วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ล่อกันในสุขาห้าง

คลิปหลุด ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงครับผม วันนั้น ผมว่าจะไปเดินซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ที่ห้างเดอะมอลล์
ระหว่างที่ผมลงรถเมลล์มา กำลังเดินเข้าห้าง ผมมองเห็นหญิงคนนึง พึ่งลงรถแท็กซี่มา กำลังจะเข้าไปในห้างเช่นกัน
แม้กระนั้นที่สะดุดตาผมที่สุดก็คือ คุณสวมเสื้อ สายลำพังเอวลอยสีชมพู แล้วสวมเสื้อหุ้มแบบซีทรู สีชมพูอ่อนไว้ภายนอกอีกตัว
แต่ว่าก็ยังมองดูทะลุไปมองเห็นหุ่นองเอวคุณได้สบายๆส่วนกางเกงนั้นเป็นกางเกงยีนขาสั้นจู๋ เอวต่ำ
เปิดเผยให้มองเห็นโคนขาขาวๆเนียนๆแล้วก็พุงแบบราบของคุณ รองเท้านั้น คุณสวมรองเท้าส้นสูงสีขาว

คลิปหลุด ใบหน้าคุณนั้นจัดว่างามเลยหละขอรับ ใบหน้าเนียนเรียว ผิวขาว เสริมสวยบางๆทาลิปสติกสีชมพูอ่อน
ผมเป็นลอนๆตามแฟชั่น สีดำขลิบน้ำตาล หุ่นคุณก็ประเภทที่ว่า เดินผ่านเพศชายทุกคนจะต้องเหลวมองดู
ไม่แอบมองตามอง ก็หันตามไปดูเลยหล่ะนะครับ ความสูงคุณก็โดยประมาณ 170 เห็นจะได้ รูปทรงราวๆ 33-24-34 ถ้าหากโดยประมาณไม่ผิด
อายุอาจจะราวๆ 20-22 น่าจะเป็นนิสิตมหาลัยสักที่ล่ะครับผม
ผมเลยเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาตะงิดๆเลยตกลงใจเดินตามคุณแบบเนียนๆแกล้งทำเป็นมองดูโน่นดูนี่
แม้กระนั้นจริงๆแอบดู ปั้นด้านหลัง แล้วก็หุ่น องค์เอว ของคุณที่เดินแกว่งไปๆมาๆ ซ้ายคราว ขวาครั้ง จนถึงมาถึง ช๊อตที่ผมเกือบจะคลุ้มคลั่ง
คุณก้มตัวมองของจิปาถะในร้านค้าข้างถนนเดินหลักของห้าง ในช่วงเวลานี้คุณอยู่ในท่าที่ก้มลงไปดูของ โดยขาคุณยังตรง
มิได้ย่อลงไป มันอย่างกับท่าในหนังประเทศญี่ปุ่น ที่ผมมองเห็นแทบทุกเรื่อง กางเกงคุณร้นลงมาระหว่างที่คุณก้มตัวมอง
เปิดเผยให้มองเห็น กางเกงลิงกลอุบาย ทรงสามเหลี่ยมแถบบางๆสีดำ บั้นท้ายแอ่นมา กระทั่งผมต้องการจะจับชนที่ตรงนั้นเลย
มาถึงในตอนนี้ อารมณ์ผมเลยกระเจิดกระเจิงไปแล้วนะครับ ซึ่งคุณก็เดินไปเรื่อยไปทางข้างหลังห้าง คาดว่าคุณจะเข้าสุขา
ผมเลยแกล้งเดินเข้าส้วมเช่นเดียวกัน คลิปหลุด พอเพียงคุณเดินเข้าห้องอาบน้ำหญิงไป ผมก็แกล้งๆยอดตู้กระดาษทิชชู่หน้าส้วมนั้น
