วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx เมื่อสาวน้อยต้องการเล่นหนังAVก็จะต้องผ่านบทอย่างนี้กันก่อน

การ์ตูนxxx เมื่อมีสาวน้อยน่ารักน่าเอ็นดูมาคุยกับผมว่าคุณนั้นต้องการจะทดลองเล่นหนังavดูบ้าง มันก็เลยทำให้ผมเริ่มมีความรู้สึกว่าคุณคิดเกี่ยวกับอะไรอยู่กันแน่บางครั้งอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าคุณคิดว่างานนี้เป็นงานที่สบายๆเบิกบานรวมทั้งคุณก็ชอบพอในเรื่องเซ็กส์ด้วยเหมือนกัน มันก็เลยเกิดเรื่องที่ไม่แปลกรวมทั้งดูท่าจะเกิดเรื่องซึ่งสามารถทำเป็นกล้วยๆกันอีกด้วย การ์ตูนxxx ในต่างถิ่นถ้าหากเป็นคนดูดีแล้วใจกล้ากันนิดหน่อยก็คงจะได้เป็นนางเอกavแบบไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่แต่ว่าคุณก็จะต้องเป็นคนใจกล้าเป็นอย่างมากด้วยสิ่งเดียวกัน แล้วหัวข้อนี้มันก็เปลี่ยนเป็น ข้อความสำคัญที่ทำให้คุณนั้นคุยกับผมใช้เวลาพอเหมาะพอควร
คุณเป็นกิ๊กของผมจะว่าไปแล้วคุณก็คงเป็นกิ๊กของคนไหนกันแน่อีกคนไม่ใช่น้อยด้วยสิ่งเดียวกัน แม้กระนั้นผมนั้นมิได้พอใจหัวข้อนี้สักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าผมก็พอเพียงทราบมาเช่นกันว่าคุณเป็นผู้ที่สวยและก็คนจำนวนไม่น้อยนั้นชอบใจกับคุณ คุณก็สารภาพว่าทุกๆวันนี้คุณมีคู่รักแล้วคุณก็แอบคบกับผมด้วยเหตุว่าเป็นสุขที่ได้อยู่ร่วมกัน ผมมองจากสายตารวมทั้งความประพฤติปฏิบัติคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเซ็กส์ไม่น้อย เมื่อไรที่คุณส่งหนังavมาให้กับผมซึ่งก็หมายความว่าคุณต้องการจะเล่นเสียวแล้ว แล้วหากผมไม่ตอบกลับน่าเชื่อเลยว่าคุณก็อาจไปพบเล่นเสียวกับบุคคลอื่นได้อย่างง่ายๆ ความงามความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณใครๆก็ต้องการจะสรรเสริญมองสักหนึ่งครั้ง
แล้วเพียงพอพวกเราได้คุยกันประเด็นการต้องการจะเล่นavผมก็พูดว่าจำเป็นต้องทดลองประเมินดูซิว่าคุณนั้นท่าทางดุเดือดเลือดพล่านมากแค่ไหน ไม่นานเกินรอคอยคุณก็เปิดหนังอาร์และก็จัดให้กับผม ผมนอนมองคุณกำลังเล่นกับควย ของผมอย่างบ้าคลั่งทั้งๆที่มันก็พึ่งเสร็จไปได้ไม่ถึง 15 นาที คุณกระตุ้นอารมณ์ขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยม ทำไม่ได้ไม่เหมือนกับในหนังอาร์เลยแม้แต่น้อย การ์ตูนxxx เมื่อความลื่นไถลมันน้อยเกินไปคุณก็ใช้น้ำลายของคุณช่วยจัดแจงให้กับผมอีกนิด มือทั้งสองข้างของคุณกำลังเล่นกันอย่างเบิกบานมองไปแล้วคุณก็มีท่าทางเรื่องของ sex ที่พอได้ด้วยสิ่งเดียวกัน ความจริงหากคุณจะเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่คุณครูทดลองเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยก่อนก็คงจะไม่ผิด
ภายหลังผมเริ่มตื่นตัวมีอารมณ์กับคุณอีกนิดหน่อยคุณทำเป็นดีเกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้ อารมณ์ในเวลานี้มันไม่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ สิ่งอื่นมาเลยนอกเหนือจากที่กำลังจะได้จัดหนักกับคุณ คุณยังคงตกอยู่ในภวังค์ต้องการจะเล่นหนังavแล้วผมก็จัดแจงเล่นเสียวกับคุณรอบนี้คุณร้องครวญครางสาแก่ใจมากมายก่ายกองทำใบหน้าเสียวแบบสุดกำลัง เรียกว่าเล่นได้รางวัลตุ๊กตาทองคำเลยก็ว่าได้แต่ว่าจะว่าไปความน่ารักน่าเอ็นดูความแจ่มใสของคุณคงจะเหนือกว่าการเล่นหนังเอ็กซ์เป็นไหน หากจะเล่นจริงก็คงจะต้องเล่นแบบสายอ่อนสายหวานสักหน่อยเล่นถึงใจถึงอารมณ์เผ็ดมันแบบภาพยนตร์ฝรั่งก็คงไม่ค่อยกับคุณ แต่ว่าจากที่ผมประเมินพื้นฐานแล้ว คุณสามารถไปเล่นหนังได้อย่างสบาย คุณยอมรับได้ ไม่ว่าจะเล่นแบบใช้คนเดียวหรือเล่นแบบสวิงกิ้ง พระท่าทางคุณพร้อมที่จะฝ่าทุกสิ่งเลยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...