำหรับคุณไม่น้อย แล้วการเริ่มต้นการเย็ดก็เริ่ม ผมน้ำมาแล้ว แม้กระนั้นคุณผมยังคลุมเคลือ ทดลองเช็คไปที่หีของคุณ และก็ช่วงนี้น้ำที่หีคุณก็พร้อม คุณกล่าวว่าเสียวสุดๆกับหนังโป้ประเด็นนี้ มันเป็นหนังโป้แบบที่ชาย 2 หญิงหนึ่ง คุณพูดว่าหากพบอย่างงี้จริงๆคุณก็ไม่ไหวเนื่องจากมิได้หยุดหายใจกันเลย มาเย็ดกันตลอดอย่างงี้ แม้กระนั้นคุณยังไม่รู้ตัวว่า คุณก็จะพบแบบหนังโป้ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเป็นชายผู้เดียวที่จะเย็ดให้ได้ยาวนานกว่า 2 คนนี้
ผมลงลิ้นเลียหีคุณได้ไม่นานนักก็เริ่มเล่นท่า 69 ต่อ คุณดูดควยผมและกล่าวว่าน้ำมาแล้วจัดเลยดีไหมประเดี๋ยวไม่ทันคุณรู้สึกว่าผมจำเป็นที่จะต้องเสร็จแบบทุกหนหนังโป๊ ผมก็ตามใจคุณจับคุณเล่นท่าสุนัขตรอกแบบไม่หยุดจนถึงให้คุณมีความคิดว่าน้ำผมจะแตกแล้ว คุณครางครวญด้วยความเร็วที่ผมแทง แล้วผมก็แกล้งว่าน้ำออก คุณก็นอนลงบนที่พักผ่อน แล้วผมก็ตามไปซ้ำลงบนเตียง คุณถามคำถามว่าไหวหรือสักครู่ก็อ่อนน้ำไม่แตกรอบ 2 นะ ผมยิ้มและจัดซอกซอยต่อ คุณบอกควยผมแข็งมากมายก่ายกอง น้ำที่หีคุณชุ่มฉ่ำเต็มแล้วผมก็จับคุณชูขาพาดไหล่แทรกหีไว้เพื่อมันฟิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณมองหน้าพูดว่ายอดเยี่ยม แน่ๆจะต้องยอดเยี่ยมกว่าในหนังโป้อยู่แล้ว จนถึงคุณบอกอย่างนี้เป็นดารานำชายหนังโป้ได้แล้ว ผมจัดคุณสม่ำเสมอกว่า 30 นาที เย็ดจนถึงควยแสบกว่าน้ำจะแตก แล้วคุณก็พูดว่าแบบงี้คงจะจำเป็นต้องเฝ้ากันเยอะขึ้นเรื่อยๆละประเดี๋ยวแอบไปเล่นหนังโป้ผู้อื่นชอบใจคุณจะทุกข์ยากลำบาก นี่แหละสุดที่รักที่ผมอยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...