มองว่ามีสตรีคนอื่นๆอยู่ข้างในห้องน้ำนั้นไหม ผมชะง่อนองอยู่ชั่วประเดี๋ยว ก็เลยมั่นใจว่า หญิงบุคคลอื่นในสุขาออกมาหมดแล้ว
เหลือแค่คุณผู้เดียว เลยถือป้าย กำลังชำระล้างมาห้อยไว้ตรงลูกบิดประตูหลักของสุขาหญิง แล้วเข้าไปภายใน
บิดร้อยกรองล็อก ประตูปากทางเข้าส้วม
จังหวะนั้น ผมก็ล้วงมีดคัตเตอร์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมารอด้วยจิตใจระทึก
พอใช้ยินเสียงคุณกำลังบิดตัวล็อกของสุขาออกมานั้นผมได้เลื่อนตัวไปหลบในห้องสุขาอีกห้อง
เพียงพอคุณออกมา ผมเลยตรงไปเอามือบิดปากคุณ แล้วเอามีดคัตเตอร์จี๋ที่เอวคุณ
พร้อมด้วยกระซิบกระซาบข้างหูว่า “ถ้าหากไม่อยากที่จะให้ เอวงามๆมีรอยแผลหละก็ อย่าแผดเสียง แล้วกระทำตัวดีๆ” ตอนแรกคุณดิ้น บิดไปบิดมา
ซึ่งบั้นเอวของคุณมาถูกับน้องชายของผมไปๆมาๆ ตอนแรกว่าจะให้คุณใช้เพียงแค่มือช่วย น้องชายของผมให้สุขสบาย
แต่ว่าเดี๋ยวนี้ มันจำต้องให้สุดๆแล้วสิ
พอเพียงคุณแลเห็นตนเองในกระจกว่า ตนเองกำลังถูกมีดจี๋เอวอยู่ เลยหยุดขยับ
ผมอยู่ใกล้คุณจนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆของคุณลอยมา เตะจมูก มันเร้าอารมณ์กำหนัดของผมเป็นอย่างมาก
ในขณะที่มือของผมข้างหนึ่งกำลังถือมีดคัตเตอร์จี๋เอวคุณอยู่ มืออีกข้างของผมก็ปิดปากคุณ จมูกของผมก็ ชอนไช
สูดดมความหอม ความสาวในตัวคุณที่ก้านคอคุณทางข้างหลัง ผมเบาๆดันตัวคุณไปติด รอบๆเคาท์เตอร์หน้ากระจกตรงอ่างล้างมือ
ขณะนี้คุณขยับไปไหนมิได้อีกแล้ว
ผมเบาๆเช็ดน้องชายของผม กับปั้นด้านหลัง ที่ปกปิดด้วยกางเกนยีนตัวสั้นๆของคุณ หน้าผมก็ ซุกกับคอคุณ
สูดกลิ่นสาวของคุณ แล้วปากก็ไล่จูบไปเรื่อยตั้งแต่ ก้านคอ ต้นแขน แผ่นข้างหลัง เดี๋ยวนี้คุณเริ่มหยุดดิ้น กลายเป็นหลับตาพริ้ม
พร้อมทั้งฮึมเสียงในคอว่า อืมมมมม แม้กระนั้นก็ยังแกว่งตัวเล็กน้อย แม้กระนั้นจิตใจคุณในเวลานี้คงจะแพ้กับอารมณ์ต้องการสู่สมเพศของตนเข้าให้แล้ว
ผมก็เริ่มลำพองใจ แอบเอามีดคัตเตอร์ใส่กระเป๋าข้างหลังของกางเกงผมโดยคุณไม่รู้ตัว แล้วเลื่อนมือที่ปิดปากคุณมาขยำที่ทรวงอกคุณ
มือที่เคยถือมีดคัตเตอร์ก็เลื่อนไปขยำน้องสาวของคุณ คุณผวาเฮือกขึ้นมาด้วยความตื่นตระหนก
ในจังหวะที่คุณหันมาด้านข้างหลังมามองหน้าผมเพื่อคิดว่าผมทำอะไรกับคุณอีก แล้วกำลังจะร้องให้คนช่วย
