วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ทราบงี้มีคู่รักนานแล้ว

การ์ตูนโป๊ ทราบงี้มีคู่รักนานแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่าฉันชื่อ ต่ายจ้ะ ดำเนินงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งจ้ะ ฉันเป็นผู้ที่กล่าวได้ว่ายังไม่มีแฟนจ้ะแล้วก็ยังไม่เคยเสียเนื้อเสียตัวเลยจ๊า กะจะเก็บไว้สำหรับผู้ที่รัก จริงๆจ้ะ แต่ว่าแล้วสถานะการณ์ที่ไม่น่า กำเนิดก็จำเป็นต้องกำเนิดจ้ะเนื่องจาก ฉันดำเนินงานเป็นเลขานายจ้างจ้ะ แล้วฉันก็จำเป็นต้องไปไหนมาไหนกับนายจ้างตลอดจ้ะ แล้วก็ฉันก็สังเกตุได้ว่านายจ้างฉันถูกใจดูฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาจ้ะ อย่างกับว่าอยากบางสิ่งบางอย่างกับ ฉัน ไม่ว่าจะที่แหน่งใดมึงก็หาจังหวะดูฉันด้วยสายตาที่

ชักชวนแต่ว่าฉันก็เฉยๆจ้ะ การ์ตูนโป๊ หลายคราวที่นายจ้างฉันจะพาดิฉันท่องเที่ยวแม้กระนั้นฉันก็ไม่ไปจ้ะเพราะ เกลียดท่องเที่ยวตอนค่ำเท่าไหร แม้กระนั้นตอนปีใหม่จ้ะ ก็พอดิบพอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงจ้ะ คริสมาสน่ะจ้ะฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ว่าก็จำเป็นต้องไปเนื่องจากว่าเพื่อนฝูงของฉันนั้นก็ ลากฉันไปด้วยจ้ะ ในคืนนั้นก็มีคนอีกทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันจ้ะ เนื่องจากว่าสนุกสนานและก็เพื่อนเกลอมากฉันก็เลย ดื่มเครื่องดื่มจำพวกเมาไปหลายแก้ว บวกกับที่ฉันนั้นไม่ค่อยดื่มของจำพวกนี้ด้วย ฉันก็เลยเมาแบบว่าไม่รู้เรื่องเลยนะ นึกออกแม้กระนั้นดื่มรับประทานกับเพื่อนพ้องอยู่อย่างสนุกสนานรวมทั้งจำอะไรมิได้เลยจ๊า พอเพียงมารู้สึกตัวอีกครั้งก็อยู่ที่ห้องที่ใช้ในการประชุมของบริษัทจ้ะ นอนอยู่บนโต๊ะเลยคะ ฉันก็สงสัยว่ามานอนอยู่ที่นี้ได้อย่างไร เพียงพอหันไปมองดูอีกครั้งมองเห็นนายจ้างกำลัง เอาหน้ามาลอดไว้ตรงหว่างขาดิฉันจ้ะ ฉันเสียวมากมายเลยจ๊ะแม้กระนั้นฉันก็จำต้องต่อต้านจ้ะเนื่องจากฉันกลัวจ้ะ แม้กระนั้นนายจ้างก็พูดว่าอย่าร้องน่ะถ้าเกิดไม่อยากที่จะให้คนไหนกันรู้ดีว่าพวกเราทำอะไรกัน ฉันก็เลยไม่กล้าร้องเลยจ๊ะ พอเพียงนายจ้างฉันกล่าวจบเค้าก็เอาลงไปที่หว่างขาดิฉันอีกจ้ะ ฉันทั้งยังเสียวแล้วหลังจากนั้นก็ทั้งยังมันจ้ะ ร้องก็ร้องมิได้จ้ะเพราะเหตุว่ากลัวผู้อื่นได้ยินจ้ะ นายจ้างเริ่มปลดกระโปรงฉันออกจ้ะ แยกขาดิฉันออกจ้ะรวมทั้งเอาลิ้นมา เขี่ยเม็ดเสียวใหญ่เลยคะส่วนฉันก็ เพื่อนมากมายจ้ะทำอะไรมิได้มากมายจ้ะได้แต่ว่าจิกที่ศีรษะนายจ้างให้กดลงไปตรงเม็ดของ ฉันจ้ะ นายจ้างฉันก็สนองตอบ จ้ะ ทั้งยังคบ ทั้งยังกัด ทั้งยังดูดทั้งยังเลียจ้ะฉันนี้ร้องคร่ำครวญออกมาเบาๆเลยจ้ะ ด้วยความคงทนไม่ไหว หน้าของเค้าก็ยังซุกเหลวน้ำของฉันเต็มหน้าไปหมดจ้ะ ส่วนมือของเค้าก็มาปลดกระดุมของฉันจ้ะ เสร็จและจากนั้นก็ถลกเสื้อชั้นในฉันขึ้นไปเลยนะ นมของฉันก็โผล่ออกมาจ้ะทั้งยังใหญ่แล้วทั้งยังขาว เต่งตึงไปหมดด้วยเหตุว่าไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนเลยคะ จุกนมฉันสีชมพูอ่อนน่าดูดมากค่ะมองจากที่เค้าแหงนหน้ามองดูมาดูฉันภายหลังจาก ที่เค้าเล่นตรงตอนล่าง ของฉันนานมากเค้าก็ขึ้นมาเล่นที่ศีรษะนมฉันจ้ะ อีกทั้งดูด อีกทั้งเลย เค้าดูดแรงมากมายเลยจ้ะ ฉันเสียวไปหมด ซักพักหัวหน้าฉันก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกจ้ะ ฉันหันไปมองดูเวลาที่เค้ากำลังถอดกางเกงลิงจ้ะ ของเค้าโตมากมายเลยนะหัวใจฉันเต้นแรงมากมายเลยจ๊า บอกผิดว่าตนเองอยากได้อะไรจ้ะเนื่องจากไม่เคยจ้ะ แล้วเค้าก็เดินมาที่ด้านหน้าฉันจ้ะ มึงกล่าวว่ารองเล่นดูซิ ฉันก็ถามแกว่าทำอย่างไร เอ็งก็กล่าวว่ารองอมดูซิ แล้วเค้าจะช่วย ฉันเริ่มอมจ้ะ เค้าก็โยกเอวให้มันรูดเข้าออกจ้ะ การ์ตูนโป๊ แล้วเค้าก็กล่าวว่าอย่าเพียรพยายามให้ฟันโดนเค้าเจ็บฉันก็ปฏิบัติตามที่เค้าบอกจ้ะซัก พักฉันเริ่มช่ำชองจ้ะ เริ่มใช้มือช่วยจ้ะ รูดเค้าออกเองเลยจ๊ะ มันดีล้นเกินจ้ะ ส่วนมือของนายจ้างก็เอาไปเล่นเขี่ยเม็ดของฉันจ้ะ อีกข้างก็เขี่ยตรงจุกนมจ้ะ ฉันเสียวสูดๆเลยคะ ซักพักหัวหน้าก็เริ่มรูดท่อนเอ็นเร็วขึ้นฉันเสียวจ้ะ ก็เลยประพฤติตามใช้มือช่วยรูดไปๆมาๆด้วยจ้ะ ครู่หนึ่งนายจ้างตัวเกร็งเลยจ๊ะ รวมทั้งมีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้าปากฉันจ้ะ นายจ้างกล่าวว่าอย่าพึ่งคายออกน่ะ เสียวดีดิฉันก็อมไว้จ้ะ รสมันแปลกๆมากมายเลยจ้า แม้กระนั้นฉันก็อมไว้จ้ะ แล้วนายจ้างก็เดินไปเอากระดาษทิชชูมาให้ฉันคายออกจ้ะ เสร็จแล้วนายจ้างก็ เดินมาที่ช่องสวาทของฉันค่ะเอ็งเริ่มเอาท่อนเอ็นอันมโหฬารค่อยดันเข้าไปจ้ะ ฉันทั้งยังเสียวทั้งยังกลัวเจ็บจ้ะ แต่ว่าทำงัยได้จ้ะก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ท่อนเอ็นยังเข้าไม่เต็มกำลังจ้ะเนื่องจากว่านายจ้างพูดว่ารูดิฉันฟิตมากมายจ้ะมึงก็เลย เอาหน้าแกมุดมาเลียจ้ะเอ็งใช้น้ำลายช่วยจ้ะ ฉันก็พูดว่าพอแล้วเอาเข้าเร็วๆเถิดน้ำฉันออกเยอะไปหมดแล้ว นายจ้างได้ยินสันจมูกนั้นเลยเอาท่อนเอ็นมาหน้าจออีกครั้งนี้สบายเลยนะ เข้าไปสุดเลยจ้าฉันโน้มคอนายจ้างอย่างแน่นเลยจ้าอีกทั้งเสียวอีกทั้งเจ็บเลยคะ นายจ้างก็กล่าวว่าฟิตดีจัง เค้าก็เริ่มซอกซอยเลยจ๊ะฉันก็ถ่างขาสุดกำลังเลยจ้า มึงเอาปากมาดูดปากฉันจ้ะลิ้นมึงตวัดไปทั่วๆไปฉันก็สนองตอบโดยทันที แล้วมึงก็ เลื่อนลงมาดูดที่ศีรษะนมฉันจ้ะ เสียวอย่างมากจ้ะ เสียวไปหมดเลยจ้า ฉันก็บอกนายจ้างว่าจะเสร็จแล้วเร็วหน่อยนายจ้างฉันก็กล่าวว่าเพิ่งจะสิ รวมทั้งก็ถอนของมึงออกแล้วพูดว่าให้ฉันมานั่งย่อเข่ากับพื้นแล้วฉันก็ทำ ตามเอ็งบอกต่อไปนี้มึงก็เริ่มใส่มาทางด้านหลังจ้ะเสียวอย่าบอกคนไหนกันแน่เลยจ้ะ ฉันเริ่มเก่งแล้วจ้ะ โยกเองเลยนะนายจ้างฉันก็ตรอกเริ่มขึ้น มือก็เอื้อมมาคาดคั้นนมฉันจ้ะ นิ้วก็เขี่ยที่ศีรษะนมไปด้วยจ้ะฉันเริ่มเอามือจนถึงพื้นไม่ไหวแล้วจ้ะ เลยเอาหน้ากระทั่งถึงพื้นไว้จ้ะต่อไปนี้ตูดฉันก็โด่งขึ้นใหญ่เลยจ๊ะ ช่องสวาทก็เปิดกว้างเข้าไปใหญ่จ้ะ นายจ้างก็ซอกซอยเอวใหญ่เลยคะ ฉันร้องออกมาไม่เกรงใจคนไหนแล้วจ้ะปัจจุบันนี้ เนื่องจากมันเสียวมากมายเลยจ๊ะ ครู่หนึ่งฉันก็บอกนายจ้างว่า จะเสร็จแล้ว แล้วฉันก็เสร็จจ้ะส่วนนายจ้างฉันก็ซอกซอยยังไม่เสร็จเลยนะ ครู่หนึ่งมึงก็ถอนออกจ้ะ และมาที่หน้าฉันค่ะแล้วเอ็งก็ปล่อยน้ำออกมาเต็มหน้าฉันเลยนะ แล้วมึงก็พูดว่าช่วยเลียให้หน่อยฉันก็ประพฤติตามที่เอ็งบอกจ้ะ ปรากฏว่าคืนนั้นฉันกับหัวหน้าก็ไปต่อกันที่โฮเต็ลใกล้ๆกับบริษัทจ้ะพวกเราอยู่กันตลอดทั้งคืนเลยนะ แล้วพวกเราก็นัดพบกันเรื่อยเลยจ๊ะ ถ้าเกิดฉันรู้ดีว่ามัน มันแบบนี้ฉันก็มีคู่รักไปนานแล้วจ้ะ แล้วหากฉันได้เล่นกับคนอื่นๆอีกแล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟังน่ะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...