ผมรีบเกาะติดปากคุณในทันที ในตอนแลกเปลี่ยนผมก็ไม่กล้าใช้ลิ้นเข้าไปในปากคุณกลัวคุณกัด เลยดูดปากคุณไปเรื่อยก่อน
คอยจังหวะที่ มือที่คาดคั้นนม กับล้วงน้องสาวของคุณปฏิบัติหน้าที่เสร็จค่อยแลกเปลี่ยนลิ้น ผมบรรจง ใช้นิ้วเขี่ยรอบๆปุ่มเสียวของคุณ
โดยล้วงมือเข้าไปในกางเกงยีนของคุณ มืออีกข้างก็ล้วงผ่านข้างล่างของชายเสื้อสายลำพังเอวลอยสีชมพูคุณเพื่อไปบี้จุกนมของคุณ
เดี๋ยวนี้มือทั้งสองข้างของผม ปฏิบัติหน้าที่ได้หมดแล้ว คุณหลับตาพริ้ม หยุดดิ้น ผมก็เลยดันลิ้นเข้าไปในปากคุณ เลาะริเวณไรฟันคุณ
ครู่หนึ่งคุณก็แลบลิ้นออกมาแลกเปลี่ยนลิ้นกับผม พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันพัลวัณ ขณะนี้ น้องสาวของคุณแชะไปหมดแล้ว
ผมว่าขณะนี้ ร่างกายคุณคงจะพร้อมที่จะ สู่สมกับชายไม่คุ้นเคยที่ไม่เคยรู้แม้กระทั้งชื่อแล้ว ผมเลื่อนมือด้ามจับนมคุณลงมา
ปลดกระดุมกางเกงยีนตัวน้อยของคุณ แล้วเลื่อนลงไปนิดหน่อยค้างไว้ที่รอบๆต้นขาของคุณ
ผมเห็นน้องสาวของคุณที่มีขนดำๆปกคลุมน้อยผ่านทางกระจกของส้วม ขนที่ปกปิดน้องสาวของคุณนั้นคุณได้เล็มให้สั้น
แต่ว่าก็ยังดูทะลุกางเกงชั้นในอุบายสีดำทรงสามเหลี่ยมซีทรูของคุณได้ ที่เป้าของกางเกงลิงกลอุบายของคุณแชะไปหมดแล้ว
ผมมองเห็นเป็นวงๆของน้ำความต้องการของคุณติดอยู่
ผมเลยรีบรูดซิบกางเกงของผม แล้วล้วงน้องชายของผมออกมา ถูกับของสาวของคุณ
โดยมีกางเกงชั้นในกลอุบายสีดำของคุณกันกึ่งกลางอยู่ระหว่างเครื่องสืบพันธ์ของสองชายหญิง
ผมยิ่งเช็ดยิ่งมีน้ำเหนียวๆก็ไหลออกมาจากปลายหัวของน้องชายผม ส่วนคุณในขณะนี้ หลับตาพริ้ม
กัดริมฝีปากตนเองบางส่วน เลื่อนบั้นท้ายมาด้านข้างหลัง เอวแอ่นลดลง ใช้สองมือกระทั่งถึงตนเองรอบๆอ่างล้างมือ
ช่างเป็นท่าที่ยั่วมากมาย ผมใช้มือข้างหนึ่งจำเอวของคุณไว้ มืออีกข้างพยุงน้องชายของผม
เช็ดรอบๆปากรูสวาทของคุณทางข้างหลังในช่วงเวลาที่คุณยืนอยู่
คุณเปร่งเสียงออกมาเบาๆว่า “รีบเอาเถอะจ้ะ เด๋วคนมามองเห็น” ผมได้ยินเพราะฉะนั้น เลยเหิมใจใหญ่ เลยถามคำถามว่า
“ให้ทำอะไรครับ ผมมิได้ยิน” คุณตอนแบบเสียงกระเซ่าว่า “รีบเอาเถอะจ้ะ ต้องการโดนแล้ว” ผมเลยถามอีกว่า
“ยอมทำอะไรครับผม” คุณตอบว่า “ยินยอมให้เอาแล้วจ้ะ ต้องการโดนเอาแล้วจ้ะ”
พอใช้ได้ยินอย่างนี้ ผมเลยเอาน้องชายของผม แหวกเข้าทางด้านข้างขอบกางเกงชั้นในอุบายสีดำของคุณ เ
เราไปร่วมรักกับน้องสาวของคุณ จากที่คุณปรารถนา โดยกางเกงชั้นในของคุณยังใส่อยู่ที่เดิม ผมเบาๆแทรกน้องชายของผม
เข้าไปครั้งละนิด ภายในของคุณฟิตมากมายเลยขอรับ หากมิได้น้ำอยากจัดของคุณรวมทั้งผมช่วยอาจเข้าได้ทุกข์ยากลำบากแน่นอน
แต่ละครั้งที่แทรกตัวเข้าไปในน้องสาวคุณนั้น คุณก็ ซี๊ดปาก แอ่นเอวลงไป เชิดหน้าอกขึ้น ส่ายเอวไปๆมาๆ
ตอนที่มือยังค้ำเคาท์เตอร์อ่างล้างมือ แล้วก็ขเย่งขาบางส่วน ทำให้น้องสาวของคุณขณะดูทางข้างหลังแอ่นเด่นออกมา
มองเห็นแคมอ้วนอิ่ม แอบอยู่ในอุบายสีดำอย่างชัดเจน ผมเบาๆสาวน้องชายของผมเข้า-ออก อย่างสุดลำช้าๆ
ผมรู้สึกได้ชัดถึงความฟิตของคุณ แล้วก็น้องสาวคุณได้ตอดรัดผมตลอดระยะเวลา ในเวลาที่น้องชายผมเลื่อนออกมา
คราบเปื้อนน้ำอยากจัดสีขาวๆของคุณฉาบน้องชายผมเต็มลำ
ผมเลย ใช้มือทั้งสองข้าง ล็อกเอวของคุณไว้ แล้วซอกซอยไวขึ้นเรื่อยผมเสียวหัวมากมาย คุณก็ครวญครางตลอดระยะเวลา
เมื่อก่อนที่ผมจะเสร็จ ผมยังไม่ได้อยากพลาดโอกาสที่ไม่รู้จักจะมีอีกไหม ผมหยุดเอาไว้ภายในจังหวะก่อนจะแตก ผมได้ยินเสียงคุณหอบเล็กๆในคอ
ผมรีบดึงลำของผมออก แล้วกลับตัวคุณไปนั่งบนเคาท์เตอร์อ่างล้างมือ แล้วถอดกางเกงยีนขาสั้นของคุณออกมาข้างนึงโดยให้
ค้างอยู่รอบๆต้นขาข้างนึง แล้วถลกเสื้อสายโดดเดี่ยวเอวลอยของคุณขึ้นไปค้างรอบๆทรวงอกคุณซึ่งๆหน้าอกคุณก็ใหญ่พอเพียงจะ กันเสื้อไว้ไม่ให้ตกลงมา
ซึ่งโชคดีของผมจริงๆที่ เสื้อในของคุณนั้น เป็นแบบจะขอหน้า กลอุบายสีดำแบบซีทรู เข้าชุดเข้ารอยกับกางเกงชั้นในคุณ
ผมเลยใช้มือปลด ตาขอหน้าของเสื้อในคุณออก พอเพียงปลดมาเพียงแค่นั้นล่ะครับผม ทรวงอกคุณกระดอนขึ้นมา สองเต้าของคุณเป็นทรงกลมกลึง
ไม่แยกออกข้างๆ ไม่ห้อย ไม่แขวน ขาวมองเห็นเส้นเลือกวิ่งมารวมที่ปลายจุกนม อกคุณเด่นชี้หน้าผมขึ้นมาเลย
ช่างงามจริงๆคุณอาจดูแลอย่างดีเยี่ยมล่ะครับผม จุกนมของคุณเป็นสีชมพูแข็งเป็นไต
ผมก็เลยชูขาของคุณไปวางบนเค้าเตอร์อ้างล้างมือ แหกขาคุณออก ดันน้องชายผมเข้าไปในน้องสาวคุณอีกรอบ
คุณใช้มือข้างหนึ่งค้ำทางข้างหลังของตน เพื่อแอ่นอกขึ้นมา ในเวลาที่มืออีกข้างเสยหน้าผากตนเองเพื่อกับผมคุณมาปกปิดหน้า
ผมแหกขาคุณออกแล้วเริ่มตรอกตอนที่ใช้สองมือบรรจงบี้จุกนมคุณอีกรอบ โดยใช้ นิ้วชี้กับนิ้วโป้สองนิ้วบี้ช้าๆเพื่อคุณเสียวสุดๆ
ผมก็รู้สึกเสียวหัวมากมายเหมือนกัน ถึงกับซี๊ดปากตลอดระยะเวลา คุณเองก็ใช่ย่อย มือข้างหนึ่งเสยผม ปากกัดริมฝีปากน้อย
ตาคุณนี่มองดูด้วยความยั่วยวนใจมาที่ตาผม พบอย่างนี้ผมเองก็ไม่กล้าสู้ตาคุณนักในตอนแรก แม้กระนั้นกลัวเสียท่าชาย
ผมเลยมองตาจ้องตาคุณสู้เลย ด้วยไฟราคะในตัวทั้งคู่คน สายตาที่เกือบจะกลืนกินกัน ทำให้การเสพกามารมณ์
ที่ธรรมชาติสรรสร้างมาเต็มไปด้วยความรุ่มร้อน
ครู่หนึ่งคุณเอามือที่ค้ำกระทั่งถึงตัวคุณทางข้างหลังแล้วก็มือที่เสยผมตนเอง มาเกี่ยวคอผมทั้งสองข้าง
พร้อมทั้ง ดึงตัวผมเข้าไปจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอีกที คราวนี้ผมแทบจะแตกอีกที ผมเลยหยุดตรอกเครื่องเพศของคุณ
แล้วดูดปาก แลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณต่อ พร้อมใช้มือทั้งสองข้างบีบคาดคั้นนมคุณทั้งยังเต็มเต้า บี้ที่ศีรษะนม แล้วเลื่อนปากมาดูดนมคุณ
เลียวนที่ศีรษะนม สลับไปๆมาๆทั้งสองข้าง แล้วดูดจุกนมคุณกะให้นมออกมาอย่างไรแบบนั้นเลยหละขอรับ คุณเองก็ดูอย่างกับว่า
อารมณ์จะเตลิดแล้ว ใช้สองมือกดหัวผมลงไปที่อกคุณ สองขารัดตัวผมให้เข้าไปเอาคุณอีก แม้กระนั้นผมอดใจ
หยุดตรอกน้องสาวของคุณไว้ก่อน ได้แต่ว่าใช้น้องชายเช็ดรอบๆปากถ้ำของคุณ เป็นการเลี้ยงอารมณ์ต้องการของคุณไว้
ผมมีความรู้สึกว่าถึงเวลาที่จะแปลงท่าอีกรอบ ซึ่งคราวนี้ขอเป็นท่าโปรดของผม ผมจับคุณให้มาลงยืนหน้าอ่างข้างล่างมือ
โดยหันหลังให้กับผมราวกับท่าแรกอีกที ผมให้คุณเอนตัวลงไป เสมือนโก่งโค้ง เวลานี้คุณยืนอยู่ในท่าโก่งโค้งนั้น
มือทั้งคู่ค้ำจนถึงเคาเตอร์ของอ่างล้างมือ เสื้อสายลำพังสีชมพูของคุณยังค้างอยู่บนที่ข้างบนของอกซึ่งมันจนกระทั่งไว้ไม่ให้ตกลงมา
ตาขอเสื้อในสีดำลูกไว้ของคุณถูกปลดไว้แล้ว เปิดเผยให้มองเห็นทรวงอกกลมกลึงของคุณลอยเด่น จุกนมคุณแข็งชัน
กางเกงลิงเล่ห์เหลี่ยมสีดำคุณยังอยู่ในที่เดิมแม้กระนั้นเบี้ยวนิดหน่อย เพราะว่าถูกความเป็นผู้ชายของผมแทรกตัวลงไปทางขอบด้านนึง
และก็กางเกงยีนคุณยังค้างอยู่ที่ต้นขาอ่อนของคุณด้านเดียว ผมใช้มือกระทั่งถึงเอวคุณให้ก้มลดน้อยลงไป
ขณะที่ขาเรียวงามของคุณยังตั้งชันมิได้ย่อลงไป ทำให้น้องสาวของคุณลอยเด่นขึ้นมากวนโทสะเครื่องมีเซ็กส์ของผม
ที่กำลังจะชนกับเครื่องเพศของคุณอีกที
ผมเบาๆดันน้องชายตนเองเข้าไปในน้องสาวคุณ พอเพียงเข้าไปได้สุดผมแช่ไว้แบบนั้นก่อน แล้วก็ใช้มือทั้งสองข้าง
ดึงตัวคุณขึ้นมาให้คุณอยู่ในท่ายืนในเวลาที่ผมโน้มตัวลงไปพบคุณด้วยบางส่วน ผมใช้ปากของผมจูบปากของคุณที่หันมาหาผมอีกรอบ
มือข้างหนึ่งผมใช้ล็อกตัวคุณรอบๆท้องน้อยเพื่อไม่ให้คุณขยับไปไหน ใช้มืออีกข้างบีบขยำทรวงอกของคุณอย่างทะนุถนอมคาดคั้นทั้งคู่เต้า
ผมเริ่มซอกซอยน้องชายเร็วขึ้นเรื่อยหลังจากนั้นพวกเราทั้งคู่คนหยุดจูบปากกันครู่หนึ่ง แล้วต่างดูตนเองที่อยู่ในกระจกที่อยู่ตรงหน้า
ภาพเดี๋ยวนี้ชายหญิงกำลังมีเซ็กส์กันในท่ายืนโดยเสื้อภาเครื่องประดับของทั้งคู่คนยังอยู่ที่ร่างกายทุกชิ้น
แม้กระนั้นอารมณ์นั้นได้ปล่อยเข้าพบกันหมดแล้ว ผมตรอกชนเครื่องเพศอย่างรวดเร็วเรื่อยครั้งใดก็ตามชน
ผมมองเห็นแคมของคุณอ้า-หุบตลอด ผมเลยใช้มือที่ล็อกท้องน้อยของคุณเลื่อนลงต่ำไปเขี่ยรอบๆเม็ดแตดของคุณ
คุณครางครวญตลอดในคอ ขเย็งขา แอ่นอกไปด้านหน้า แอ่นบั้นท้ายกลับมาข้างหลังเพื่อท้าน้องชายผม
เมื่อใดก็ตามผมชนน้องชายเข้าพบน้องสาวคุณ คุณก็ชนเครื่องเพศของคุณสวนเข้ามาทุกหน คุณสู้ตายจริงๆนะครับ
เหงื่อคุณไหลซึมออกรอบๆก้านคอทั้งที่มีเครื่องปรับอากาศในรอบๆนี้ พวกเราชนสู้กันอยู่นานเสมือนต่างข้างต่างไม่ยอมแพ้ แต่ว่าท้ายที่สุด
คุณก็กระตุกร่างอย่างแรง สามถึงสี่ครั้ง แล้วกระตุกเล็กๆตามมาเรื่อยเป็นสัญลักษณ์ว่าคุณเสร็จผมเป็นที่เป็นระเบียบ
คุณได้เป็นภรรยาผมแล้วอย่างเป็นทางการ แม้กระนั้นผมสิยังมิได้เป็นสามีคุณ ผมก็เลยจำเป็นต้องรีบเป็นสามีคุณให้ได้
ผมก็เลยถามคุณว่า “ขอออกด้านในได้ไหมขอรับ” คุณกล่าวว่า “อย่าจ้ะ แตกที่ปากนะ เด๋วอมให้จ้ะ”
แต่มันไม่ทันแล้ว ผมสุดจะทนกับเครื่องเพศของคุณที่อีกทั้งฟิตอีกทั้งตอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาสร้างความสบายให้อย่างงี้ยอดเยี่ยม

หนัง18+ ก่อนนอนวันนี้ ภรรยาสวยมากมายหานมอุ่นๆมาให้รับประทาน ธรรมดาก็ดูแลพวกเราดีอยู่แล้ววันนี้ก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูอีก 24 ชั่วโมงอย่างนี้จ...